พันธะหัวใจ(วางแผงแล้ว) - นิยาย พันธะหัวใจ(วางแผงแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    พันธะหัวใจ(วางแผงแล้ว)

    "เงินอีกกี่ล้านมันถึงจะพอ? หรือว่าต้องพลีกายให้อีกกี่คน มันถึงจะ..ในตัณหาของคุณ? จะลองมาเป็นของผมมั่งใหมล่ะ รับรองคุณต้องลืมพวกผู้ชายห่วยๆทั้งหลายแน่..แต่สำหรับคุณ บาทเดียวผมยังเสียดายเลย!.."

    ผู้เข้าชมรวม

    36,930

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    36.93K

    ความคิดเห็น


    87

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน : 4 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 56 / 06:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                                

    https://www.facebook.com/amperraa
                                                          “พันธะหัวใจ”, ISBN6163040183, สำนักพิมพ์ : Ink

                                                                               ผู้แต่ง :ณัฐฐาฤดีประเภท : อื่นๆ"

                                   

                                                                 .........................๓..........................

    ข้อมูลคร่าวๆ ของเรื่องนี้

    “ความผูกพันธ์ของเขาและเธอในวัยเด็ก มันเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ว่าเขาและเธอต้องการถนอม และรักษามันไว้มากแค่ใหน การที่ได้มีกันและกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดี  แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ทำให้หัวใจของเขาต้องแตกสลาย ด้วยการตัดสัมพันธ์เยื่อใยที่เขาเคยมีให้เธอจนหมดสิ้น ไม่หลงเหลือถึงสิ่งดีๆนั้นเลย? เพราะเงิน เพราะเงินตัวเดียวเท่านั้น!. สิ่งที่เธอได้ทำกับเขา มันเป็นอะไรที่แสนจะเจ็บปวด และยากที่จะลืม หรือให้อภัยเธอได้เลย  การหลบหน้าเพื่อรักษาแผลใจ จากการที่เธอได้มอบให้กับเขา มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วสำหรับศิณะคนนี้..

                แต่..

                แต่แล้ววันหนึ่ง การหลบหน้าตลอดสิบปีที่ผ่านมา มันไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย เพราะจริงๆ แล้ว เขาไม่เคยลืมเธอได้เลย ไม่เคยลืมความสัมพันธ์ดีๆ ที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน ถึงแม้ว่าเขาจะสลัดทิ้งหลายครั้งหลายครายังไงก็ตาม   ลึกๆของหัวใจ เขาไม่เคยคิดที่จะลืมเธอเลยแม้แต่นิดเดียว  แต่กลับตรงกันข้าม การที่เขาได้เจอเธออีกครั้งในรอบสิบปีที่ผ่านมา  มันไม่เคยเลือนหายไปจากใจของเขาเลย มันยังรักเธอเหมือนเดิม ไม่มีเสื่อมคลาย.

                   

                    “เงินอีกกี่ล้านมันถึงจะพอ? หรือว่าต้องพลีกายให้อีกกี่คน มันถึงจะ..ในตัณหาของคุณ จะลองมาเป็นของผมมั่งก็ได้นะ รับรองได้ว่าคุณต้องลืมพวกผู้ชายห่วยๆทั้งหลายแน่...แต่สำหรับคุณ แค่บาทเดียวผมยังเสียดายเลย..” 

               

                “ไม่มีคำว่ารักออกมาจากปากของเขา ไม่มีคำว่าอนาคตที่จะสร้างฝันไปด้วยกัน เพราะมันมีแค่ความว่างเปล่า ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากความใคร่, ความสุข, ความสำราญ, และการที่ได้มีกันและกันเท่านั้น?..แต่เขาจะรู้ใหมนะ ว่าเธอต้องการอะไรจากเขา จากคนที่เธอรัก สองคำเท่านั้นที่เธอต้องการ นั่นก็คือ ให้อภัยเธอ และรักเธออีกครั้งได้ใหม? สองคำเท่านั้นจริงๆ ที่เธอต้องการ."

                                                                ..............................๓..............................

                                   
    “ลึก ๆ ของหัวใจ”

    ขอขอบคุณ เว๊บไซด์เด็กดีดอดคอม ที่มอบพื้นที่เล็กๆ ให้แก่นักเขียนน้องใหม่คนนี้, ขอขอบคุณ สำนักพิมพ์ อิงค์ ที่มอบโอกาสให้แก่นักเขียนน้องใหม่คนนี้ด้วยเช่นกัน, ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ติดตามในผลงานของ “ณัฐฐาฤดี”  จากนามแฝง ที่ไม่แฝงนามของ “ชลลตา” ตั้งแต่เรื่องแรก จนถึงเรื่องปัจจุบัน เพราะถ้าไม่มีคุณผู้อ่านที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง ก็คงไม่มี ”ณัฐฐาฤดี” ในวันนี้อย่างแน่นอนค่ะ , ขอบคุณ แฟน ๆ  คุณๆผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน  ทั้งขาประจำ. ขาจร และทุกท่านที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นค่ะ, ขอขอบคุณใครคนนั้นที่ไม่ประสงค์จะเผยโฉม ในการโหวดคะแนนให้ทุกๆเรื่องของนักเขียนคนนี้  และสุดท้าย ขอขอบคุณนักเขียนคนนี้ด้วยค่ะ.

                                                   
    “ความรู้สึกของหัวใจ”

                  ณ วันนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่การเป็นนักเขียน (ถึงแม้จะเริ่มจากจุดเล็กๆ ลองผิดลองถูก และยังไม่เป็นทีรู้จักของใครหลายๆคนก็ตาม)  การที่ได้สัมผัสกับงานเขียน มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่  เพราะนั่นก็หมายถึงว่าเรากำลัง เริ่มทำการที่จะเรียนรู้อะไรที่ไม่เคยได้ลองมาก่อน  จากศูนย์ จนกลายเป็นระดับๆ ทีละขั้นๆ ไป และในที่สุด เราก็ได้รู้ว่าการเขียนนิยายหรืองานเกี่ยวกับเขียนๆ มันเป็นอะไรที่ต้องใช้ความพยายาม และเน้นในเรื่องของการจินตนาการมากพอตัว .  มันยากมากที่เราจะทำให้เรื่องนั้นเป็นที่พอใจของนักอ่าน (ตัวจริง) ได้  แต่นั่นก็หมายถึงว่าความพยายามอยู่ที่ใหน ความสำเร็จต้องอยู่ที่นั่น การก้าวทีละขั้นๆก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่พึงควรแก่การคำนึงว่ามันจะเจ็บน้อยกว่าการก้าวทีละหลายๆขั้น อย่างแน่นอน.

                สิ่งที่ขาดไม่ได้ และอยากบอกก็คือ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่อีกเรื่อง และอีกแบบหนึ่ง เมื่อรู้ว่าเราเริ่มที่จะชอบกับงานตรงนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ดีพอ หรือประสบการณ์น้อยก็ตาม. หนึ่งปีเต็มๆ ในการที่จะได้เห็นตัวอักษรที่เราพยายามสื่อออกมาเป็นเรื่องราว ผ่านโลกออนไลน์  การที่เราไม่เคยคิดว่าเราจะทำตรงนี้ได้ มันก็พิสูจน์ว่าเราได้เดินมาถึงจุดๆหนึ่งแล้ว  และในที่สุดก็ได้ถูกตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในรูปแบบของหนังสือซะที.

                อนึง งานเขียนมันเป็นอะไรที่ท้าทาย โดยเฉพาะในสื่งที่เราไม่เคยสัมผัส  เรากำลังท้าทายความสามารถของตัวเราเอง ว่าเรากำลังเอาชนะตรงนี้ได้หรือไม่ เพราะการที่หนังสือได้ตีแผ่เป็นรูปเล่ม นั่นก็หมายความว่าเราเดินมาถึงความสำเร็จ ณ จุดๆหนึ่งแล้ว .   สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ เว๊บไซด์ เด็กดีดอดคอม เว๊บมาสเตอร์ อีกครั้ง ที่ให้พื้นที่เล็กๆ (ไม่เล็กล่ะ เยอะเลยล่ะ) แก่นักเขียนคนนี้ค่ะ.

                                                                   

       “ขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้ง”

       ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่เคยมอบให้กันเสมอมา และขอขอบคุณ แฟนคลับทุกๆ ท่านด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ

                                                                                                                                ด้วยรักและห่วงใย

                                                                                                                                “ณัฐฐาฤดี”              

                                                                   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น