ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โซเฟีย เจ้าหญิงแห่งนาเธียส

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 6 เจอเป้าหมายแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      1
      19 ม.ค. 52

    บทที่ 6 เจอเป้าหมายแล้ว
     
                    “สวัสดีครับ ท่านตาสโกศ เราเจอเป้าหมายแล้ว เป้าหมายเรียนอยู่ที่โรงเรียนซาบะ มีคนที่คอยติดตามสองคน คนหนึ่งชื่อฟราสออส แพทริด เจ้าชายแห่งแพทริด ว่าที่คู่หมั้นในอนาคต ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนใหม่ชื่อ โซกาบะ โอเซีย สองคนนี้มักคอยตามเธอไปไหนมาไหนเสมอ เธอพักอยู่ห้อง 11701 กับเจ้าชายขอรับ” เสียงชายคนหนึ่งพูดโทรศัพท์ เค้าเป็นสายลับของตาสโกศ
     
                    “ดีมาก เราจะส่งคนไปแทรกซึมและฆ่าเป้าหมาย นายคอยส่งข่าวมาเรื่อยๆก็แล้วกัน” เสียงตาสโกศตอบกลับมาในโทรศัพท์
     
                    “ครับ ท่านตาสโกศ ถ้ามีอะไรคืบหน้าผมจะรายงานท่านตาสโกศ” เสียงชายคนนั้นตอบ
     
                    “อืม ตืด ตืด ตืด” เสียงในโทรศัพท์
     
                    ณ ฐานทัพของตาสโกศ
     
    “หึหึ เจ้าหญิงโซเฟียหนีเราไม่พ้นหรอ” ตาสโกศพูด เค้าปาเป้าใส่รูปของโซเฟีย “ไม่เรียกนักฆ่าทั้งหมดของเราที่เราจ้างไปมา” ตาสโกศพูดกับเลขา เลขาของตาสโกศรีบไปโทรตามนักฆ่าทั้งเก้ามาอย่างรวดเร็ว
     
    30 นาทีผ่านไป
     
    “ท่านตาสโกศมีอะไรจะสั่งงานพวกเรา” เสียงชายคนหนึ่งในกลุ่มของนักฆ่าทั้งเก้าพูด
     
    “เรารู้แล้วว่าเจ้าหญิงโซเฟียไปเรียนที่ไหน เธอไปเรียนที่โรงเรียนซาบะ โรงเรียนชายล้วน ใช้ชื่อว่าธีอาร์ คาโมะ ผมและสีตายังคงสีเดิม แต่ผมสั้นลง เป็นที่รู้จักของทุกคนในโรงเรียน เราจะสั่งให้พวกคุณไปฆ่าเธอให้ได้” ตาสโกศพูด
     
    “ขอรับ/ค่ะ ท่านตาสโกศ” เสียงของนักฆ่าทั้งเก้าตอบกลับมา
     
    “ดีมาก ไปปฏิบัติหน้าที่ได้” ตาสโกศพูด นักฆ่าทั้งเก้าออกไป ปฏิบัติหน้าที่ ตอนนี้ในห้องก็มีแต่เลขาของตาสโกศกับตาสโกศ
     
    *********************************
    nut zameE _N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×