fic saint seiya มหาลัยเซนต์รั่ว - นิยาย fic saint seiya มหาลัยเซนต์รั่ว : Dek-D.com - Writer
×

    fic saint seiya มหาลัยเซนต์รั่ว

    สวัสดีฮับ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมเยือนในบล็อกและนิยายไร้สาระ บ้าๆบอๆของผม ครั้งแรกครับที่ผมเขียนนิยาย ถ้ารุ่นพี่ เพื่อนๆ นักเขียน นักอ่านคนไหนคิดว่าภาษาหรือวิธีเขียนมันแปลกๆก็ขออภัยด้วยครับ TWT

    ผู้เข้าชมรวม

    72,688

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    159

    ผู้เข้าชมรวม


    72.68K

    ความคิดเห็น


    1.44K

    คนติดตาม


    364
    จำนวนตอน :  75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 60 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    +++++++++++++++++++++++++++

     
    >                    

                     หลังจากที่หายไปนานถึงปีกว่า  ในที่สุดก็มีไฟกลับมาเขียนอีกครั้ง เพราะSaint seiya : Soul Of Gold ที่บทเน้นไปที่โกล์ดเซนต์แบบรัวๆ (ลูกปูฉานนนนนนนนน  ลูกพี่ง่าาาาาาาาาาา)   

               ตอนนี้จะเริ่มรีไรท์ตอนเก่าๆก่อน  ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับการรัเทิร์นกลับมาครั้งนี้ด้วยขอรับ




     

    God cloth = เพิ่มความเท่และหล่อให้กับทุกคนอีก 70%

    เพลงED กับโชว์God cloth = สู่สุขติ (กรีดร้อง!!!)


    +++++++++++++++++++++++++++

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ๊ากกกกกกกกกก!!!! ชอบ!"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอด! รักมากมาย! ชอบสุดๆ ค่ะ! เป้นฟิคที่ประทับตราตรึงอยู่ในหัวใจของผู้อ่านทุกคนมาก! สุดยอดๆๆๆ>< ชอบมากๆ เลยเวลาพวกพ่อๆ แม่ๆ 12 ราศีทั้งหลายเนี่ยมาคุมสถานการณ์ โดยเฉพาะแม่แพะกับพ่อคนคู่(คนน้อง) รักมากมายค่ะ>3 ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอด! รักมากมาย! ชอบสุดๆ ค่ะ! เป้นฟิคที่ประทับตราตรึงอยู่ในหัวใจของผู้อ่านทุกคนมาก! สุดยอดๆๆๆ>< ชอบมากๆ เลยเวลาพวกพ่อๆ แม่ๆ 12 ราศีทั้งหลายเนี่ยมาคุมสถานการณ์ โดยเฉพาะแม่แพะกับพ่อคนคู่(คนน้อง) รักมากมายค่ะ>3   อ่านน้อยลง

    HuNgRy BeAr~ | 23 ต.ค. 52

    • 36

    • 2

    "ประทับใจ แต่ปรับปรุงบางเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื้องใช้ได้ มุขก็ฮาดี แต่ค่อนข้างฝืดไปนิดนึง ก็พยายามหามุขใหม่ๆให้มากกว่านี้นะ แต่บางครั้งก็ใช้ภาษาวิบัติจนสับสน พิมพ์ตัวอักษรไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ แต่เนื้อเรื่องก็ทำให้ผู้อ่านประทับใจได้ไม่น้อยเลย ส่วยคาแร็กเตอร์ของตัวละครก็ใช้ได้นะ แต่ถ้าดูรวมๆแล้วเอาไปเลย 4 .5 ดาว แล้วก็อัฟฟิคเร็วๆนะรออ่านอยู่สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื้องใช้ได้ มุขก็ฮาดี แต่ค่อนข้างฝืดไปนิดนึง ก็พยายามหามุขใหม่ๆให้มากกว่านี้นะ แต่บางครั้งก็ใช้ภาษาวิบัติจนสับสน พิมพ์ตัวอักษรไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ แต่เนื้อเรื่องก็ทำให้ผู้อ่านประทับใจได้ไม่น้อยเลย ส่วยคาแร็กเตอร์ของตัวละครก็ใช้ได้นะ แต่ถ้าดูรวมๆแล้วเอาไปเลย 4 .5 ดาว แล้วก็อัฟฟิคเร็วๆนะรออ่านอยู่สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

    อเมทิสสีเลือด | 14 มี.ค. 53

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "หนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากค่ะจะรอติดตามพยายามเข้านะคะมุขฮามากเนื้อเรื่องทำให้ได้แรงบรรดาลใจหลายหลายอย่างตัวละครน่ารักมากค่ะถึงจะมีเยอะไปหน่อยก็เหอะ=_= แต่ก็ต้องขอชมมุขบางมุขก็ฝืดไปนิดหรือเืนื้อเรื่องอ่านแล้วไม่เข้าต้องพยายามแก้ตรงนี้หน่อยนะคะ บางคู่ข้าน้อยไม่จิ้นเลยแต่ก็ช่างเหอะมันแล้วแต่ผู้เขียน สรุปนะคะ สนุกมากค่ะถึงจะมีจุดที่ต้องแก้ไขแต่ก็จะขอติดตามนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากค่ะจะรอติดตามพยายามเข้านะคะมุขฮามากเนื้อเรื่องทำให้ได้แรงบรรดาลใจหลายหลายอย่างตัวละครน่ารักมากค่ะถึงจะมีเยอะไปหน่อยก็เหอะ=_= แต่ก็ต้องขอชมมุขบางมุขก็ฝืดไปนิดหรือเืนื้อเรื่องอ่านแล้วไม่เข้าต้องพยายามแก้ตรงนี้หน่อยนะคะ บางคู่ข้าน้อยไม่จิ้นเลยแต่ก็ช่างเหอะมันแล้วแต่ผู้เขียน สรุปนะคะ สนุกมากค่ะถึงจะมีจุดที่ต้องแก้ไขแต่ก็จะขอติดตามนะคะ   อ่านน้อยลง

    78777 | 26 ม.ค. 56

    • 1

    • 0

    "สนุก สนุก!! แต่ตัวละครมากไป๊ มากไป~"

    (แจ้งลบ)

    โอ๊ย เวลาอ่านเนี่ยต้องกัดมือตัวเองไม่ให้ปล่อยก๊ากออกมาเลยอะ(กลัวคนอื่นได้ยินแล้วจะหาว่าเพี้ยน) แต่ว่า แต่ว่า ตัวละครเยอะไปหน่อยนะ อ่านแล้วงงจังงงจริง เอาเป็นบรอนซ์เซนต์กับโกลด์เซนต์ก็พอแล้ว(น่ารักแล้ว ฮาแล้ว) แต่จะแถมพวกรุ่นก่อนๆก็ได้นะ 5555 ขอชมคนเขียนค่ะ ขยันเขียนมาก แถมเขียนตัวละครเยอะแยะ ขอบคุณสำหรับความบันเทิงค่ะ :) อ่านเพิ่มเติม

    โอ๊ย เวลาอ่านเนี่ยต้องกัดมือตัวเองไม่ให้ปล่อยก๊ากออกมาเลยอะ(กลัวคนอื่นได้ยินแล้วจะหาว่าเพี้ยน) แต่ว่า แต่ว่า ตัวละครเยอะไปหน่อยนะ อ่านแล้วงงจังงงจริง เอาเป็นบรอนซ์เซนต์กับโกลด์เซนต์ก็พอแล้ว(น่ารักแล้ว ฮาแล้ว) แต่จะแถมพวกรุ่นก่อนๆก็ได้นะ 5555 ขอชมคนเขียนค่ะ ขยันเขียนมาก แถมเขียนตัวละครเยอะแยะ ขอบคุณสำหรับความบันเทิงค่ะ :)  

    grey rose princess | 21 ต.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น