ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทคนิคช่วยจำวิชาชีววิทยา

    ลำดับตอนที่ #62 : กำลังอยู่ในช่วงคุยกับสำนักพิมพ์ครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      2
      13 มี.ค. 49


                   ตอนนี้น้องๆปิดเทอมพอดี ก็ขอให้พักผ่อนให้เต็มที่นะครับ ของพี่เองตอนนี้ก็กำลังจะเริ่มคุยกับสำนักพิมพ์ในการจัดพิมพ์ เทคนิคช่วยจำชีวะ และเทคนิคช่วยคิดและช่วยจำวิชาอื่นๆ อยากให้คุยเรื่อง concept และรูปแบบให้ลงตัวกว่านี้ก่อนแล้วค่อยเริ่มดำเนินการต่อครับ

                   เพราะเทคนิคช่วยจำชีวะอีกหลายเรื่องก็ต้องปรับปรุงอีกมากครับ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ส่วนวิชาอื่นๆของพี่ก็ยังไม่ได้นำมาลงเลย เพราะต้องรออีกนิด เพราะตอนนี้ก็กำลังระดมนิสิตคณะทันตแพทย์ และเภสัชมาช่วยกันปรับปรุงเนื้อหาและเทคนิคพวกนี้ทั้ง 7 วิชา ซึ่งมันต้องใช้เวลาพอสมควรครับ

                   คิดว่าคงพอดีกับการคุยกับสำนักพิมพ์ลงตัวแล้ว พอพี่เตรียมข้อมูลทุกอย่างพร้อมแล้วก็คิดว่าจะค่อยๆนำมาทยอยลงครับ คือไม่อยากทำเหมือนเดิมแบบที่เคยทำคือเขียนลงสดๆเลย เพราะถ้าตอนงานยุ่งและไม่มีเวลาเขียน พี่ก็จะหายไปเลย เพราะฉะนั้นช่วงที่น้องๆปิดเทอมนี่แหละที่จะเป็นช่วงที่พี่จะต้องวางแผนให้ดีอีกครั้ง และต้องคุยกับสำนักพิมพ์ให้ลงตัว คาดว่าจะลงเทคนิคช่วยจำและเทคนิคช่วยคิดของทุกวิชาได้ ประมาณหลังสงกรานต์ไปแล้วครับ

                แจ้งให้ทราบเท่านี้ก่อนนะครับ ตอนนี้ก็อ่านของคนอื่นไปก่อนนะ ส่วนพี่เองขอไปปรับปรุงทุกเทคนิคให้มันง่ายๆลงไปอีก และที่แน่ๆคือต้องขำมากกว่าเดิมด้วย เมื่อปรับปรงุเสร็จและตกลงกับทางสำนักพิมพ์เรียบร้อยแล้ว ก็จะได้มีโอกาสช่วยน้องๆได้อีกแรงครับ

                ขอบคุณน้องๆหลายๆคนเลยนะครับที่เป็นกำลังใจให้ พี่เองก็เป็นกำลังใจให้น้องๆเสมอครับ ช่งนี้ขอฝึกวิทยายุทธให้ดีและสะสมข้อมูลเหล่านี้เป็นไฟล์อย่างที่น้องๆหลายคนอยากให้ทำ แล้วพอเรียบร้อยแล้ว และพี่เองพร้อมมากกว่านี้ น้องๆจะได้ใช้เทคนิคเหล่านี้อย่างจุใจแน่นอนครับ และจะทำให้การเรียนของน้องๆง่ายขึ้นอีกเยอะเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×