ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #113 : แล้วคนที่ทำนายเก่งมากๆก็เข้ามาอีกจนได้ น้องลิงตัวเล็กๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 670
      0
      21 พ.ย. 48





                          น้องลิงตัวเล็กๆ เขียนเฮฮา ได้เอาการอยู่ แต่ที่น่าแปลกมากๆก็ตรงที่ รู้ถึงงานที่ผมทำ เอ...น่าสงสัยจังว่า เดาได้จากตรงไหนเนี่ย อยากรู้จังเลย





                         \"สวัสดีค่า อาจารย์ ..



    หนูตามมาจากพันทิพย์ค่ะ ( log in ลิงตัวเล็กๆ )

    ตามอ่านอยู่หลายวัน ทยอยอ่านค่ะ

    อ่านถึงตอนที่ 25 แล้ว .. อ่านไป เหมือนเรียนไปด้วยเลย

    แสดงว่าอาจารย์สอนวิชาพวกปรัชญา จิตวิทยา การใช้เหตุผล



    อะไรพวกนี้แน่เลย





    หนูเรียนตอนอยู่ ปี 2-3 ชอบวิชาพวกนี้มาก สนุกดีค่ะ

    แต่คะแนนก็พอถูไถ C+ เอง เจอข้อสอบแล้วมึน ยิ่งการใช้เหตุผล \"ยากมากกกกก\"

    อาจารย์ที่สอนอยู่บอกว่า ใครได้ A แสดงว่าเป็นคนแปลก - -\"

    วิชานั้นได้ B+ มา หนูเกือบแปลกไหมเนี่ย เอิ๊กๆ



    พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้วค่ะ คงหยุดแค่ตอน 25 ก่อน

    เดี๋ยวเสาร์อาทิตย์มีเวลาจะเข้ามาอ่านใหม่ ..



    ไม่ได้มาถามเคล็ดลับอะไรอย่างคนอื่นเค้าหรอกค่ะ

    แค่อ่านก็พอจะเข้าใจวิธีแล้วล่ะ อยากชมว่าอาจารย์เก่งมากๆ

    ลดแล้วดูหนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ จริงๆ อาจารย์ก็ไม่แก่หรอก



    อายุมากกว่าหนู 13 ปี

    ว่าจะเรียกพี่แล้วเนี่ย อิอิ



    ตอนนี้หนูก็อวบๆ อยากจะลดซักหน่อย

    แต่ไม่เอาแห้งมาก อย่างที่สาวมหาลัยเดี๋ยวนี้ฮิตกันนะคะ :P

    หนูขอนึกถึงเรื่องของอาจารย์เป็นแรงบันดาลใจแล้วกัน



    เพราะหนูไม่ค่อยมีคนให้กำลังใจเรื่องลดความอ้วนเท่าไหร่

    อ่านบทความแล้ว สะดุดกึ่กและอมยิ้มอยู่หลายทีค่ะ มันโดนไปหมด

    เรื่องอาหารเหลือ แล้วให้เราจัดการ เรื่อง จะลดอะไรตอนนี้ สารพัดค่ะ



    ทั้งๆ ที่หนูน้ำหนักเกินปกติแค่ 10 โล ..

    กลับรู้สึกตัวเอง อ้วนเหมือนช้างน้ำ T-T

    หนูจะพยายามค่ะ !! จะลบคำสบประมาทพวกนั้นให้ได้



    สู้ๆ !!\"







    จาก : นศ. ปี 4 [ IP : 203.113.41.39, 203.151.140.114 ]

    วันที่ 05 มิถุนายน พ.ศ. 2548  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×