ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #110 : ช่วงชีวิตหนึ่งของชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า \"คนจะผอม\"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      0
      21 พ.ย. 48





                           เคยจำได้ว่าประทับใจในทุกคำพูดของน้องชายคนนี้ แต่ต้องยอมรับว่าลืมไปแล้ว ถ้าไม่ได้ย้อนกลับมาดูในโอกาสดีๆแบบนี้ อ่านแล้วก็พาลให้คิดถึงเอา





                          \"สวัสดีครับ ผมเป็นคนนึงที่อ้วนโดยที่ไม่รู้จักตัวเอง ดูตัวเองในกระจกทีไร ก็ไม่เคยเห็นตัวเองอ้วนซะที แต่คนอื่นชอบบอกว่าอ้วน คงจะเป็นความที่เราไม่ยอมรับความจริงมั้งครับ พอถึงวันนึง ผมไปชั่งน้ำหนักปรากฏว่า หนัก ตั้ง 88 ตกใจมาก ผมสูง 176 ครับ และเป็นคนตัวใหญ่ โครงสร้างใหญ่ พออ้วนหน่อย ก็จะดูอ้วนมากๆเลย





                          ตอนนี้ผมก็เริ่มลดลงมาแล้วครับ จากการที่ได้อ่านบทความของพี่ ทำให้ได้กำลังใจขึ้นเยอะเลย ทุกวันนี้ ผมจะทานน้อยลงกว่าเดิมมาก ประมาณว่า ลดลงไป 3 ใน 4 ของที่เคยทานเลยอ่ะครับ และเลือกทานด้วย คือไม่ทานของมัน หรือมีน้ำตาลมากๆ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าอยู่ตัวขึ้นมากครับ คือไม่ทานของจุกจิกระหว่างมื้อ กินน้ำเยอะๆ และก็ออกกำลังกายครับ การออกกำลังกายผมใช้การเต้นเข้าจังหวะเพลงครับ คือผมเคยเรียนเต้นมาอยู่บ้าง ก็เลยลองทำดู





                          วันแรก ก็เหนื่อยมาก แต่ต่อมาก็เริ่มชิน ทุกวันนี้จะเต้นประมาณ 30 นาที หรือ 40 นาที ต่อวัน ตอนเช้าอาจมีการเต้นบ้างแต่ไม่ทุกวันครับ และอีกอย่างผมงดข้าวเย็นไปเลยในช่วงนี้ ปัญหาของผมก็คือ มีอาการหิวแต่ไม่มากเท่าที่ควรครับ แต่ก็ทนได้ แต่จะพยายามนอนหลับแต่หัวค่ำ เพื่อไม่ให้ตัวเองไปกินอะไรอีก ตอนนี้ลดไป 1 อาทิตย์แล้วครับ น้ำหนัก อยู่ที่ 83 ลดได้ 5 กิโล ใน 1 อาทิตย์ ดีใจมาก ช่วงนี้ รู้สึกว่าจะลดได้วันละประมาณ ครึ่งกิโล ต่อวัน และผมตั้งใจว่าผมจะลดให้เหลือ 65 ดีที่สุดและจะควบคุมไม่ให้ขึ้นมาอีก แต่ถ้าขึ้นมาอีกก็จะลดใหม่ครับ ยังไงก็ขอขอบคุณบทความดีๆที่ทำให้ผมมีกำลังใจในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณครับ และจะติดตามต่อไปครับผม\"



    จาก : คนจะผอม [ IP : 203.113.57.132, 203.151.140.119 ]  E-mail :  

    วันที่ 20 กรกฏาคม พ.ศ. 2548  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×