ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #38 : ผู้หญิง กับ ความอ้วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.38K
      7
      30 เม.ย. 48





                              หมายเหตุ  เขียนวันที่ 30 เม.ย. 48                 หนัก 80.5 กิโลกรัม





                              ผมคิดอยู่นานครับว่าควรเขียนตอนนี้หรือไม่ คิดไปคิดมาก็คิดว่าควรเขียนครับ เพราะน่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าโทษ จริงๆแล้ว ผมไม่เคยสนใจเรื่องนี้มาก่อน แต่พอพบกับเหตุการณ์ประมาณ 4 เหตุการณ์กับคนที่เรารู้จัก ผมคิดว่ามันเริ่มซีเรียสมากขึ้นทุกขณะ แต่เหตุการณ์แรกนั้นยังฝังอยู่ในความทรงจำของผมจนถึงทุกวันนี้ และเป็นที่มาที่ทำให้ผมสนใจในประเด็นนี้มากขึ้น เอาเป็นว่าผมจะเล่าเหตุการณ์แรกให้ฟังกันเลยนะครับ



                              ผมรู้จักรุ่นพี่ผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง รู้จักมาตั้งแต่ยังเด็กๆครับ ตอนเด็กๆนั้นก็ถือได้ว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่หน้าตาใช้ได้ ตอนนั้นพี่เขาก็ดูไม่อ้วนนะครับ แค่ท้วมๆหน่อยเท่านั้น หลังจากนั้นผมกับพี่เขาก็ห่างๆกันไปตามจังหวะเวลาของชีวิต มาพบกันอีกทีก็ตอนที่พี่เขาเป็นสาวแล้ว และที่สำคัญก็คือสวยมากๆด้วย ทั้งรูปร่างหน้าตาดูจะสมส่วนเอามากๆ แต่ที่สำคัญหน้าตาของพี่เขาดูสวยมากจริงๆครับ และหลังจากนั้นไม่นานผมก็ทราบมาว่าพี่เขามีแฟนแล้ว ผมได้มีโอกาสเจอกับแฟนของพี่เขาหลังจากที่เขาคบกันได้ประมาณ 1 ปี แฟนของพี่สาวผมคนนี้เป็นผู้ชายที่หล่อมากๆเลยครับ แถมยังนิสัยดีมากด้วย ผมกับเขาสนิทกันทั้งๆที่พูดจากันได้ไม่กี่คำ จริงๆตั้งแต่คบกันมาก็พูดกันน้อยครั้งมากๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ เพราะมีผู้ชายหลายคนที่สนิทกันทั้งๆที่ไม่ค่อยพูดกันเท่าไหร่



                             และแล้วงานวิวาห์ที่สวยหรูก็ได้ถูกจัดขึ้นอย่างอลังการ วันนั้นผมยังจำทั้งคู่ได้ดีครับ รุ่นพี่ผู้หญิงของผมนี่สวยราวยังกับนางฟ้า ส่วนแฟนของพี่เขาก็หล่อมากๆเมื่ออยู่ในชุดสูทสุดเท่ แขกเหรื่อมาจากไหนก็ไม่รู้ มืดฟ้ามัวดินไปหมด และทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทิ้งไว้แต่ความทรงจำกับวันคืนอันแสนพิเศษ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ตกลงกันว่าจะไปตั้งรกรากกันที่ต่างจังหวัด และก็เริ่มทำธุรกิจร่วมกัน เวลาผ่านไป 3 ปี ธุรกิจที่ทำร่วมกันดีวันดีคืนจนเงินทองไหลมาเทมา



                             มีอยู่วันหนึ่งที่ผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนพี่ทั้งสอง พอเจอทั้งคู่แล้ว ผมต้องผงะเล็กน้อย พี่ผู้ชายนั้นก็ยังดูหล่ออยู่เหมือนเดิมครับ แต่พี่ผู้หญิงของผมนี่สิดูเหมือนเป็นพี่สาวหรือน้าของแฟนแกได้เลยนะนั่น พี่เขาดูอ้วนแล้วก็ตัดผมสั้นที่ดูจะไม่ค่อยรับกับหน้า นางฟ้าในคืนวันแต่งงานหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ผมนั่งคุยกับเขา สีหน้าของพี่สาวยังดูมีความสุขดีอยู่ แต่สังเกตสีหน้าของพี่เขยแล้ว ผมก็รู้ว่ามีสัญญาณบางอย่างที่ไม่ค่อยดี แต่ผมก็ภาวนาว่าอย่าให้เป็นอย่างที่ผมคิดเลย



                             หลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รับทราบข่าวร้ายว่า พี่ผู้หญิงประกาศแยกทางกับพี่ผู้ชายอย่างไม่เหลือเยื่อใย เพราะจับได้ว่าเขามีเมียน้อย  พอพี่ผู้หญิงพูดออกไปอย่างนั้น พี่ผู้ชายก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยสักคำ เขาเดินขึ้นรถแล้วขับออกไปจากบ้านแล้วก็ไม่เคยกลับมาที่บ้านอีกเลย



                            หลายท่านที่อ่านมาถึงตอนนี้คงสงสัยว่าผมเอาเรื่องนี้มาเล่าให้ฟังทำไม มันก็แค่เรื่องน้ำเน่าเรื่องหนึ่ง และเป็นเรื่องของผู้ชายที่ไม่ซื่อคนหนึ่งมันก็เท่านั้นเอง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมมีข้อมูลอยู่ทั้ง 2 ข้าง และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันก็เกิดขึ้นจนได้ และมันก็เกี่ยวกับเรื่องรูปร่างของผู้หญิงด้วย แต่ไม่ใช่แค่เพียงว่าพอรุ่นพี่ผู้หญิงอ้วนแล้วพี่ผู้ชายเขาก็ไปหาคนที่ดูดีกว่า เพราะถ้าประเด็นมีอยู่เพียงแค่นั้น ผมคงไม่มาเล่าให้ทุกท่านฟังหรอกครับ แต่มันมีอะไรลึกลับซับซ้อนมากกว่านั้นอีกเยอะ แล้วตอนหน้าผมจะมาวิเคราะห์ให้ทุกท่านได้ทราบกันครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×