ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิทยานิพนธ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #8 : ปริญญาตรี

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57


     
    คณะเวทยาศาสตร์


    ส่ง
    ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์เวยา มนตรา


    .................................................
     
    สถานที่
     
    1.ห้องพิธีกรรมอาบโลหิต




    สถานที่นี้เป็นสถานที่แรกที่ข้าไป เนื่องจากดูจากชื่อห้องแล่วน่าสนใจดี และข้าก็ได้เดินเข้าไปให้ห้องนี้
    เจอผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งข้าเกือบจะเอาชีวิตไปทิ้งในห้องนี้ แต่ข้าก็รอดมาได้..
    เหตุการณ์ จิ้มๆ


    2.บ้านตุ๊กตาปริศนา





    หลังจากนั้นข้าก็ต้องไปทำรายงานต่อ ข้าก็ได้ไปบ้านหลังนี้ซึ่งมันน่าสนใจมาก เพราะที่บ้านหลังนี้มีแต่ตุ๊กตา ทั้งน่ารัก น่ากลัว หรูหรา
    แต่พวกมันกลับเหมือนมีชีวิต ที่นี่เองข้าก็เจอสิ่งที่ลึกลับที่ตัวข้าเกือบเอาชีวิตไม่รอดเช่นกัน
    เหตุการณ์ จิ้มๆ


    3.หอคอยเสียงเพลงดาร์ค



    เป็นหอคอยที่เหล่าชาวดาร์คไปฟังเพลงเพลินๆกัน แต่ไม่นึกว่าวันนั้นจะเจอจริงๆ
    เหตุการณ์ จิ้มๆ


    4.พิพิธภัณฑ์ดาร์คแลนด์




    ที่นี่เป็ฯอีกที่ที่ข้าคิดว่าเหมือนในเกมที่ข้าเล่น ที่ว่ามันจะต้องมีคนที่อยู่ในภาพเคลื่อนไหวได้ แล้วข้าก็เจอจริงๆ 
    เหตุการณ์ จิ้มๆ


    5.คุกมืดแห่งอันธนาการ



    ที่นี่เป็นอีกที่ที่ข้าคอดว่าน่าจะมีวิญญาณเฮี้ยนๆที่ตายไปอยู่เยอะ แต่โชคดีที่ข้าไม่เจอที่นี่ แต่กลับไปเจอหญิงสาวในห้องคุมขังนักโทษหมายเลข1 ช้าเลยลองปลดโซ่ นักโทษคนนี้เกือบหนีไปได้ แต่ข้าก็ทำให้กลับสู่กลับเิดิมได้ไว้ทัน นักโทษหญิงคนนี้จึกถูกพันธนาการไว้ต่อไป..
    (ถ้าออกมาจะจำข้าได้มั้ยนะ= =")
    เหตุการณ์ จิ้มๆ



    6.สุสานลึกลับแห่งอันธนาการ





    ที่นี่เป็นอีกที่ที่ทำให้ข้านึกถึงสุสานท่านวิคเตอร์ ราชาแห่งดราโกนัส ซึ่งข้าเคยทำให้ท่านพิโรธมาครั้งหนึ่งที่จัตุรัสโดยการปลุกอันเดธมาสู้กับกองทัพที่เดินทางมาจากดราโกนัส (จนท่านตายข้าก็ยังจะไปกวน อิอิ) ข้าเลยไปที่หลุมศพนี้ แหละก็เฮี้ยนจริงๆ แต่หนึทันก่อน คาดว่าท่านคนนี้จะตามมาแทงข้าในอีกไม่ช้า เพราะท่านจ้องจะประหารชีวิตข้าอยู่= ="
    เหตุการณ์ จิ้มๆ

    7.อุทยานมนตราดาร์คแลนด์














    ที่นี่ข้าคุ้นเคยเป็ฯอย่างดี เพราะข้าเป็ฯจอมเทพของที่นี่ ข้ามีประสบการณ์ต่างๆในการเดินสำรวจรอบๆอุทยาน อีกทั้งยังทำภารกิจและต้องเจอสิ่งที่ลึกลับมากมาย ได้ต่อสู้ และรักษาที่นี่ไว้ เพื่อคงความเป็นธรรมชาติ และไฮไลท์ที่นี่คืออุทยานต้องห้าม ถ้าหากใครเข้าไป อาจจะเจอปิศาจนอกซ์ติค ก็เป็นได้~
    เชิญชม=w= จิ้มๆ 
    ถ้าอยากเข้าไปในอุทยานต้องห้าม ต้องมีข้าไปด้วยแต่ชมได้แค่ส่วนรอบนอกของที่นี่เท่านั้น ส่วนในห้ามเข้าเด็ดขาด!


    จบการสำรวจ





















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×