คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail
อ่าา เอาล่ะ สวัสดีค่ะไรต์เองไม่ใช่ใครอื่น..อ้ะๆ! อย่าพึ่งเลื่อนหนีกันสิคะ! ตอนนี้น่ะ ขอไรต์ได้ถือไมค์พูดเองบ้างเถอะ! ก่อนอื่นก็ขอแนะนำให้อ่านทุกตัวอักษร เพื่อความเข้าใจในเนื้อเรื่องและบทบาทตัวละครนะคะ
ยินดีต้อนรับเหล่าผู้วิเศษทั้งหลาย
ณ
สถานที่แห่งนี้ ท่านจักได้เป็นนักปราชญ์สมใจหมาย
ไม่ว่าท่านจะเป็น
มนุษย์สามัญ หรือกระทั่งยักษา
ที่แห่งนี้ไร้ซึ่งการแบ่งแยกเผ่าพันธุ์
ท่านจงภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสได้ศึกษา
ณ ที่แห่งนี้
เอาล่ะ....
ยินดีต้อนรับเข้าสู่
“โรงเรียนโอลิทาเซียร์”
บอกเลยว่าชื่อรีบคิดมากค่า ._.
รายละเอียดตัวละคร
<ไรต์ไม่ได้ยกมาทั้งหมดนะคะ
ยกมาแค่บางส่วนเท่านั้น>
1. บุตรแห่งโพไซดอน..... คนนี้ขอเป็นชายหรือหญิงก็ได้ มีความสามารถในการควบคุมน้ำค่ะ เป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างสุขุม ใจเย็น สุภาพค่ะ เรียกได้ว่าเป็นพี่ใหญ่ของทีมเลยก็ว่าได้
2. บุตรแห่งดิมิเทอร์..... คนนี้ขอเป็นชายค่ะ เป็นคนที่ขยันขันแข็ง รักธรรมชาติ มีน้ำใจ
3. บุตรีแห่งอาธีน่า..... <ออริไรต์เอง> จะมีความสามารถเรื่องการรบ การวางแผน
4. บุตรแห่งแอรีส..... คนนี้เป็นผู้ชายค่ะ เป็นอารมณ์ร้อน ฟิวส์ขาดง่าย เก่งด้านการต่อสู้ มีพละกำลังเยอะ
5. บุตรแห่งอพอลโล่..... คนนี้จะหญิงหรือชายก็ได้ค่ะ เป็นคนที่มีลางสังหรณ์สุดยอด แต่พอรู้สึกได้จะไม่ค่อยพูดออกไปค่ะ ชอบเล่นดนตรี และมีพลังรักษาด้วยค่ะ
6. บุตรีแห่งอาร์เทมีส..... เป็นผู้หญิงค่ะ ออกจะห้าวๆ ชอบการล่าสัตว์ ถนัดเรื่องการใช้อาวุธโจมตีไกล มีสายตามองได้ค่อนข้างไกลค่ะ
7. บุตรแห่งเฮอร์มีส..... ผู้ชายค่ะ เป็นคนที่ค่อนข้างเห็นแก่เงินซักเล็กน้อย(?) เคลื่อนที่เร็ว ความรู้สึกไวค่ะ
8. บุตรแห่งเฮเฟสตัส..... ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีหน้าตาอัปลักษณ์ ขอแค่มีสิ่งที่ดูผิดแปลกไปจากคนธรรมดาสักหน่อย เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องอาวุธ แต่ก็ไม่เชิงว่าใช้เก่งไปซะทุกอย่าง มีพลังเกี่ยวกับไปด้วย
9. บุตรีแห่งอโฟรไดท์...... เป็นผู้หญิงค่ะ ขอหน้าตาสวยๆหน่อย ขอนิสัยแบบ เริ่ดๆ เชิดๆ อารมณ์แบบสวยเลือกได้(?) แต่จริงๆค่อนข้างเซนซิทีฟ ความสามารถยำได้เลยค่ะ
10. บุตรแห่งฮาเดส..... ผู้หญิงหรือชายก็ได้ค่ะ มีเวทมตร์ทำลายค่อนข้างสูง นิสัยก็เย็นชาหน่อย ไม่ค่อยแคร์ความรูสึกคนอื่นค่ะ
ก็จบไปแล้วนะคะกับเหล่าบทบาทตัวละคร
อ้ะๆ ยังไม่หมดหรอกนะ นี่น่ะแค่ตัวเอกเท่านั้น
บทอื่นก็มีเหมือนกันนะ
แถมไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นคนธรรมดาด้วยล่ะ!
---บทตัวละครเสริม---
1. อาจารย์ใหญ่ ไม่จำกัดเพศค่ะ เป็นคนที่คอยให้คำแนะนำเหล่าตัวเอกและช่วยเหลือเรื่องบางเรื่อง ละเป็นคนที่รู้ความลับบางอย่างด้วย.
2. ประธานหอ 4คนค่ะ เป็นนักเรียนเหมือนพวกตัวเอก ไม่จำเป็นจะต้องจะต้องเป็นมนุษย์ โดยแบ่งเป็น
–ประธานหอมังกรฟ้า เป็นคนที่ใจดี เป็นมิตรแบบสุดๆ เก่งด้านเวทรักษา
–ประธานหอหงส์ไฟ เป็นประเภทใจร้อน อารมณ์ไม่ค่อยจะดีแต่ในเรื่องจะเข้ากันได้ดีกับประธานหอมังกรฟ้า เก่งเวททำลาย
–ประธานหอพยัคฆ์ขาว มีความเป็นผู้นำสูง เก่งในหลายๆด้านจนเข้าขั้นเพอร์เฟ็ค
-ประธานหอเต่าดำ เป็นคนที่อ่านความคิดได้ยาก เงียบๆ เก่งเวทมนตร์ศาสตร์มืดซะสส่วนใหญ่
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับเหล่าประธานหอ จิ้ม
ก็ประมาณนี้แหละค่ะ
แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดหรอกนา
ยังมีมาสมทบอีกเยอะเลยล่ะ
ตอนหน้าจะเป็นใบสมัครแล้วนะ!
ความคิดเห็น