ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร เรื่องมนตราต้องสาป

    ลำดับตอนที่ #5 : คลังเก็บใบสมัครนางเอก(พี่คนรอง)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 52


    คนที่1
    ชื่อ - ริเรรีน

    ชื่อกลาง - L.z. [LUNze] ลันเซ่   


    นามสกุล - ดิโอเวล

    ชื่อปลอม - เรน เรนะ

    อายุ - 18

    ลักษณะ - เป็นคนสวยมาก และมีเสน่ห์มากๆทีเดียวเชียวล่ะ เรือนผมสีบลอนด์อ่อนๆยาวจนถึงต้นขาทอประกายเมื่อกระทบกับแสง ดวงตาสีข้างซ้ายฟ้าครามสดใส  ที่พอมองเข้าไปในดวงตาก็ทำให้รู้สึกสดชื่นและ ผ่อนคลาย ดวงตาที่มีแววตาร่าเริง ดื้อรั้น เอาแต่ใจ แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนมีน้ำใจ ดวงตาข้างขวาที่ถูกพันด้วยริ้บบิ้นสีฟ้า (คล้ายๆในรูปอ่ะค่ะ) และดวงตาข้างนี้มีสีเหลืองทองดูลึกลับ แค่มองก็รู้สึกเสียวหลังวูลแล้วผิวสีแทนอ่อนๆแต่ก็เนียนนุ่มและละเอียด พวงแก้มสีชมพูระเรื่อน่าหยิก ริมฝีปากบางสีชมพูกุหลาบ และกลิ่นของดอกไม้อ่อนๆที่ติดตัวของเธอ ตลอดเวลา และไม่ใช่น้ำหอมด้วยนะ ร่างผอมเพรียว สูง 167 ได้ หนักประมาณ 40 กิโลกรัม

    รูป 

    นิสัย -  เป็นคนร่าเริงแจ่มใสมากๆๆๆๆ พกความร่าเริงแจ่มใสไปด้วยตลอดเวลา ไปที่ใหนก็จะฝากเอาความร่าเริงของเธอเอาไว้ที่นั่นเสมอ ยิ้มเก่งมากๆและหัวเราะเก่งมากๆอีกด้วย ขี้เล่นและชอบพูดกวนประสาทของคนอื่นเล่น นิสัยปกติเป็นคนค่อนข้างจะง่ายๆสบายๆและยังไงก็ได้ แต่ถึงแบบนี้แต่ก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยากมากๆ โดยเฉพาะคนที่ไม่รู้จัก หรือคนที่ไม่ชอบหน้าจะเกลียดมากๆ มนุษยสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนักและก้าวร้าวใส่คนที่ไม่รู้จัก แต่เธอเป็นคนที่ใจดีกับคนที่รู้จัก 
    เป็นคนใจร้อนและค่อนข้างหงุดหงิด ง่าย แต่ก็มีข้อดีตรงเป็นคนที่ง้อคนเก่ง ถ้าทำให้เพื่อนของเธอโกรธก็ขอคืนดีได้ง่ายๆ ถ้าเธอโกรธอะไรเล็กๆน้อยๆก็จะหายในเวลาอันรวดเร็ว แต่ถ้าโกรธใครมากๆก็จะโกรธมากจนฝังลึกลงในใจเชียว
    หัวดื้อหัวรั้นและค่อน ข้างเอาแต่ใจ ไม่ชอบฟังใคร และยังเป็นคนที่ชอบเสี่ยงตาย ชอบทำอะไรท้าทายและชอบทำอะไรที่ไม่เหมือนกับคนอื่นๆ เขาไปซ้าย ฉันอยากไปขวาแล้วใครจะทำไม!! แล้วชอบทำก่อนคิด บุ่มบ่ามเพราะนิสัยค่อนข้างใจร้อน 
    แต่ถึงจะชอบทำตามใจตัวเองบ้างแต่พอถึงเวลาคับขันก็เป็นคนที่พึ่งได้
    เป็น คนรักเพื่อนมาก แล้วเป็นคนที่ขาดเพื่อนไม่ได้อีกด้วยค่ะ และจะโกรธมากๆหากเพื่อนของตัวเองถูกทำร้าย แล้วเธอคงแทบสติแตกถ้าเห็นเพื่อนตัวเองร้องไห้ แล้วยังเป็นคนที่แค้นฝังลึกอีกด้วย
    มีจุดอ่อนที่การอยู่คนเดียวไม่เป็น เป็นสาเหตุหนึ่งที่คาดเพื่อนไม่ได้ เห็นแบบนี้แต่ซุ่มซ่ามและเฟอะฟะมากๆจนบางครั้งก็ทำอะไรด้วยตัวเองไม่ได้


    ลักษณะท่าทางเวลาโกรธ -  จะโกรธจนหน้าแดงซะจนหน้ากลัวดวง ตาของเธอจากสีฟ้าก็จะค่อยๆเปลี่ยนเป็นแดงเลือด เต็มไปด้วยความรู้สึกโกรธ แค้น  มือของเธอจะเริ่มกระตุก และเริ่มหักนิ้วเล่น  แสยะยิ้มเลือดเย็น ดวงตาที่ร่าเริงจะเปลี่ยนแววตาเป็นเลือดเย็น  ริ้บบิ้นที่พันดวงตาอยู่ก็ คลายออกเผยให้เห็นดวงตาสีเหลืองดุจอัญมณีเลอค่า ขนตายาวสีขาวอ่อนๆ ดวงตาที่พอจ้องมองก็ให้ความรู้สึกประหลาด ความกลัว ความสับสน....

    ประวัติ - เกิดในครอบครัวร่ำรวยมากๆ แม่ของเธอเสียตอนอายุ 6 ขวบ พ่อของเธอก็ทำงานหนัก ทำให้เธอไม่มีเพื่อนเล่น เธอถูกเลี้ยงดูอย่างดีมาก แต่ก็ถูกกดดันจากคนรอบข้าง พ่อของเธอนั่นให้ความหวังกับเธอค่อนข้างมาก เธอต้องเรียน ฝึกทำอะไรหลายๆอย่างที่เธอไม่ชอบ และยังต้องเข้าสังคม หากทำอะไรผิดพลาดก็มักจะถูกทำโทษ ทุกอย่างต้องอยู่ในกฎระเบียบซะจนเธอแทบจะระเบิด มันทำให้เธอเหงามากๆ
    แต่พอเธอได้ออกไปเจอโลกภายนอกตอนอายุ 15 ก็ทำให้เธอได้เจอเพื่อนและทำให้เธอเปลี่ยนไป


    ความ สามารถพิเศษ - มีซิกเซนส์ที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ และเมื่อมีความมืดปกคลุมดวงตาของเธอจะ เปลี่ยนเป็นสีขาวและสามารถมองเห็นในที่มืดได้แบบภาพขาวดำ มีเซนส์ในการมองคนออกภายในครั้งเดียวเท่านั้น เก่งด้านการทำอาหารจนไม่น่าเชื่อ

    ข้อเสีย -  ถ้าหากมองเห็นในความมืดนานเกินจนไม่พักผ่อนจะเหนื่อยล้า และเจ้าตัวก็ไม่อยากจะมองเห็นภูตผีวิญญาณเลยด้วยซ้ำไป

    ข้อดี - ก็มองเห็นในความมืดได้ และมองเห็นพูดคุยติดต่อสื่อสารได้ มีเพื่อนคุยเวลาที่เธอเหงา....ในบางครั้งเธอก็รู้สึกสนิทกับผีซะมากกว่าคนซะ อีก...?

    อาหาร+เครื่องดื่มที่ชอบ - อาหารจะชอบกินของหวานทุกๆอย่าง ส่วนเครื่องดิ่มก็น้ำผลไม้ น้ำเปล่า ไม่ก็โกโก้ร้อน

    อาหาร+ เครื่องดื่มที่เกลียด - อาหารที่ไม่ชอบคืออาหารที่มีรสชาติขมและเค็ม และเครื่องดื่มที่ไม่ชอบคือ ชา กาแฟ และเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์

    สิ่งที่ชอบ - ของหวานทุกอย่าง ความท้าทายและเรื่องที่ต้องเสี่ยงตาย เพื่อน

    สิ่งที่เกลียด - คนที่หักหลัง คนที่ดีแต่ปาก

    สิ่งที่กลัว - ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า การต้องอยู่คนเดียว

    อาวุธจริง (ไม่รับคทา)

    ชื่ออาวุธ - รีนไนน์ / ปีกที่ทอแสงในรัตติกาล

    ความ สามารถพิเศษของอาวุธ - อาวุธสีขาวที่สองสว่างในความมืด มีความสารถในการต่อสู้กับความมืดมากเป็นพิเศษ ตวัดเพียงครั้งก็สามารถ ฟันสิ่งที่อยู่ข้างหน้าในระยะไกลได้ และสามารถโจมตีแบบคอมโบอย่างรวดเร็ว

    ข้อดี - โจมตีหมู่ได้อย่างรวดเร็ว ดาบที่เบาหวิว พลังทำลายมหาศาล  

    ข้อ เสีย - เสียพลังค่อนข้างมาก พลังจากดาบจะได้มาจากพลังของผู้ใช้ ดาบนี้จะดึงพลังแบบฮวบฮาบทำให้เสียพลังมากจนบางครั้งก็อาจจะสลบไป 2 วันได้เลยทีเดียว

    ลักษณะ - (ละเอียดสุดๆ) เป็นอาวุธประเภทดาบ มีตัวดาบเป็นสีขาว มีลักษณะเหมือนกับปีกนกที่มีปลายขนนกเป็นแหลมๆ และตรงกลางดาบมีอัญมณีสีฟ้าอ่อนๆสดใสฝังอยู่ ดาบสลักชื่อ RiReRin เอาไว้ ด้ามจับสีขาวที่พันด้วยริ้บบิ้นสีฟ้าอ่อนๆที่ปล่อยยาวลงมาและพัด พลิ้วอยู่ตลอดเวลาแม้ไม่มีลม เวลาที่เก็บดาบ ดาบจะพันด้วยริ้บบิ้นสีฟ้าอ่อนจะเหมือนกับดาบธรรมดาที่พอดึงริ้บบิ้นออกมา ดาบจะแปรสภาพเป็นเหมือนกับปีกนก

    รูป -ไม่มี -

    อาวุธปลอม

    ดาบ ลักษณะ -  ดาบสีขาวออกเทาๆนิดๆ เป็นดาบที่ยาวละหนักมากๆ ยาวประมาณ 1.8 เมตร หนักกว่า 20 กิโลกรัม แต่เป็นดาบสีขาวโล่งๆที่ไม่ประดับอะไรเลยสักนิด

    รูป - ไม่มี -

    ธนูลักษณะ - ธนูเหล็กที่ถูกสลักลายอย่างปราณีต และงดงาม ประดับด้วยอัญมณีเลอค่า และงดงาม

    รูป -ไม่มี- ไม่เป็นไรนะคะ? เราหาไม่ได้อ่ะค่ะ

    คำถาม

    เหตุผลที่มาสมัคร - อยากมีบทเยอะๆ =w=

    จะเป็นนางเอกคนที่เท่าไร - คนรอง

    ระหว่างครอบครัว กับ คนที่รัก จะเลือกอะไร - คนที่รัก

    เหตุผล ที่เลือก - เพราะคนที่รักก็คือคนทุกๆคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัวก็เป็นคนที่รักเหมือนกันนี่ จริงรึเปล่า? (เอาเป็นว่ามันโลภมากๆ)

    ริ เรรีน - ให้เลือกจริงๆก็จะเลือกทั้งสองอย่าง เพราะทั้งคู่เป็นสิ่งสำคัญ!! ต่อให้ยังไงก็จะต้องเลือกทั้งสองอย่างให้ได้!!! โอ้ย ให้ตายซิ!!! ใครจะทำไม!! คนแต่งมีปัญหาเหรอ!!

    ท้ายสุด

    มีอะไรจะบอกคนแต่งไหม - เชิญยำตามสบายเลยค่ะ

    ******************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×