ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร เรื่องมนตราต้องสาป

    ลำดับตอนที่ #10 : คลังเก็บใบสมัตรพระเอกคนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 52


    คนที่1
    ชื่อ -
    รูบี้

    นามสกุล -แลพพิดเดรี่

    ชื่อเล่น -
    รูบี้

    อายุ -18

    ลักษณะ -ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีดำ ส่วนสูง 183 ซม. หนัก 63 กก. สวมเสื้อโค้ทสีแดงทับเสื้อสีดำด้านใน สวมถุงมือสีแดง ใส่กางเกงสีดำ

    รูป

    นิสัย -เป็นคนห้าวๆ ใจร้อน โมโหง่าย นิสัยแสบสุดทีน ชอบป่วนชาวบ้านเป็นยิ่งนัก ร่าเริงได้แม้กระทั่งยามขับคัน แต่เป็นคนดีที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น และตรงไปตรงมา ไม่เก็บซ่อนความรู้สึก นึกอยากบอกว่าชอบก็ชอบอย่างไม่อาย(หน้าหนาเหมือนโบกปูน)

    ลักษณะท่าทางเวลาโกรธ - ดวงตาจะกลายเป็นสีแดงโลหิต และผมกลายเป็นสีแดงเพลิงยาวขึ้นจนถึงแผ่นหลัง มีเปลวเพลิงสีแดงลุกโหมกระหน่ำขึ้นแผดเผาทุกสิ่งที่สัมผัส ในตอนนี้ไม่มีใคร สามารถแตะตัวเขาได้ มีเปลวเพลิงลักษณะคล้ายเขาสองอันงอกออกมาจากหน้าผาก ยิ่งนานเข้าเปลวเพลิงที่ลุกโหมจะกลายเป็นรูปร่างของอสูรเพลิงขนาดใหญ่

    ประวัติ -รูบี้เป็นลูกของช่างเจียระไนอัญมณีคนหนึ่ง แต่พ่อของเขานั้นโดนจอมเวทย์คนหนึ่งฆ่าตาย หลังจากนั้นก็ลักพาตัวน้องชายฝาแฝด(แซฟไฟร์)ไป ส่วนเขานั้นโดนเอาอัญมณีเวท เพลิงมาฝั่งไว้ในตัว มันทำให้เขากลายเป็นกึ่งอสูรกึ่งมนุษย์ และยิ่งนานวัน ก็ยิ่งกลายเป็นอสูรมากยิ่งขึ้น เขาจึงต้องตามหาพี่ชายคนโต(ไดมอนด์)ที่รู้ วิธีลบล้างคำสาป และตามหาน้องชายที่โดนพาตัวไป 

    ความสามารถพิเศษ -รูบี้(RUBY) เปลวเพลิงสีแดงสดราวกับย้อมด้วยโลหิต

    ข้อเสีย - เขาไม่สามารถควบคุมเปลวเพลิงได้นัก ยิ่งเวลาผ่านไปมันจะเผาทำลายทุกอย่างรอบตัว แม้แต่ตัวเขาเอง

    ข้อดี - มันสามารถหลอมละลายได้ทุกอย่างโดย ไม่ว่าจะเป็นเวทมนต์หรือคำสาปก็ตาม เพียงแต่เขายังควบคุมมันได้ไม่ดีนักมันจึงเป็นความสามารถที่จะทำลายทุกอย่าง ที่ขวางหน้า

    อาหาร+เครื่องดื่มที่ชอบ -อะไรก็ได้ที่เป็นของร้อน

    อาหาร+เครื่องดื่มที่เกลียด -ทุกอย่างที่เป็นของเย็น

    สิ่งที่ชอบ -เปลวเพลิง,อัญมณี,น้องชาย,พ่อ

    สิ่งที่เกลียด -พวกใช้เวทมนสายคำสาป

    สิ่งที่กลัว -น้ำ(ว่ายน้ำไม่เป็น)

    อาวุธจริง (ไม่รับคทา)

    ชื่ออาวุธ -อิฟรีส

    ความสามารถพิเศษของอาวุธ -สามารถควบคุมและผนวกเข้ากับความาสามารถของเขา

    ข้อดี -มันเป็นสิ่งเดียวที่เปลวเพลิงของเขาไม่เผาทำลายไป

    ช้อเสีย -รัศมีการโจมตีแคบเกินไป

    ลักษณะ - ถุงมือสีแดง มีรูปอัณมณีติดอยู่

    รูป

    คำถาม

    เหตุผลที่มาสมัคร -อยากเห็นตัวละครของตัวเองโลดโผนในนิยาย

    จะเป็นพระเอกคนที่เท่าไร -3

    ระหว่างคนที่รัก กับ หน้าที่ จะเลือกอะไร -คนรัก เพราะเคยเสียมันไปแล้วและจะไม่ยอมเสียไปอีก

    เหตุผลที่เลือก -มันตรงกับนิสัยของเจ้านี้พอดี

    **************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×