คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ศึกแห่งเมฆาจบแล้ว!?!
เกือบจะสิ้นหวัง(?)สึนะอยู่ในเป้าหมายของมอสก้า...
มอสก้าเปลี่ยนเป้าหมายมาจัดการว่าที่บอสรุ่นที่10แห่งวองโกเล่แทน
แต่เนื่องจากฝึกดับเครื่องชนมาแล้วการสู้กับมอสก้าก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร สุดท้ายสึนะจัดการใช้
X-GLOVE ผ่ามอสก้าออกเป็นสองซีกทันใดนั้นก็มีร่างเนื้อหล่นลงมา.........
ร่างเนื้อนั้น....
คือ...
รุ่นที่เก้าแห่งวองโกเล่!!!!!!
ด้านโคลม
“เคน...พวกเค้ามุงดูอะไรกันน่ะ”โคลมถามเสียงใสซื่อ
“หุบปากซะยัยบ้า!!ขืนโผล่หัวไปตอนนี้โดนปืนกลสอยแน่!!”
เท่าที่โคลมเห็นเหมือนพวกของบอสกำลังจะมุงคนๆหนึ่งซึ่งเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใครแล้วจู่ๆบอสก็น้ำตาตก พร้อมไปท้าสู้กับบอสของวาเรียซะงั้น พวกเชลเบคโล่ก็ประกาศว่าพรุ่งนี้จะเป็นศึกชิงแหวนแห่งนภา.. งงๆแต่ก็เอาเถอะ พรุ่งนี้ยังไงผู้พิทักษ์ทุกคนต้องมารวมพล
พอพวกเชลเบคโล่จัดการปิดปืนทั้งหมดและหยุดการทำงานของกับระเบิดแล้ว โคลมก็สามารถยืนขึ้นมาได้ แต่ทว่าเธอดันโดนเคนคว้าข้อมือลากไปหาพวกสึนะ...
สึนะหันมาเห็นเคนกับจิคุสะพาโคลมมาก็บังเกิดความงง จู่ๆเคนก็ผลักไสโคลมมาให้พวกสึนะ แล้วก็เดินจากไป...น่าจะเป็นแบบว่าผู้พิทักษ์วองโกเล่ก็ดูแลกันเองสิ..
เด็กสาวเกือบจะล้มลงไปกับพื้นแต่มือหนึ่งก็เข้ามาประคองเธอไว้ แค่ประคองแต่เธอก็ดันหน้าแดง(?)ก็เพราะเหมือนไม่ได้แค่ประคองนะ แต่เหมือนโดนลวนลามด้วยเพราะมือของคุณแหวนวายุนี่มัน..จับตรงหน้าอกพอดี..
ในใจโกคุเทระ
“เฮ้ยนี่เราทำอะไรลงไป!!!ต่อหน้ารุ่นที่สิบซะด้วย โว้ยทำไมเดี๋ยวนี้ชั้นถึงมีแต่ข้อหาหื่นๆมาให้ถึงตัวทุกทีเลย!!แต่ว่าไม่เคยรู้เลยนะเนี่ย หน้าอกยัยนี่เอ่อ..จับแล้วก็เพลินดี..อยากจับต่อไปจัง เฮ้ย!!คิดอะไรอยู่เนี่ยเรา!?!”
คิดแล้วโกคุเทระก็รีบชักมืออกทำให้โคลมเกือบจะล้มลงไปกับพื้นถ้าตั้งตัวไม่ทัน เด็กหนุ่มผู้โดนยัดข้อหาลวนลามเด็กสาวหน้าแดงจัดพอๆกับเด็กสาว ยามาโมโตะเป็นคนเดียวที่ไม่เห็นเหตุการณ์เนื่องจากตอนนั้นมองไปทางอื่นอยู่หันกลับมาเห็นเพื่อนร่วมงานปากจัดกำลังหน้าแดงทำให้มันน่าแซวซะให้หน้าแดงยิ่งขึ้น
“หืม..โกคุเทระเป็นอะไรน่ะ หน้าแดงเชียว อย่าบอกนะว่า รัศมีความน่ารักของโดคุโร่มันเข้าตา”
“หุบปากซะเจ้าบ้าเบสบอล”โกคุเทระยิ่งหน้าแดงขึ้นไปอีก
“น่า..น่า..ถามสึนะเอาก็ได้ ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์อีกเยอะ555+ ว่าไงล่ะสึนะ ทำไมโกคุเทระถึงหน้าแดงเหรอ”ยามาโมโตะเบือนหน้าไปถามสึนะแทน
สึนะไม่ตอบพร้อมก้มหน้าไม่กล้าสบตา ก็มันเป็นเรื่องที่ใครจะยอมพูดง่ายๆเล่า
เมื่อไม่ได้คำตอบยามาโมโตะก็ล้มเลิกความหวังที่จะรู้คำตอบ
สักพักก็มีเสียงคนหนึ่งพูดขึ้น..
“เจ้าพวกสัตว์กินพืช..สุมหัวทำอะไรกัน”ฮิบาริเดินมาเตรียมขย้ำทุกคน
“เหวอ!!หนูขอโทษคร้าบ!!คุณฮิบาริ จะไปเดี๋ยวนี้แหะครับ!!”พอสึนะให้สัญญาณเสร็จทุกคนก็วงแตก หายไปกันหมด.....
เหลือไว้เพียงแต่โคลมผู้โชคร้ายที่กำลังจะโดนประธานกรรมการคุมกฎแห่งนามิโมริขย้ำ..
โคลมส่งสายตาน่ารักให้ฮิบาริพร้อมกับหน้าแดงกับเรื่องนั้นไม่หาย เมื่อฮิบาริเห็นท่าทีของเธอไม่มีทางสู้ได้ ขย้ำไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงยอมถอยกลับไป...
เฮ้อ..เกือบตาย โคลมคิด
“รีบกลับไปโกคุโยดีกว่า”เสร็จแล้วก็หันหลังรีบมุ่งหน้าไปยังโกคุโยแลนด์
เหลือไว้เพียงแต่สนามนามิโมริอันว่างเปล่าซึ่งจะเป็นสนามการต่อสู้ของศึกชิงแหวนคืนพรุ่งนี้
ศึกชิงแหวนแห่งนภาที่จะตัดสินชะตาของเหล่าผู้พิทักษ์แห่งวายุ พิรุณ เมฆา อัสนี สายหมอก และนภาของวองโกเล่และวาเรีย ศึกที่จะตัดสินว่าใครจะได้เป็นบอสรุ่นที่10แห่งวองโกเล่อย่างเป็นทางการ...
อัพสั้นอีกแล้ว...อีกไม่ถึงเดือนก็จะเปิดเทอมแล้ว!!!ทุกท่าน ถ้าเปิดเทอมแล้วไรเตอร์ต้องขอดองฟิค ขออภัยจริงๆ
ความคิดเห็น