ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรีบอร์น [5996] โกคุxโคลม

    ลำดับตอนที่ #4 : ศึกชิงแหวนแห่งเมฆา

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 53


    หลังจากที่ผู้พิทักษ์วองโกเล่ทั้งหลายหลับไปได้ 3 ชั่วโมงแล้ว...ซึ่งตอนนี้ก็เปนเวลาบ่ายแก่ๆทำให้ดวงอาทิตย์อยู่ในตำแหน่งหน้าต่างพอดิบพอดี แสงอรุณเจิดจ้าส่องกระทบกับนัยน์ตาสีเขียวของเด็กหนุ่มผมเงินซึ่งยังสะลึมสะลืออยู่ แน่นอนเค้าเปนคนที่ตื่นคนแรก(เพราะแดดมันเข้าตา)พร้อมมองไปรอบๆห้องพบว่าทั้งรุ่นที่สิบและพวกปัญญาอ่อนทั้งหลายยังคงหลับไม่รู้เรื่อง...

    รบกวนรุ่นที่สิบตอนนี้จะดีเหรอ..เอาเถอะปลุกเจ้าบ้าเบสบอลแทนก็ได้... เด็กหนุ่มคิดในใจ

    ว่าแล้วเด็กหนุ่มก้ค่อยๆย่องไปที่โซฟาที่ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณกำลังหลับใหลอยู่ พร้อมยกเท้าซ้ายขึ้นก่อนที่จะถีบผู้พิทักษ์แห่งพิรุณที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวตกโซฟา ในที่สุดไอคนที่หลับไม่รู้เรื่องก้ตื่นจนได้ด้วยการปลุกของเจ้าคนเท้าหนักนั่น

     

    ง่า..โกคุเทระ..มีอะไรเหรอถึงถีบฉันอย่างนี้เนี่ยยามาโมโตะถามเสียงกวน

    มัวมาหลับอะไรล่ะ!!!คืนนี้ศึกชิงแหวนเมฆานะเฟ้ย!!ไม่คิดจะเตรียมตัวเลยเหรอ?”โกคุเทระถามอย่างร้อนรน แน่นอนเรื่องให้ไปดูแลศึกชิงแหวนแทนรุ่นที่สิบอย่างนี้มันหน้าที่ของมือขวา(?)อย่างเรานี่...

    แล้วพวกเราต้องเตรียมตัวอะไรล่ะ ฮิบาริสิที่ต้องเตรียมตัว แต่ว่าตอนนี้ก็บ่ายแล้วแม้แต่หมอนั่นยังไม่เห็นจะมาเลยยามาโมโตะย้อนเสียงใส

    แกน่ะสิมันเอื่อยเฉื่อยเกินเหตุ!!!เผื่อมีเหตุฉุกเฉินอะไรขึ้นมาแล้วจะทำไง?รุ่นที่สิบก็อุตส่าห์ไว้ใจเราให้เราไปดูแลศึกชิงแหวนเมฆาแทนขืนปล่อยให้เละเทะพังพินาศล่ะก็ รุ่นที่สิบคงไม่ไว้ใจพวกเราอีกแล้ว!!!”โกคุเทระเทศนายาวยืดให้ผู้พิทักษ์พิรุณฟังซะจนน่าหลับ...

    นายนี่น้า...พูดอะไรก็สึนะ สึนะ สึนะ แต่เอาเถอะเดี๋ยวฉันจะปลุกรุ่นพี่เอง นายไปรอที่โรงเรียนนามิโมริได้เลย เดี๋ยวพวกฉันตามไปเอง...ยามาโมโตะบอก

    อย่ามาสายละกันโกคุเทระกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะจากไป

     

     คร่อก...สุดท้ายไอคนที่ว่าจะปลุกรุ่นพี่ดันหลับต่อซะเอง...

     

    เวลา 3 ทุ่ม ณ โรงเรียนนามิโมริ

    ไอเจ้าบ้าเบสบอลมันไปอู้อยู่ไหนเนี่ย ปาเข้าไป3ทุ่มแล้ว ไอตัวคนสู้มันก็ยังไม่เห็นโผล่หัวออกมา เฮ้อ รุ่นที่สิบเลือกเจ้าพวกกากๆนี่เป็นผู้พิทักษ์ได้ยังไงเนี่ย...โกคุเทระพูดก่อนจะเตะกระป๋องน้ำอัดลมที่ดื่มเสร็จแล้วไปไกลด้วยความหงุดหงิด

     

    แซ่ก..แซ่ก..เสียงดังมาจากพุ่มไม้ข้างๆสนามหน้าโรงเรียน

    พวกวาเรียมาแล้วเหรอ!!!โกคุเทะรคิดพร้อมหยิบระเบิด ตั้งท่ารับศัตรูเต็มที่

    สักพักหนึ่งก็มีเสียงใสพูดขึ้น...

    เคน..จิคุสะ..ขอบคุณนะที่มาเป็นเพื่อนฉัน..เสียงของเด็กสาวนามโคลมกล่าวขอบคุณเจ้าเพื่อนทั้งสองที่อุตสส่าห์ถ่อพาเธฮมาถึงที่นี่

    เฮอะ!!ก็ไม่ได้อยากมานักหรอก แต่ท่านมุคุโร่สั่งให้ดูแลเธอเนี่ยแหละ ถึงต้องยอมมาเคนบอกเหตุผลที่มาชมศึกชิงแหวนครั้งนี้ให้โคลมน้อยใจเล่น

    กะ..ก็ฉันอยากดูนี่นา..พูดเสร็จโคลมก็นั่งลงบนพื้นหญ้าข้างสนามโรงเรียนนามิโมริพร้อมกันนั้นเคนและจิคุสะก็นั่งบนพื้นหญ้าห่างๆเธอเข้าไว้

    ฟังบทสนทนาเสร็จโกคุเทระก็คิดในใจ

    แขกไม่ได้รับเชิญ...ว่าแล้วก็เก็บระเบิดเข้าตัว

     

    แต่ว่าพอเค้าเห็นยัยนั่นทีไรมันทำให้เรานึกถึงเหตุการ์ณในคืนนั้นทุกที พอคิดแล้วก็เผลอหน้าแดงทุกที แล้วมีครั้งนึงหน้ามันแดงตอนไหนไม่แดง ไปแดงตอนที่เดินอยู่กับเจ้ายามาโมโตะอีก เกือบโดนลากเข้าบ้านมันไปนอนพักแล้วมั้ยล่ะ ยังดีที่วิ่งหนีออกมาได้ทัน เอ่อ เลิกคิดดีกว่าเรา นึกถึงศึกชิงแหวนเอาไว้ ศึกชิงแหวน.................

     

    โย่!!โกคุเทระอายุยืนจริงๆเลยนะ เจ้าบ้าเบสบอลเอ๊ย..

    ว่าไงเจ้าหัวปลาหมึกเจ้าหัวสนามหญ้าก็มาด้วย!!!

    มาซะสายโด่งเชียวนะพวกแก!!”โกคุเทระกล่าวอย่างฉุนเฉียว

    แหะๆโทษทีเผอิญเผลอหลับต่อน่ะ...ยังมีหน้ามาบอกอีกนะพ่อคุณ

    จบประโยคนั้นโกคุเทระก็จัดการกระชากคอเสื้อเจ้าคนแอบหลับเตรียมอัดมันซักที

    ใจเย็นๆเจ้าหัวปลาหมึก!!!”เรียวเฮกล่าวก่อนเข้ามาล็อคโกคุเทระเอาไว้

    สุมหัวอะไรกัน เจ้าพวกสัตว์กินพืช..นั่นมาแล้วพระเอกของงาน ฮิบาริกล่าวพร้อมตั้งท่าเตรียมขย้ำเจ้าพวกสัตว์กินพืชทั้งหลาย...

    เหวอฮิบาริหยุดก่อน ใจเย็นๆน่าผู้คุมสถานการณ์อย่างนี้หลายต่อหลายครั้งแล้วไมใช่ใครนอกจากยามาโมโตะ

    ก่อนที่ฮิบาริจะได้ขย้ำเจ้าสัตว์กินพืชทั้งหลายก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    คืนนี้สนามของศึกชิงแหวนเมฆาคือสนามหน้าโรงเรียนนามิโมริ ขอเชิญผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่ไปที่นั่นด้วยค่ะ!!”เชลเบคโลสองคนกล่าวพร้อมมุ่งไปที่สนามหน้าโรงเรียนนามิโมริ

    เอาล่ะนะพร้อมนะฮิบาริยามาโมโตะกล่าวเล่นๆเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

    งั้นมาล้อมวงกันสุดหูรูด!!!”เรียวเฮกล่าวชวน

    .............ไม่มีเสียงตอบรับจากฮิบาริ

    สุดท้ายก็.........


    ฮิบาริไฟท์....เรียวเฮกล่าวเสียงอ่อยขนาดเจ้าตัวคนสู้มันยังไม่ยอมล้อมวงแล้วจะล้อมวงเพื่อใคร?

    หลังจากฟังคำอธิบายพรรณนาฟังชั่นของสนามสุดโหดเสร็จแล้ว ทุกคนก็หวั่นนิดหน่อย แต่ทุกคนก็วางใจในฮิบาริว่าต้องชนะแน่

    คู่ต่อสู้คือโกร่ามอสก้าซึ่งงมีทั้งmissileครบชุด แล้วเกราะที่หนาเป็นพันๆชั้นนั่นมัน...

    ส่วนฮิบาริน่ะเหรอ!?!ตัวก็เล็กกว่าเจ้าหุ่นนั่นประมาณสามเท่า แถมอาวุธก็มีแค่ทอนฟาสองท่อน

    งานนี้จะไหวเหรอ?

    ศึกชิงแหวนแห่งเมฆาฮิบาริ เคียวยะปะทะโกร่า มอสก้า เริ่มการต่อสู้ได้!!”

    พอเริ่มการต่อสู้มอสก้าก็กะปิดฉากพร้อมพุ่งเข้าหาฮิบาริเต็มกำลัง

    บินได้ด้วย!?!”โกคุเทระกล่าวหน้าซีด

    แต่ว่าทันใดนั้น!?!

    ไม่ถึงเสี้ยววินาที ฮิบาริจัดการผ่ากลางมอสก้าอย่างง่ายดายด้วยทอนฟาสองท่อน แหวนแห่งเมฆากระเด็นมาอยู่ในกำมือของฮิบาริอย่างง่ายดาย ศึกครั้งนี้ฮิบาริชนะ!!!

    หา?”เรียวเฮอ้าปากค้างมองดูผลงานของประธานกรรมการคุมกฎสุดซาดิสแห่งโรงเรียนนามิโมริ

    เอ๋?”ยามาโมโตะก็พอๆกับเรียวเฮมองเจ้าคนตัวเล็กกว่าแต่เก่งกว่าอย่างงุนงง ทำได้ยังไง?

    เฮ้ย..โกคุเทระแทบช็อคอะไรมันจะง่ายปานนั้น...

    ไอนี่ไม่เอาล่ะ...ฮิบาริกล่าวหน้าตาเฉยพร้อมส่งแหวนแห่งเมฆาให้เชลแบคโล่

    เอาไงบอสเราแพ้แล้วเลวี่กล่าวกับบอสอย่างหวั่นๆ

    แต่ยังไม่มีเสียงตอบรับจากซันซัสฮิบาริก็โพล่งเข้าไปก่อน

    ลงมาเจ้าคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้นั่นน่ะฮิบาริกล่าวพร้อมเงื้อทอนฟาขึ้นพร้อมสู้

    แซนซัสไม่รอช้า รับคำท้าพร้อมลงจากเก้าอี้พุ่งเข้าหาฮิบาริหมายจะสั่งสอนเจ้าเด็กอวดดีซะให้เข็ด

    แต่ฮิบาริก็รับการโจมตีได้อย่างหวุดหวิดการต่อสู้นอกรอบนี้ทำให้เชลแบคโล่ต้องห้ามเป็นการใหญ่

    ท่ามกลางเหตุชุลมุนนั่นมอสก้าได้เปิดเครื่องตัวเองขึ้นมาใหม่ ความเสียหายของระบบทำให้ระบบไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไป ทำให้โจมตีแบบไม่เลือกเป้าหมาย missileหลายลูกถูกยิงมาที่เหล่าผู้ชมทำให้โกคุเทระ ยามาโมโตะและเรียวเฮต้องหมอบลง

    โคลมเห็นสถานการณ์ไม่ดีจึงลุกขึ้นเตรียมวิ่งออกจากเขตอันตราย

    เพราะฝุ่นควันตลบทำให้เธอหลงทิศทำให้ทางที่เธอวิ่งไปนั้นมันยิ่งอันตรายยิ่งกว่าเดิมเพราะเธอวิ่งเข้าไปในสนามแข่งของศึกชิงแหวนเมฆาซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยปืนกลและกับระเบิด...

    เฮ้!!เธอระวัง อย่าวิ่งเข้าไปในสนามแข่งสิมันอันตราย!!”ซาซางาวะ เรียวเฮตะโกนบอกโคลม

    สายเกินไปแล้ว...

    ปิ๊บ...

    เสียงฆาตกรดังขึ้นจากพื้นดินตรงที่โคลมเหยีบ

    โธ่เว้ย!!!”

    เธอยังไม่ตาย ยังไม่แหลกสลายไปพร้อมกับระเบิด...เพราะเคนกับจิคุสะ สองคนนี้กระโดดมาพาเธอหมอบลงได้ทันอย่างหวุดหวิด!!!

    เคน..จิคุสะ!!!”

    เธอนี่เป็นภาระตลอดเลย ยัยบ้าเอ๊ย!!”เคนตะคอก

    แต่พวกเค้าหมอบสูงเกินไปเลยไปเข้ารัศมีปืนกลนี่สิ!!!

    โธ่เว้ย!!”เคนกดหัวโคลมและจิคุสะให้หมอบลงไป

    ทันใดนั้นก็มีผู้มาหยุดสถานการณ์นี้ไว้...


    รุ่นที่สิบมาแล้ว
    !!!


    ขอโทษที่อัพสั้นไปหน่อย เหอๆ ไรเตอร์แต่งพวกสงครามไม่เก่ง แต่ถ้าให้แต่งNCล่ะก็ โอเค... 

    ปล.เม้นด้วย..ไม่เม้นขอให้ชาติหน้าเกิดเป็นเงา เหอๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×