ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรีบอร์น [5996] โกคุxโคลม

    ลำดับตอนที่ #2 : ระหว่างทางไปหาม้าพยศ

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 53


    ระหว่างทาง โคลมที่สลบไสลอยู่ก้ได้สติและดูเหมือนจะตกใจอย่างมากที่พบว่าเธอโดนใครบางคนอุ้มอยู่ แต่ก้ได้แต่เก็บอาการตกใจเอาไว้

    ปล่อยฉันลงเถอะค่ะ...ฉันเปนมนุษย์ตื่นมาก้เดินได้เองแหละค่ะดูเหมือนว่าโคลมจะได้ยินคำพูดของเคนตอนนั้นซะด้วย

    ไม่ได้หรอก..เธอยังยืนไม่ไหวซะด้วยซ้ำ ฉันดูออกน่ามันแหงอยู่แล้ว กระอักเลือดซะขนาดนั้น ถ้ายังยืนไหวก้เทพเจ้าแล้วล่ะ...

    แล้วเคน?จิคุสะ?ไปไหนแล้ว...

    เจ้าพวกนั้นฉันก้ไม่รุเหมือนกันยัยนี่ก้ถามแปลก  ฉันจะไปรุกิจวัตรของพวกมันเรอะ!!

    หลับไปก่อนเถอะเดี๋ยวถึงที่ปลอดภัยแล้วค่อยตื่น...โกคุเทระพูด

    ดังนั้นโคลมจึงได้แต่หลับใหลไปในอ้อมแขนของโกคุเทระ...

     

    เมื่อมาถึงที่พักของคาบัคโลเน่แฟมิลี่โกคุเทระจึงกดกริ่งเรียกให้ใครซักคนมาเปิดประตู

    ใครครับ?”โรมาริโอ้ลูกน้องคนสนิถของดีโน่ถามก่อนจะเปิดประตูให้

    โกคุเทระ ฮายาโตะ มีธุระกับบอสของคาบัคโลเน่แฟมิลี่

    แอ๊ด..ประตูเปิดออก

    อ้าว คุณฮายาโตะ ยินดีต้อนรับครับ...แล้วนั่นแบกเด็กผู้หญิงที่ไหนมาด้วยน่ะครับ แหม เดี๋ยวนี้มีผู้หญิงกับเค้าแล้วเหรอครับ หน้าตาน่ารักซะด้วยโรมาริโอ้กล่าวแซวอย่างคล่องแคล่ว

    หุบปากซะ! ตาลุงโกคุเทระพูดด้วยสีหน้าที่แดงเรื่อ จนต้องรีบตรงไปยังห้องของดีโน่

     

    ปึ้ก!!!พี่ท่านเล่นถีบประตูอย่างไม่เกรงใจ -*-

    เฮ้!!เจ้าม้าพยศ!!”โกคุเทระเรียกเจ้าคนที่กำลังหลับคาโต๊ะทำงาน

    อา..สโมคกิ้งบอมบ์มีไรเหรอดีโน่พูดพร้อมท่าทางสะลึมสะลือ

    มีห้องพยาบาลให้มั้ย ฉันต้องการห้องพยาบาลให้เด็กคนนี้!”

    คร่อก..zzz

    ไอ้!!!”โกคุเทระแทบจะสติแตก

    อ๋อโทดที ฝึกฮิบาริหนักไปหน่อยน่ะ ห้องพยาบาลอยู่ทางด้านขวามือน่ะ

    ขอบคุณ!!!”โกคุเทระกล่าวพร้อมพาร่างโคลมตรงไปยังห้องพยาบาล...

    ปล.ตอนนี้หิวอะ ขอไปกินมาม่าก่อน ไม่เม้นต์ไม่แต่งต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×