คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ศึกชิงแหวนแห่งสายหมอก
เมื่อได้เวลาศึกชิงแหวนก้ได้เริ่มขึ้น...
โคลมพลาดท่าให้กับภาพลวงตาของมาม่อนทำให้อวัยวะที่สร้างโดยภาพลวงตาเริ่มเลือนหายจนโคลมเกิดกระอักเลือดทำให้มุคุโร่ต้องปรากฏตัวโดยใช้ร่างผ่านโคลมที่กำลังบาดเจ็บอยู่ ผลลัพธ์..มุคุโร่เอาชนะมาม่อนได้อย่างง่ายดาย...
ตัดมาตอนเมื่อจบศึก
“มะ..มุคุโร่..ขอบคุณนะที่ช่วยสู้ให้”สึนะกล่าว
“คุฟุฟุ..อย่าเข้าใจผิดนะครับซาวาดะ สึนะโยชิ...ที่ผมมาเปนผู้พิทักษ์เนี่ยเพื่อจะได้ง่ายต่อการยึดร่างของคุณไงล่ะครับ”มันช่างเปนคำกล่าวที่ราวกับว่าเปนมุสา- -
“ตอนนี้ผมชักจะเหนื่อยแล้วสิ...ฝากร่างเด็กคนนี้ด้วยนะครับ...”มุคุโร่พูดก่อนที่จะทิ้งร่างลงไปกับพื้นซึ่งณ บัดนี้เปนร่างของโคลม
“...เคนกลับ!”จิคุสะพูด เจ้าสองตัวนี้มันทิ้งเพื่อนหน้าตาเฉย- -
“เอ๋!พวกนายจะทิ้งเพื่อนไว้อย่างนี้เนี่ยนะ?”
“มนุษย์น่ะ..ตื่นมามันก้เดินได้เองแหละ!”เคนกล่าวทิ้งท้ายก่อนเดินออกจากโรงพละไป
“พวกนายก้เปนคนเหมือนกันไม่ใช่เรอะ!”สึนะกล่าวด้วยความปลง
“เอาไงดีล่ะทีนี้...”สึนะรำพึงด้วยความมืดแปดด้าน
“งั้น..ให้สึนะแบกเธอไปส่งที่บ้านของเธอสิ”ยามาโมโตะเสนอ
“จะบ้าเรอะเจ้าบ้าเบสบอล!ไม่สิแกมันบ้าอยู่แล้ว”
“555+”โดนด่าแล้วมันก้ยังหัวเราะได้ - -
“เอางี้สิครับรุ่นที่10..เดี๋ยวผมจะแบกเธอไปฝากที่ที่พักของเจ้าม้าพยศให้คนที่นั่นช่วยดูแลเธอก่อน”โกคุเทระเสนอความคิด
“อะ..อืม..ฝากด้วยนะ โกคุเทระคุง”สึนะกล่าว
“เอาล่ะซาวาดะพวกเราก้กลับบ้านได้แล้ว!”เรียวเฮพูดก่อนที่จะลากสึนะและยามาโมโตะออกไปเหลือไว้เพียงโกคุเทระและโคลมที่สลบไสลอยู่...
ยัยนี่เปนภาระจิงๆ...โกคุเทระคิดก่อนจะอุ้มร่างของโคลมออกไปจากโรงพละ...
ความคิดเห็น