ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gintama [yaoi] yamaxhiji : Give it the best shot

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 52


    ยามาซากิxฮิจิคาตะ : Part 3
    -------------------------------
    และแล้วแผนการสารภาพรักระหว่างหนุ่มนักแบตยามาซากิกับรองหัวหน้าปีศาจฮิจิคาตะแห่งชินเซ็นงุมิก็เริ่มต้นขึ้น

    "ก่อนอื่นเราไม่รู้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเจ้าบ้าฮิจิคาตะเลยยกเว้นมายองเลอร์ เพราะงั้นก็ต้องใช้แผนการอันแยบยลของคุณกินคนนี้ก็แล้วกัน" คุณกินพูดขึ้นเป็นคนแรกด้วยสีหน้ามั่นใจ แต่จริงๆแล้วก็นึกสนุกเท่านั้นแหละน่า

    "บอกไว้ก่อนนาว่าถ้าแผนคุณกินไม่ได้ผล ผมขอเสนอเป็นคนต่อไปนะครับ" ชินปาจิก็นึกสนุกเหมือนกัน

    "แผนของลิ้อทั้งสองคนไม่มีทางสำเร็จได้หรอก มังใช้แผนการอันสะแด่วแห้วของอั๊วนี่ เพราะไม่มีใครในนี้จะเข้าใจหัวอกผู้หญิงล่ายดีเท่าอั๊วอีกแล้ว"

    "คุณฮิจิคาตะเป็นผู้ชายนะครับคางูระจัง" ชินปาจิตบมุข

    "ผู้ที่แข็งแกร่งก็ย่อมต้องใฝ่หาผู้ที่แข็งแกร่งเช่นกัน ฮิจิคาตาเป็นคนที่แข็งแกร่ง เพราะฉะนั้นถ้าทำให้หมอนั่นได้เห็นความแข็งแกร่งของยามาซากิคุงแล้วละก็ ค่าความนิยมของยามาซากิในตัวฮิจิคาตะก็จะเพิ่มขึ้น โอกาสสารภาพก็ต้องสำเร็จแน่นอน"

    "จะ...จริงสินะครับ ถ้าให้คุณฮิจิคาตะเห็นความแข็งแกร่งของผมละก็...." ยามาซากิเริ่มมีความหวัง

    "หึหึหึ แผนการที่จะเริ่มต่อไปนี้ก็คือ........" คุณกินหันมาเล่นกล้องด้วยรอยยิ้มมุมปากที่มั่นใจเต็มเปี่ยม

    [[[[แผนการแรก : แผนของกินโทกิ]]]]

    สองวันต่อมาหลังจากยามาซากิไปปรึกษาพวกสารพัดรับจ้าง

    "แฮ่ก...แฮ่ก... รองครับ รองหัวหน้า พวกต่อต้านชาวสวรรค์ก่อเรื่องอีกแล้วครับ" สมาชิกกลุ่มชินเซ็นงุมิคนหนึ่งวิ่งกระหืดกระหอบมาแจ้งเรื่องกับรองหัวหน้าปีศาจ ณ ที่ทำการของชินเซ็นงุมิ

    "เจ้าพวกงี่เง่านั่นอีกแล้วเรอะ เฮ้ยพวกแกไปกันเหอะ ..........ทำอะไรของแกโอคิตะ" ฮิจิคาตะพูดกับนักดาบหน้าอ่อนจอมซาดิสม์เมื่อรู้สึกตัวว่ามีปากกระบอกบาซูก้าจ่อหัวตนเองอยู่

    "อ๋อ ผมกะจะซ้อมเล็งไปที่ฝั่งตรงข้ามน่ะครับ แต่คุณฮิจิคาตะดันเอาหัวมาบังซะงั้นล่ะ" โอคิตะพูดหน้าตาย

    "เชอะ ทำอะไรไร้สาระ" ฮิจิคาตะโยกหัวหลบแต่บาซูก้าก็ยังจ่อหัวตามมา "...นี่แก๊...."

    "อ๋อ ผมเปลี่ยนใจจะเล็งหน้าที่ทำการแต่คุณฮิจิคาตะก็เอาหัวมาบังอ่ะครับ"

    "งั้นแกก็เลิกทำบ้าๆแล้วไปทำงานซะทีเซ่ ไอ้บ้าเอ๊ย!!!"

    ตรงพื้นที่ที่กลุ่มต่อต้านชาวสวรรค์ก่อเรื่องคือสถานทูตของดาว%^#@$@^* ซึ่งตอนนี้เต็มไปด้วยฝุ่นควันจากแรงระเบิด ประชาชนแถวนั้นต่างพากันร้องตกใจไม่ได้ศัพท์และวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ก็อาจทำอะไรไม่ได้แล้วแม้กลุ่มชินเซ็นงุมิจะมาถึงแล้วก็ตาม

    "บ้าชิบ สายไปแล้วเหรอเนี่ย พวกแกกระจายกำลังพาคนเจ็บไปที่ปลอดภัย กลุ่มหนึ่งตามชั้นมา เราจะบุกเข้าไปข้างในกัน  ตามมา!!!!"

    ยังไม่ทันจะบุกเข้าไปก็มีเสียงๆหนึ่งตะโกนฝ่าควันขึ้นมา

    "รองฯครับ วันนี้ผมจะแสดงฝึมือให้เห็นเองงงงงงง"  เป็นเสียงของยามาซากิคุงที่ยืนอยู่ชั้นบนของสถานทูตพร้อมกับกระโดดลงมาอย่างสง่างาม (ช่วยกรุณานึกเสียงประกอบเป็นเสียงของพวกฮีโร่ทั้งหลายด้วยค่ะ)

    "เฮ้ย แก๊.... ทำบ้าอะไรฟะยามาซากิ กระโดดลงมาเดี๋ยวก็ขาหักหรอก"

    "วันนี้ล่ะ ผมจะแสดงฝืมือที่รองฯจะต้องยอมรับในตัวผม ย้ากกกกกก ลุยล่ะเฟ้ย!!!" พูดไม่ทันจบยามาซากิคุงก็วิ่งเดี่ยวเข้าไปในสถานทูต

    "แก๊... พวกเราตามหมอนั้นไปเร็วเข้า" ฮิจิคาตะสั่งคนอื่นๆอย่างตั้งสติไม่ได้ นี่มันเกิดบ้าอะไรฟะเนี่ย....

    "ท่าทางยามาซากิคุงจะกินยาบ้ามานะครับคุณฮิจิคาตะ" โอคิตะพูดเปรยๆ ท่าทางยามาซากิก็แปลกๆไปจริงๆด้วยนั่นแหละ

    "บ้าเอ๊ย เสียกระบวนหมด แยกเป็นสองกลุ่ม ล้อมบันไดไว้ กระจายกำลังไปอย่าให้มันหนีไปได้"

    "ย้าก....ๆๆๆๆๆ" เสียงของยามาซากิที่บุกเดี่ยวเข้าไปกระทืบกลุ่มต่อต้านชาวสวรรค์คนเดียวซะเรียบวุธ

    "สงสัยไม่ต้องล้อมแล้วมั้งครับคุณฮิจิคาตะ ยามาซากิคุงถล่มราบจับผู้ก่อการร้ายได้เกือบหมดแล้วครับ" โอคิตะพูดขึ้น

    "มันจะเป็นไปได้ยังไง ไอ้ยามาซากิ ถ้าบาดเจ็บขึ้นมาล่ะชั้นจะไม่ให้อภัยแน่....  เดี๋ยว นั่นมัน..."

    "ฮ่าๆๆๆ 5555 ๕๕๕ หยุดอยู่แค่นั้นแหละเจ้าพวกชินเซ็นงุมิเอ๋ย" เป็นเสียงของผู้ก่อการร้ายที่พันหน้าตาเอาไว้ ซึ่งกำลังจับบุคคลสำคัญของสถานทูตเป็นตัวประกันอยู่ "จบกันแค่นี้แหละ ถ้าไม่อยากให้ไอ้หมอนี่ต้องตายก็ถอยออกไปซะ เร็วเข้าซีโว๊ย"

    "พวกมันมีตัวประกัน... เฮ้ย โอคิตะ อย่ายิงนะเฟ้ย ถ้ายิงแล้วคุณคอนโด้นั่นแหละจะลำบาก" ฮิจิคาตะตะโกนขึ้นเมื่อเห็นโอคิตะประทับเล็งบาซูก้าใส่ทั้งผู้ก่อการร้ายทั้งตัวประกันตามนิสัยของเขา

    "อ๊ะ คุณฮิจิคาตะ ดูนั่นสิครับ" โอคิตะชี้ไปที่ด้านหลังของผู้ก่อการร้าย ...นั่นมันยามาซากินี่นา

    "ยามาซากิ แก๊ ทำอะไรฟร้า"

    "ห๊ะ อะไร ว๊าก....ก" ผู้ก่อการร้ายร้องสุดเสียงเมื่อเจอลูกถีบของยามาซากิเข้าไป ซึ่งโดนเต็มๆหน้าคนร้ายแต่ตัวประกันไม่โดน (แค่เฉี่ยวหน้า) ยามาซากิคุงรับตัวประกันไว้ได้

    "ฝากตัวประกันด้วยครับ กะอีแค่ผู้ก่อการร้ายมันสู้ผมไม่ได้ร๊อก...ย้ากกกกกกก" นักแบตมินตันมือฉมังแห่งชินเซ็นงุมิบรรเลงเพลงดาบเดี่ยวใส่คนร้ายจนลงไปนอนแอ้งแม้งพร้อมน้ำลายฟูมปากอยู่บนพื้น พอจัดการเรียบร้อยยามาซากิก็หิ้วเสื้อเจ้านั่นเดินไปหาฮิจิคาตะที่วิ่งมาหา

    "สำเร็จแล้วนะครับรองฯ ทีนี้คงยอมรับผมแล้วสินะครับ" ยามาซากิยืดอกเต็มที่หวังจะได้รับคำชมจากรองหัวหน้าที่เขาใฝ่ฝันถึง แต่แทนที่จะเป็นอย่างนั้นเขากลับโดนตบหน้าฉาดใหญ่

    เพี๊ยะ!!!!.........

    "...ร...รองฯ"

    "แกจะบ้าเหรอยามาซากิ เป็นอะไรของแกเนี่ย การกระทำบุ่มบ่ามของแกอาจทำให้ตัวประกันกับเพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บนะเฟ้ย"

    "..... ผมขอโทษครับ"

    "ดีนะที่เรื่องจบแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระโดดลงมาจากที่สูงก็ดี วิ่งเข้าหาศัตรูคนเดียวโดยไม่รอเพื่อนร่วมทีมก็ดี ช่วยตัวประกันทั้งๆที่คนร้ายมีอาวุธครบมือก็ดี แกก็รู้ว่ามันอันตรายไม่ใช่รึไง ถ้าแกเป็นอะไรไปจะให้ชั้นทำยังไงหา... ไหนบอกซิ" ฮิจิคาตะโวยวายใหญ่โตจนคนอื่นกรูกันเข้ามาช่วยห้าม

    "รองฯ พอเถอะครับ เรื่องมันก็จบไปแล้ว อย่าไปคิดมากเลยครับ"  "อย่าไปว่ายามาซากิเลยครับรอง มันทำแบบนี้ก็เพื่อช่วยพวกเรานะครับ"  ทุกคนพยายามห้าม

    "ชิ... กลับกันได้แล้ว" ฮิจิคาตะเดินนำหน้าไปโดยไม่หันมามองแม้แต่นิด ทุกคนมองกันเลิ่กลั่กแต่ก็เดินตามเขาไป ส่วนยามาซากิก็ได้แต่ยืนจ๋อยอยู่ตรงนั้นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×