ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Story [Wonder Girls Fic Yuri]

    ลำดับตอนที่ #4 : LOVE STORY : PART FOUR

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 54



     









    4



     


    "อย่าพูดบ้าๆนะ โซฮี"

    สาวหน้าหวานโวยวายก่อนที่พยายามหลบมือปลาหมึกของยัยเด็กจอมแสบ...หากไม่พ้นเมื่ออานโซฮีกอดรัดตัวเธอไว้แน่น

     




    "อื้อ!"


     



    มินซอนเยหลับตาแน่นเมื่อริมฝีปากถูกฉกฉวยอีกครั้ง หากครั้งนี้นุ่มนวล อ่อนหวานเสียจนทำให้สาวหน้าหวานสวยอดที่จะเคลิ้มไม่ได้...

     


    อานโซฮียิ้มกว้างอย่างพอใจเมื่ออีกฝ่ายเริ่มไร้การขัดขืน ทั้งยังจูบตอบเธออีก... คนเป็นพี่เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก
    หากอีกฝ่ายไม่ยอมละออกจากริมฝีปากของเธอ กลับกดเน้นย้ำไปมากกว่าเดิมจนทำให้จูบครั้งนี้เต็มไปด้วยความรู้สึก...

     

    มินซอนเยหน้าเหยเกเมื่อรู้สึกเจ็บที่ริมฝีปากล่างที่โดนอีกฝ่ายขบกัดเบาๆ หญิงสาวเริ่มหอบหายใจเมื่อริมฝีปากอันซุกซนของอานโซฮีเลื่อนมาตรงลำคอ...

     



    "ยัยเด็กหื่น! ออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ!"




    มินซอนเยไม่พูดเปล่า ตัดสินใจถีบอีกฝ่ายออกเบาๆ(?) ซึ่งส่งผลให้อานโซฮีเสียจังหวะ กลิ้งหงายหลายตลบบนพื้น

     


    "โอ้ย..."

    สาวแก้มป่องนอนนิ่งบนพื้นห้อง หน้าเขียวด้วยความจุก...

    คนเป็นพี่รีบลุกจากเตียง จัดแจงเสื้อผ้าหน้าผมให้เรียบร้อยก่อนที่จะไปดูอีกฝ่ายที่ดูท่าทางว่าจะเจ็บจริงๆ

     

    "นี่ๆ เจ็บขนาดนั้นเลยเหรอ?" สาวหน้าหวาน รู้สึกผิดเล็กน้อย

    "...."


    ร่างบางไม่ตอบ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน ซึ่งมินซอนเยรับรู้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าโกรธชัวร์ๆ

     



    "ที่จริงพี่ต้องเป็นคนโกรธไม่ใช่เหรอ? ก็เธอมาทะลึ่งกับพี่ก่อนเองนี่"

    สาวหน้าหวานพูดด้วยเหตุผล หากตอนนี้ความโกรธทำให้อานโซฮีที่ไม่ค่อยมีเหตุผล กลายเป็นคนขาดเหตุผลโดยสิ้นเชิง

     

    "ฉันจะนอน..."

    คำพูดสั้นๆง่ายๆ แต่น้ำเสียงเต็มไปด้วยความน้อยใจดังขึ้น ซึ่งมินซอนเยรับรู้ดีว่าอาการงอนและเอาแต่ใจของอีกฝ่ายกำเริบเสียแล้ว...

     

    "งั้นนอนไปก่อนก็แล้วกัน พี่ไปอ่านหนังสือแล้ว"

    สาวหน้าหวานกล่าวเรียบๆ ก่อนที่จะเดินออกไปจากห้อง ไม่หันมามองคนที่เบิกตากว้างอย่างตกใจกับข้อสรุปของหัวหน้าวง

     

    อานโซฮีลุกขึ้นนั่งตรงปลายเตียงทันทีเมื่อได้ยินเสียงประตูปิดลงเบาๆ


    "นี่จะไม่ง้อจริงๆเหรอ?"
    สาวแก้มป่องพึมพำ พลางถอนหายใจ ก่อนที่จะทุบหมอนไปมาด้วยความหงุดหงิด...

     



    "ฉันจะงอนพี่จริงๆแล้วนะ!!!"

     


    อานโซฮีหน้างอด้วยความน้อยใจ เธอนิ่งเงียบไป ก่อนที่จะหยิบมือถือ แล้วเห็นเพื่อนสนิทของตนเองเพิ่งทวีตข้อความพอดี แต่เรื่องส่วนตัวแบบนี้ทวีตไปคงไม่เหมาะ เดี๋ยวแฟนคลับตื่นตูมพอดี เธอเลยเลือกที่จะ
    Direct Message ไปแทน...




    D @mimimimi0502
    ซอนมี~~~ เธอช่วยฉันด้วย ฉันกำลังเสียศูนย์ T^T



    เธอพิมพ์ข้อความไปอย่างรวดเร็ว แล้วไม่ถึงนาทีก็มีข้อความจากกวางดาวส่งมาถึงเธอ...



    D @WGsohee
    แป้บนะ...ยัยซาลาเปา ให้เดาเลยนะ เรื่องพี่ซอนเยใช่ป่ะ?


    ยัยเอเลี่ยนรู้ได้ไงอ่ะ!? อานโซฮีแอบอึ้งไม่ได้ เมื่อซอนมีเดาถูกแผงเลย



    D @mimimimi0502
    เธอเดาถูกเผงเลย มีมี่... ฉันจะบ้าตายอยู่แล้ว ฉันงอนพี่เค้ายังไม่ง้อฉันเลยอ้ะ!!!!

    D @WGsohee
    ฉันต้องถามเธอก่อนว่าเธองอนพี่เค้าเรื่องอะไร?


    D @mimimimi0502
    ก็พี่ซอนเยอ่ะ เดี๋ยวนี้เอาแต่เล่นโทรศัพท์กับนายนักว่ายน้ำนั่นอย่างเดียวเลย ไม่สนใจฉันเลย ชริ... ที่สำคัญนะ ที่ฉันงอนสุดๆเพราะพี่เค้าถีบฉันปลิวตกเตียงเนี้ยแหล่ะ เจ็บกายไม่เท่าไหร่ มันเจ็บตรงหัวใจที่สุดเลย ฮือ TT TT


    D @WGsohee
    5555+ พี่ซอนเยเจ๋งเป็นบ้า ถีบเธอปลิวด้วยเนี้ยนะ? เรื่องนายนักว่ายน้ำอย่าไปใส่ใจเลย ถ้ากลัวมากๆ ก็จับพี่ซอนเยกดเลยสิ คริๆๆๆ



    อานโซฮีชะงักไปเล็กน้อยเมื่อเห็นคำแนะนำ(ที่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง)ของซอนมีเพื่อนต่างดาวของเธอ ก่อนที่รอยยิ้มอันชั่วร้ายจะปรากฏขึ้นขัดกับใบหน้าน่ารักๆของเธอ


    D @mimimimi0502
    แหมๆๆ ความคิดดีนะยะ
    ~ ฉันไปกินข้าวก่อนแล้ว หิวชะมัด แล้วเจอกันนะ~~ คิดถึงเป็นบ้า <3


    D @WGsohee
    บาย~~ คิดถึงเหมือนกัน ฝากบอกพวกพี่ๆและลิมด้วยน้า~~










    อานโซฮียิ้มขำขัน ก่อนที่จะวางมือถือไว้ข้างๆตัว คุยกับซอนมีแล้วอารมณ์ดีเป็นบ้าเลย

     

    ---



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×