ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masquerade [Fic Wonder Girl Yuri - MinAhn]

    ลำดับตอนที่ #1 : I N T R O

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


    M a s q u e r a d e


    I N T R O:

    มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนดูชินชาไปแล้ว...



    อานโซฮีไม่สามารถนับได้เลยว่าเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นซ้ำๆมานานเท่าไหร่แล้ว
    ผู้หญิง หน้าตาน่ารักคนหนึงกำลังพูดคุยกับมินซอนเย พี่สาวคนสนิทและเพื่อนข้างบ้านของเธอ เธอเห็นสาวคนนั้นยิ้มกว้าง และเธอรับรู้ว่า รอยยิ้มนั้นไม่ธรรมดา...
    หากโซฮีก็เห็นรอยยิ้มหวานของพี่สาวข้างบ้านที่ยิ้มตอบกลับไปอย่างสุภาพ



    เห็นแล้วมันหงุดหงิด... ชอบยิ้มหว่านเสน่ห์คนอื่นไปทั่ว...
    แน่นอนว่า มินซอนเย นั่นไม่ได้คิดอะไรกับคนๆนี้
    หากรอยยิ้ม ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่มัดใจคนอื่นๆมาแล้วนักต่อนัก ไม่ว่าชายหรือหญิง
    แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่เคยรู้ตัว...


    หญิงสาวคนนั้นยังคงหัวเราะและยิ้มอย่างอ่อนหวานต่อไป
    ใช่...โซฮีดูออกว่าอีกฝ่ายกำลังทำอะไร แต่โชคดีที่มินซอนเยนั่นไม่รับรู้อะไรจนทำให้อีกฝ่ายถอนตัวจากไป....


    แต่แล้วก็มีหนุ่มหล่อเข้ามาอีกครั้ง เหมือนภาพยนตร์ที่ฉายซ้ำฉากเดิม



    ชายหนุ่มคนนี้หล่อและน่ารัก....ใช่ น่ารักมากๆ จมูกโด่ง ดวงตาโตดูอ่อนหวาน
    เหมือนนายแบบรูปงาม และคนๆนี้ก็เหมือนคุยกับมินซอนเยได้นานที่สุด...


    น่าจะประมาณสักยี่สิบนาที... อานโซฮีคิดในใจพลางกอดอกนิ่ง
    หลังจากนั้นก็คงวนหาเหยื่อรายอื่นต่อ ใครจะไม่รู้จักชายหนุ่มคนนี้....เสือผู้หญิงชั้นยอด


    แต่เว้นมินซอนเยไว้สักคน...รายนี้จะรับรู้อะไรได้...



    แล้วอานโซฮีก็คาดเดาผิด... ดูชายหนุ่มจะไม่ยอมแพ้ สายตาคู่สวยหันมาจ้องมองนาฬิกาที่ข้อมือ... ยี่สิบห้านาทีแล้ว...

    ภาพ แบบนี้มักทำให้อานโซฮีมักเบื่อหน่ายและรำคาญใจอยู่เสมอ... หากริมฝีปากต้องกระตุกเมื่อเธอเห็นชายหนุ่มเอื้อมมือมาจับมือของอีก ฝ่ายอย่างอ้อยอิ่ง...


    อานโซฮีพยายามอย่างมากที่จะไม่มองตรงไป... สายตาของมินซอนเยที่มองผู้ชายคนนั้น และเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นมาเบาๆเพราะขำขันไปกับสิ่งที่อีกฝ่ายเป็นคนพูด ขึ้นมา...



    เธอไม่ควรมอง...ไม่ เธอทำไม่ได้ เลิกสนใจมินซอนเย...มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอจะทำ



    น้ำตาใสๆเริ่มปริ่มออกมา หากเจ้าตัวพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้มันไหลออกมา สายตาเผลอไปสบกับดวงตาคู่คมของอีกฝ่ายพอดี ก่อนที่ดวงตาของมินซอนเยจะเบิกกว้างขึ้นกว่าเดิม หญิงสาวร่างบางเอ่ยขอตัวกับชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ ก่อนที่จะเดินตรงมา...


    “โซฮี
    ! ไม่คิดว่าเธอจะมานะ”
    อ้อมแขนของอีกฝ่ายรัดรอบตัวเธอนิ่ง หากโซฮีรู้ว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าคำว่าพี่น้อง...


    “ฉัน...ตอนแรกคิดว่าจะไม่มาน่ะค่ะ แต่งานเสร็จพอดี”
    อานโซฮีตอบยิ้มๆ ก่อนที่จะผละตัวออกจากอีกฝ่าย


    “ฉันต้องมาดูให้แน่ใจว่าพี่ไม่โดนพวกแฟนคลับรุมทึ้งซะก่อน”
    มินซอนเยถึงกับหัวเราะออกมาเมื่อได้ยินเช่นนั้น


    “งั้นโซฮีก็ต้องช่วยพี่แล้วล่ะ”


    “เอาน้ำมั้ย? เดี๋ยวพี่ไปหยิบให้”
    มินซอนเยบอกยิ้มๆก่อนที่จะจูงมือของอีกฝ่ายให้เดินตาม



    อานโซฮีรู้สึกเหมือนมีคนจ้อง แน่นอน...เธอรู้ เพราะว่าคนที่จูงมือเธออยู่นั้นเป็นคนดังของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นศิลปินเดี่ยวที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ด้วย



    แล้วก็ยังเป็นคนที่เธอแอบรักมาตลอด....

    __________

     

    อานโซฮีสะดุ้งอีกครั้งเมื่อรู้สึกตัวว่าอีกฝ่ายกำลังมองเธออย่างสงสัย

    “ค่ะ?”


    มินซอนเยทำหน้างุนงงเมื่อเห็นอีกฝ่ายจ้องเธอไม่หยุดสักที
    “หน้าพี่มีอะไรติดหรือไง?”


    อานโซฮีหน้าแดงก่ำเมื่อรับรู้ว่าตนเองกำลังจ้องมองอีกฝ่ายอยู่
    “ฉัน....ไม่มีอะไรค่ะ”


    “อืมๆ งั้นฉันไปตรงนั้นก่อนนะ”

    มินซอนเยพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะเดินละจากเธอไป
    แล้วอานโซฮีก็รับรู้ได้ว่า วันนี้เธอคงไม่มีโอกาสจะได้คุยกับมินซอนเยอีกเป็นครั้งที่สอง เพราะว่า เธอเห็นพี่สาวของเธอกำลังคุยกันกับชายคนนั้นกันอย่างถูกคอ

     

    ______

     

    t
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×