ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Story [Wonder Girls Fic Yuri]

    ลำดับตอนที่ #2 : LOVE STORY : PART TWO

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 54


     







    2



    "อะไรนะ?"
    คิมยูบินเอ่ยถามอย่างงงๆเมื่อได้ยินที่อานโซฮีบอก


    "งงอะไรล่ะค่ะ? ก็พี่เยอึนขอแลกห้องกับฉันคืนนี้ไงล่ะ"
    สาวผิวน้ำผึ้งเบิกตากว้างเมื่อได้ยินเช่นนั้น




    "เห้ย...ไม่เอานะ โซฮี"




    สาวแก้มป่องเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ แต่พอเห็นแก้มนวลที่เริ่มแดงก่ำเลยต้องอมยิ้มขำขัน
    "ทำไมถึงไม่เอาล่ะ
    ? ไม่ได้หรอกค่ะ ฉันตกลงกับพี่เยอึนไว้แล้ว
    ผิดคำพูดแบบนี้เดี๋ยวฉันโดนพี่เยอึนว่าเสียหายพอดี"
    สาวแก้มป่องยิงคำพูดอย่างรัวเร็ว ไม่เปิดโอกาสให้อีกคนได้มีโอกาสได้พูด มือเรียวรีบหยิบชุดนอนของตัวเองก่อนที่จะหันมายิ้มหวานกับอีกฝ่าย

     


    "โชคดีนะคะ พี่ซอนเยฝากความห่วงใยมาว่าขอให้คืนนี้ให้พี่รอดเงื้อมมือของพี่เยอึนด้วยนะคะ ฉันไปก่อนนะ
    ~"




    คิมยูบินได้แต่อ้าปากค้าง ยืนนิ่งทำตัวไม่ถูกเมื่อได้ยินน้องสาวตัวแสบพูด

    "ซอนเย โซฮี ยัยพวกบ้า! อย่าให้ถึงคราวฉันมั่งนะ!"      

     







    ก๊อก ก๊อก ก๊อก... 

     






    หญิงสาวสะดุ้งด้วยความตกใจเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้น
    "พี่ยูบิน! นี่ฉันเองนะ"



    ยูบินถอนหายใจเนือยๆก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูให้อีกฝ่าย
    "คิดยังไงถึงมานอนกับพี่เนี้ย
    ?"



    "ก็วันนี้ฉันอยากนอนกอดพี่นี่..."




    "ยะ...ยัยบ้า!"

    ก่อนที่คิมยูบินจะรู้สึกตัว เธอก็โดนร่างสูงลากไปที่เตียงแล้ว



    "ยะ..เยอึน! เธอจะบ้าหรือไง!
    ?"
    คนผิวแทนโวยวายเมื่อตัวเองถูกอีกฝ่ายทาบทับไว้ หมดหนทางหนี...

     



    "ทำเป็นไม่เคยไปได้"

    คิมยูบินรู้สึกถึงเลือดมารวมตัวที่ใบหน้าจนรู้สึกร้อนไปหมด "หยุดพูดแบบนี้เลยนะ ปาร์คเยอึน"
    สาวผิวแทนตวาดแว้ดกลบเกลื่อนความเขินอาย ก่อนที่ริมฝีปากจะถูกปิดแน่นหยุดเสียงของเธอ
    คิมยูบินเบิกตาค้าง ไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะรีบร้อนถึงเพียงนี้ หญิงสาวหลับตาแน่นเมื่อรู้สึกถึงลิ้นร้อนทีกำลังหยอกล้อเธออยู่... ปาร์คเยอึนจับใบหน้าของอีกฝ่ายนิ่งเมื่อเห็นว่าพี่ของเธอกำลังเบี่ยงใบหน้าหนี...





    "ยะ...หยุด"
    คิมยูบินหอบหายใจทันทีเมื่ออีกฝ่ายผละริมฝีปากออกจากเธอ
    "...เยอึน... หยุดเถอะ วันนี้ไม่ไหวนะ ไม่เหนื่อยหรือไง
    ?"



    "เหนื่อยสิ...แต่ฉันอยากได้กำลังใจนี่ จะได้หายเหนื่อยไง"



    "อ้ะ!!"

    คิมยูบินร้องออกมาเบาๆเมื่อมืออุ่นๆของอีกฝ่ายเลิกเสื้อเธอขึ้น "มะ...วันนี้ไม่ไหวจริงๆนะ"



    สาวหน้าคมยิ้มกว้างเมื่อได้ยินเช่นนั้น "อย่าห่วงเลย...ฉันจะทำให้พี่ไหวเอง"




    "อื้อ!"
    เสียงร้องดังขึ้นเมื่อเจ้าตัวรู้สึกถึงสัมผัสผ่านบราสีดำเข้มของตัวเอง หญิงสาวหลับตาแน่นเมื่อฝ่ามืออุ่นๆของอีกฝ่ายเลื่อนเข้าไปกุมตรงใต้บราเซียตัวสวย...




    "รู้มั้ยค่ะ...ว่าฉันชอบเสียงของพี่มาก เซ็กซี่ที่สุดเลย..."





    NC





    "พี่น่ารักจัง" คิมยูบินอดค้อนอีกฝ่ายไม่ได้ "ทำไมมองฉันแบบนั้นล่ะค่ะ?"
    สาวผิวน้ำผึ้งลุกขึ้นก่อนที่จะจัดการกับเสื้อผ้าของเธอให้เรียบร้อย...




    "ไปไหนอ่ะค่ะ?"
    "
    พี่จะไปฆ่ายัยโซฮี ทำให้พี่ต้องเดือดร้อนอยู่เรื่อย"




    ปาร์คเยอึนขำกับท่าที่งอนๆของอีกฝ่าย ก่อนที่จะรีบเดินไปกอดพี่สาวของเธออย่างรวดเร็ว
    "แต่เดือดร้อนแบบนี้ พี่ก็เต็มใจไม่ใช่เหรอคะ
    ?"




    "
    ปาร์คเยอึน!!"





    "ฉันล้อเล่นน่า...ไปอาบน้ำกันเถอะค่ะ"
    ร่างสูงไม่พูดเปล่า รวบอีกฝ่ายให้เดินตามเธอไปยังห้องน้ำ


    "ไม่ต้อง!!!"
    คิมยูบินโวยวาย พยายามหลีกหนีจากการโอบกอดของอีกฝ่าย


    "ฉันอาบคนเดียวได้!!"
    เธอร้องออกมาอีกครั้ง หากอีกฝ่ายไม่ใส่ใจ คิมยูบินรับรู้ดีว่าถ้าอีกฝ่ายอยู่ด้วย
    เธอคงไม่ได้อาบน้ำแบบปรกติทั่วไปแน่นอน....

     








    และวันนี้คงเป็นคืนที่ยาวนานของเธอ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×