คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : LOVE STORY : PART ONE
1
มันเป็นเวลาดึกมากแล้ว...
แต่ดึกแบบนี้เนี้ยแหล่ะที่ทำให้เธอนอนไม่หลับ...
สถานที่ที่ไม่คุ้นเคย... โรงแรมที่ไม่เคยมาพัก...ยิ่งเตียงนอนที่ไม่ชินนี้อีก...
ทั้งๆที่เธอรู้สึกเหนื่อยล้าจากการเดินทาง
หากสายตาเจ้ากรรมมันไม่ยอมปิด รูม่านตายังคงเปิดรับแสงกระทบ ซึ่งส่งผลให้เธอต้องตาค้างโดยปริยาย...
สาวแก้มป่องพลิกตัวไปมา
ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปมองคิมยูบินที่นอนนิ่ง
ลมหายใจผ่อนสบายจนเธอต้องรู้สึกอิจฉา...
“คนอะไรนอนง่ายชะมัด”
อานโซฮีบ่นพึมพำ เธออดอิจฉาไม่ได้ เพราะเดี๋ยวนี้เธอมักนอนไม่ค่อยหลับ
แต่ชอบกลับมาหลับตอนกลางวันเพราะทนความง่วงไม่ไหว...
หญิงสาวถอนหายใจเบาๆ
ก่อนที่จะลุกออกจากเตียงนอนเดินไปยังประตูห้องก่อนที่จะปิดให้เบาที่สุดเพราะกลัวว่าคนอื่นจะตื่น...
อานโซฮีถอนหายใจเบาๆ
เหลือบมองนาฬิกาบนมือถือของตนเอง ก่อนที่จะถอนหายใจออกมาแรงๆ จะตีสองกว่าแล้ว...
พรุ่งนี้ก็ต้องขึ้นแสดงคอนเสิร์ตอีก...
เธอกลัวว่าเธอจะเพลียจนทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ตนเองคิด...
แถมยังรู้สึกเพลียเรื้อรังจากการซ้อมเมื่อตอนกลางวันอีก...
ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก
สาวแก้มป่องตัดสินใจเคาะประตูห้องสักที
เพราะว่าเธอได้แต่ยืนนิ่งเป็นเวลานานแล้ว
หวังว่ายังคงไม่หลับ เพราะหากเธอไปห้องของพี่เยอึนกับเฮลิม
ซึ่งสองคนนี้ไม่มีทางตื่นแน่ๆหากได้หลับลึกๆแล้ว
ประตูเปิดออกเบาๆ
ก่อนที่เจ้าของห้องจะเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ ที่จริงอีกฝ่ายคงแปลกใจตั้งแต่แอบมองดูคนมาหาผ่านช่องตาแมวแล้ว...
“โซฮี? ยังไม่หลับอีกเหรอ?”
อานโซฮีได้แต่พยักหน้าพลางทำแก้มป่องๆ
ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องของอีกฝ่าย
“ฉันมาปลุกพี่หรือเปล่าค่ะ?”
“เปล่า...พี่ยังไม่นอนน่ะ”
มินซอนเยตอบยิ้มๆพลางกุมโทรศัพท์คู่ใจไว้แน่นจนทำให้อีกฝ่ายไม่แปลกใจว่าทำไมอีกฝ่ายยังไม่นอนเสียที
“คุยกะอีตานักว่ายน้ำอีกล่ะสิ”
หญิงสาวปั้นแก้มป่องพลางนั่งลงบนเตียงข้างๆอีกฝ่าย
มินซอนเยหน้าแดงก่ำเมื่อได้ยินเช่นนั้น
“เค้าชื่อปาร์คแทฮวาน”
“ใครสน ฉันไม่ชอบหมอนั่น ขี้โอ่ แถมยังขี้เก๊กชะมัด” อานโซฮีพูดอย่างไม่ใส่ใจ
สาวหน้าหวานชักสีหน้าเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำพูดนั้นก่อนที่จะถอนหายใจเบาๆ
“แล้วโซฮีมีอะไรเหรอ? ทำไมไม่ไปนอนอีก? มันดึกแล้วนะ หรือว่ายูบินทำอะไรเธอ?”
“ทำสิ” หญิงสาวพึมพำ
“เล่นนอนไม่เกรงใจคนตาค้างอย่างฉันเลย ใจร้ายชะมัด”
“เลยมาหาพี่งั้นสิ?”
“หรือพี่ไม่อยากให้ฉันมา? ปกติเราก็ไม่ค่อยสุงสิงกันอยู่แล้ว ตั้งแต่พี่บ้าแต่โทรศัพท์แบบนั้นน่ะ”
มินซอนเยถอนหายใจเบาๆ ก่อนที่จะวางโทรศัพท์ลงบนหัวเตียง
“ทำไมล่ะ? หึงหรือไง?” สาวหน้าสวยหวานหัวเราะออกมาเมื่อเห็นอานโซฮีเงียบไป
“แทฮวานเค้าเป็นแค่เพื่อนของพี่ อาจจะดูสนิทไปบ้าง แต่เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยนี่...
อย่าบอกนะว่าที่ไม่ค่อยมายุ่งกับพี่เพราะว่าเรื่องนี้?”
“...เปล่าสักหน่อย ฉันจะนอนแล้ว!”
อานโซฮีโวยวายก่อนที่จะแย่งผ้าห่มของอีกฝ่ายมาคลุมโปง
“อ่าว...นี่ๆๆ ทำไมไม่ไปนอนที่ห้องตัวเองล่ะ?” มินซอนเยบ่นอุบพลางพยายามดึงผ้าห่มคืน
“ก็ฉันจะนอนกับพี่ที่ห้องนี้ แล้วก็เตียงนี้ด้วย ฉันไม่ยอมนอนคนเดียวหรอกนะ
พี่ก็รู้ว่าฉันไม่ชินกับที่นี่ พี่แหล่ะต้องเป็นคนกล่อมฉันนอน”
มินซอนเยหัวเราะเบาๆกับความดื้อด้านและขี้อ้อนของอีกฝ่าย
“จะให้กล่อมยังไงล่ะ ทุกทีหัวถึงหมอนก็หลับแล้วนี่?”
“ก็ฉันนอนไม่หลับนี่ พี่ก็กล่อมฉันโดยการจูบฉันก่อนนอนก็ได้”
เสียงพึมพำดังออกมาเพียงเล็กน้อย
“หา...?”
“พี่นี่เป็นพี่ภาษาอะไรเนี้ย!? ฉันไม่ชินกับที่นี่แทนที่พี่จะนอนกอดฉัน
กล่อมให้ฉันนอนไรงี้”
“เป็นอะไรหรือเปล่าเนี้ย? ทุกทีไม่เคยเห็นทำตัวอ้อนขนาดนี้”
“ก็ตอนนี้ฉันอยากจะอ้อนพี่นี่ พี่ก็ปิดๆโทรศัพท์ไปเลย จะได้มากล่อมฉันนอน!”
มินซอนเยหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนที่จะดึงตัวอีกฝ่ายมากอด แต่ดูเหมือนว่าเธอกำลังถูกอีกฝ่ายกอดเสียมากกว่า
“ยัยเด็กดื้อด้าน”
เสียงหวานใสพึมพำออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจางหายไปเมื่ออีกฝ่ายเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้
ก่อนที่เธอจะรู้สึกสัมผัสเบาๆที่แก้มนุ่มของตนเอง...
"ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยนะ หมายถึงที่ไม่ใช่เรื่องงานน่ะ" ซอนเยเอ่ยออกมาเพื่อทำลายความเงียบ
"เพราะว่าพี่เอาแต่เล่นโทรศัพท์กับนายนั่นไงล่ะ"
มินซอนเยถอนหายใจเบาๆเมื่อได้ยินเช่นนั้น "แทฮวานแค่เพื่อนพี่ รู้ใช่มั้ยว่าโซฮีสำคัญที่สุด...หมายถึงทุกคนน่ะ"
อานโซฮียิ้มอย่างพอใจเมื่อได้ยิน
"เธอนั่นแหล่ะที่ทิ้งพี่ ชอบไปกับยูบินอย่างเดียวเลย"
"ก็แม่พระอย่างพี่ชอบช็อปที่ไหนเล่า โอ้ย! เจ็บนะพี่ซอนเย"
สาวแก้มป่องร้องเมื่อฝ่ามือของอีกฝ่ายกระทบผิวหนังของเธอ
"นอนได้แล้ว! พรุ่งนี้เราต้องเก็บแรงไว้สำหรับโชว์อีกนะ เดี๋ยวก็เหนื่อย ไม่ไหวพอดี"
อานโซฮีพยักหน้าเห็นด้วยกับอีกฝ่าย เพราะว่าตอนนี้เธอรู้สึกเพลียเกินทน
"งั้นพรุ่งนี้เธอก็มานอนกับพี่อีกก็ได้นะ"
"ไม่ได้หรอกค่ะ พรุ่งนี้พี่เยอึนขอเปลี่ยนห้องกับฉัน พรุ่งนี้พี่ซอนเยนอนกับลิมแล้วกัน ฉันนอนคนเดียวได้"
มินซอนเยหัวเราะเบาๆ
"พี่ยูบินเสร็จยัยปาร์คแน่ๆเลย"
ความคิดเห็น