“ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอกนะ” - “ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอกนะ” นิยาย “ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอกนะ” : Dek-D.com - Writer

    “ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอกนะ”

    โดย shine

    แมวเหมียวจอมหยิ่งประจำบ้าน

    ผู้เข้าชมรวม

    161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    161

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 54 / 00:15 น.

    แท็กนิยาย

    แมวเหมียว



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอกนะ คำๆนี้เหมาะกับเจ้าแมวเหมียวที่บ้านฉันเป็นอย่างมาก งั้นขอแนะนำเจ้าตัวเขาเลยนะค่ะ แมวตัวนี้ชื่อ เป้ย (เป้ย ปานวาด) ค่ะ (แค่ชื่อก็เซ็กซี่แล้วเห็นไหมค่ะ) มันไม่ได้เป็นแมวราคาแพง หรือ มีใบรับประกันว่าเป็นพันธุ์แท้อะไรนั่นหรอก เป้ยก็แค่แมวธรรมดาๆแถวบ้านที่อาศัยกินAndนอนที่บ้านของฉันเท่านั่นเอง
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       
      “ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอกนะ” คำๆนี้เหมาะกับเจ้าแมวเหมียวที่บ้านฉันเป็นอย่างมาก งั้นขอแนะนำเจ้าตัวเขาเลยนะค่ะ แมวตัวนี้ชื่อ “เป้ย (เป้ย ปานวาด)” ค่ะ (แค่ชื่อก็เซ็กซี่แล้วเห็นไหมค่ะ) มันไม่ได้เป็นแมวราคาแพง  เป้ยก็แค่แมวธรรมดาๆแถวบ้านที่อาศัยกินAndนอนที่บ้านของฉันเท่านั่นเอง
                  สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง คือคำบรรยายสรรพคุณสั้นๆของแมวของฉันค่ะ ขออธิบายคำแรกนะค่ะ สวย เป้ยเป็นแมวที่สวยกว่าบรรดาแมวแถวบ้าน ขนเป้ยสวยและนิ่มมากๆๆๆๆ(><) คำที่สอง เริ่ด นอกจากสวยแล้วเริ่ดด้านความสามารถอีกต่างหากค่ะ เป้ยจับหนูเก่งมากๆค่ะ แต่มันไม่ใช่น่าเรื่องดีใจเลยซักนิด ก็หนูที่เป้ยจับนะ มันเป็นหนูแฮมเตอร์ที่ฉันเลี้ยงไว้นะสิ ซื้อมากี่ตัว กี่ตัว หรือหนูจะออกลูกซักกี่คลอก เป้ยก็จะมาจับไปรับประทานซะหมดกรง (-_-) โกรธนะค่ะ แต่เกลียดเป้ยไม่ลงจริงๆค่ะ งอนกันเต็มที่ก็4วันค่ะ และทุกครั้งที่เป้ยกินหนูของฉันมันจะหายหน้าไปพักนึง รอฉันลืมเรื่องที่มันทำผิดและหายโกรธ เจ้าเป้ยถึงจะกลับมา คำต่อไป เชิด เป้ยไม่ใช่แมวที่จะมาคลอเคลียตลอดเวลานะค่ะ เป้ยจะนอนตรงมุมของมันไม่สนใจใครทั้งนั้น และมีวีธีการเรียกร้องความสนใจค่อนข้างแปลก คือการนั่งทับสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ จนฉันต้องหันมาสนใจมัน คำสุดท้าย หยิ่ง ถ้าใครมายุ่งหรือมาดุเจ้าเป้ยจะมีอาการงอนมองค้อนด้วยหางตา และเดินสะบัดก้นหนีไปนั้งตรงมุมห้อง หันหลังให้อีกต่างหาก(ประมาณว่าฉันไม่พอใจมากๆนะที่เธอมาดุฉันน่ะ) มันจะนั่งตรงนั้นไม่ไปไหนจนกว่าจะมีใครยอมไปง้อมันค่ะ นี่แหละค่ะที่เรียกว่า “ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอน่ะ”

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×