บำเรอรักอสูร - นิยาย บำเรอรักอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    บำเรอรักอสูร

    เพียงแรกพบสบตาเขาก็หาว่าเธอเป็นโสเภณีที่พยายามให้ท่าเขา และเมื่อได้เธอมาครอบครองเขาก็ตราหน้าหาว่าเธอเป็นนางบำเรอที่ยอมนอนกับเขาเพื่อแลกกับเศษเงิน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.29K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ม.ค. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บำเรอรักอสูร
     

    เพราะความมองโลกในแง่ดีและเพื่อไม่ให้บ้านหลังเล็กที่อยู่อาศัยโดนยึดจากการนำไปค้ำประกันเงินกู้ ทำให้ น้ำใส หรือปนัสยา วิเชียรมงคลถูกเพื่อนสาวข้างบ้านที่เกลียดชังเธอมาตลอดหลอกไปเป็นของกำนัลให้เสี่ยบ้าตัณหาในโรงแรมแห่งหนึ่ง  โดยที่เธอหารู้ไม่ว่าได้รุกล้ำเข้าไปในอาณาเขตของอสูรร้ายแห่งปารีสอย่าง อ็องเดร การ์รุสโซ่ ผู้ที่เกลียดชังผู้หญิงขายบริการเข้าไส้ ดังนั้นเมื่อเขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้ามาทำเรื่องบัดซบด้วยการขายบริการทางเพศในโรงแรมของเขาๆจึงหยิบยื่นบทลงทัณฑ์ที่แสนป่าเถื่อนและเลือดเย็นให้กับเธอ

    ในเมื่อเธออยากได้เงินฉันก็จะให้ แต่อย่าหวังว่าจะได้มันไปง่ายๆ

     

     อ็องเดร การ์รุสโซ่ ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส อายุ 33 ปี  หน้าตาหล่อเหลา แต่มีนิสัยโหดร้ายเย็นชาราวกับน้ำแข็ง จนใครๆต่างเรียกขานเขาว่า อสูรร้ายแห่งปารีส ที่ผ่านมาเขาไม่เคยมองผู้หญิงมีค่ามากไปกว่าสินค้าที่หาซื้อได้ด้วยเงินไว้บำบัดอารมณ์ใคร่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น แล้วเขาก็เกลียดผู้หญิงขายบริการมากที่สุด ในเมื่อเธออยากได้เงินฉันก็จะให้ แต่อย่าหวังว่าจะได้มันไปง่ายๆ

     

    น้ำใสหรือปุษยา วิเชียรมงคล สาวร่างเล็กอายุ 22 ปี สาวน้อยผู้อาภัพเพราะถูกพ่อแม่ทอดทิ้งให้ให้อยู่กับตายายและน้องชายอายุเพียงสี่ขวบ ด้วยความมองโลกในแง่ดีและเพื่อไม่ให้บ้านหลังเล็กที่อยู่อาศัยโดนยึดจากการนำไปค้ำประกันเงินกู้ ทำให้เธอโดนเพื่อนสาวข้างบ้านหลอกไปเพื่อเป็นของกำนัลให้เสี่ยบ้าตัณหาในโรงแรมแห่งหนึ่ง  โดยที่เธอหารู้ไม่ว่าได้รุกล้ำเข้าไปในอาณาเขตของอสูรร้ายแห่งปารีสอย่าง อ็องเดร การ์รุสโซ่ เข้าให้แล้ว

     นิยายเรื่องบำเรอรักอสูร ตีพิมพ์กับสนพ.วีนัสพลัส 2010 วางแผงแล้วนะคะ
    มะนาว/ปนัสยา

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น