ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว เก็บ จิปาถะแดก

    ลำดับตอนที่ #36 : คำโคม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      7 พ.ย. 54

    '' เคยไหม '' ? > '' อกหัก ทั้ง ๆ ที่ '' ยังโสด ? '' :(

    credit : Doramin Zack \ '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''



    เศร้าเนอะ ?? คิดถึงคนที่ไม่มีสิทธิ์คิดถึง . .. 

    ตื่นมาก้อคิดถึง . . ก่อนนอนก้อคิดถึง 

    คุยด้วยก้อสบายใจ แต่ .. ติดที่เค้ามีแฟนแล้ว :(

    credit : MissCall status \ '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    มันยากนัก ,, ที่จะ "รู้ใจคน" ,,
    เพราะ ขนาดคนบางคน ก็ยังไม่รู้ "ใจตัวเอง" !!! .. ~

    credit : Yongyut Chuchuai / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''



    คนเเอบชอบเพื่อน ส่วนใหญ่ จะเป็นเเบบนี้ ? 

    สิ่งที่ทำ : เห้ย กลับบ้านดีๆนะเว้ย โชคดี
    สิ่งที่คิด : เธอ กลับบ้านดีๆนะ เราเป็นห่วง

    สิ่งที่ทำ : มรึงเเม่งโคตรชักช้าเลย รอนานชิบหาย
    สิ่งที่คิด : ทำไมเพิ่งมาล่ะ รถติดหรอ มาถึงเหนื่อยๆ พักก่อนก้อได้

    สิ่งที่ทำ : รายงานมรึงเสร็จรึยัง รีบๆหน่อย เดี๋ยวก้อส่งไม่ทันหรอกห่า
    สิ่งที่คิด : รายงานยังไม่เสร็จหรอ ให้เราช่วยป่ะ ของเราเสร็จเเล้ว(ซึ่งจริงๆเเล้วยัง)

    สิ่งที่ทำ : เลิกเล่นได้เเล้ว บีบีอ่ะ เดี๋ยวก้อเรียนไม่รู้เรื่องอีก
    สิ่งที่คิด : คุยบีบกับใครวะ มาจีบรึเปล่า คุยนานไปเเล้วนะ

    credit : คำคม คำคน / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    เคยไหม? .. ที่เราโพสต์อะไร ไปหาเค้า .. แล้ว "เหมือนไร้ค่า" ?? .. 

    แต่พอ มีคนอื่นโพสต์มา .. แมร่งง! ตอบกลับหมด !!! .. :(

    Credit : Meflist / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    เขาจะชอบเรารึเล่า? .. "ไม่สำคัญ" !!! ..

    แต่! มันสำคัญที่ว่า .. วันนี้! "เรากล้าบอกเขารึยัง? ว่า เราชอบเขา" ?? ..

    Credit : Rodmay / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''


    ‎'' เคยไหม '' ? > '' เต็มใจนอนดึก และ ตื่นเช้า '' 
    ทั้งๆที่ มันไม่ใช่นิสัย...เพียงเพราะ ต้องการ รอคุย กับใครบางคน... :(

    Credit :Acoustic Rockn'Roll / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''



    ‎'' ให้ความหวังกัน '' > '' มันยังเจ็บไม่เท่า '' .. '' มีเขาคนนั้นแล้ว ยังมาหาฉันคนนี้ '' ? :( 

    Credit : ต๋ง หม๊ง ขื่อ / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''



    ‎'' เคยมั้ย?? '' > '' คิดถึงใครบางคนแทบตาย แต่เท่าที่ทำได้ คือทำใจ ให้แข็งพอ!!^^ ''

    '' บางครั้งในเวลาที่เราคิดถึงใครคนนึงมากๆ '' > '' เค้าอาจกำลังคิดถึงคนอื่นอยู่ก็ได้ '' 

    Credit : Sinima pajanban / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''





    ไม่ได้อยาก "หายไป" แค่หลบไป "ทำใจ" เมื่อ
    ต้องรับรู้ว่า "เธอ" กับ "ใคร" กำลัง "รักกัน" :(

    Credit : Listen Obisirawong / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''





    รู้มั๊ย !! ผู้หญิงเลือกที่จะโสด เพราะอะไร ? 

    เพราะผู้ชายทั่วไป > แค่ "อยากได้" >> แต่ไม่ได้ "อยากคบ" !!

    Credit : Lee Ji Sun / '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    เคยมั้ย...เจ็บจนพูดอะไรไม่ออก จะบอกใครก็ไม่ได้

    เก็บอยู่คนเดียว ฝืนยิ้มให้บางคนสบายใจ

    แต่หัวใจข้างใน แทบไม่เหลือความรู้สึกใดๆเลย... :(

    Credit : สมอลรูม กูแนว \ '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    ‎'' ลบเบอร์เค้าออกจากโทรศัพท์ไปทำไม?? '' 

    > '' ลบแล้วจำได้ ลบไปก็เสียเวลา !!! '' 

    Credit : killy theshock \ '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    ‎'' แอบรักเค้า '' มันเจ็บเนอะ :(

    (T^ T ) '' ...... 

    Credit : '' ปะออน ถ้าจะ ''เสี่ยว'' ขนาดนี้ละก็ ''




    เลิกกันนะ " คงเจ็บไม่นาน ... แต่ " รอฉันนะ " เจ็บนาน และทรมาน ตลอดไป ....


    เคยไหม...
    โพสอะไรไปไห้แล้วเหมือน.." เค้าไม่เห็น "
    เค้าตอบคนอื่น หมด .." ไม่มีเว้น "
    สุดท้ายก็ต้องเข้าไป " ลบคอมเม้นต์ " ตัวเอง















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×