ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treize Café ︳ ✚ Music code ✚

    ลำดับตอนที่ #1,000 : ตอนที่ 1000 >>> ประกาศข่าว เข้ามาอ่านกัน หน่อยนะค่ะ ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 184
      0
      10 ธ.ค. 54





     


    เนื่องด้วย สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคกลาง ได้ บรรเทาลงมากแล้ว ทางมหาวิทยาลัย ของมะนาวเลยได้มีกำหนดการ เปิด ในวันที่ 13 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งทำให้มะนาวต้องเก็บของ หอบผ้าหอบผ่อน กลับไป ยัง หอพักอันเป็นที่รักยิ่ง และเนื่องด้วย ทางหอพักยัง ไม่ได้ทำการ ติดเน็ต T^T จึงทำให้มะนาวไม่มี เน็ตเล่น เมื่อไม่มีเน็ตเล่น ก็ไม่สามารถ อัพเพลงให้ ทุกท่านได้ จึงขอ งดการ รีเควส เพลงไว้ ณ ตรงนี้ เนื่องด้วยหากท่านขอมา เราก็คงไม่สามารถ มาทำให้ท่านได้ ฉะนั้นมะนาวเลย ถือโอกาส นี้ ปรับปรุงบทความใหม่ ไปในตัว แต่กว่าจะได้ทำการ ปรับปรุงคงเป็นช่วง ปีใหม่ พอดี มะนาวเลยขอแจ้ง ชื่อ บทความใหม่ นะค่ะ ชื่อ Treize Café นะค่ะ แล้วมะนาวจะเข้ามาแก้ พวกโค้ดเพลงที่มัน งอแง ไม่ยอมเล่น ด้วย ( ถ้าเขาไม่ขี้เกียจอ่ะนะ )
     
    ถ้าใคร อยากได้เพลงอะไรที่ ไม่มีที่มะนาว อัพไว้ ก็ ลองไป ขอ เพลงจาก บทความอื่นดูนะค่ะ หรือ ถ้า ไม่อยากไปขอ ก็ ลองเข้าไป ตอนที่ 26 ตอนนั้น มะนาวได้ อธิบาย การทำโค้ดเพลง เอาไว้แล้ว สำหรับคนที่จะเอา ไว้ทำเอง ตอนที่ มะนาวไม่ได้ มาอัพ ให้ ซึ่งมะนาวคิดว่า มันคงไม่ยากเกินความสามารถของทุกคนหรอก คิคิ  ยังไง มะนาวคิดว่าคงเป็นช่วง เสาร์ อาทิตย์ ของเดือน มกราคม 2555 นะแหละค่ะ มะนาวอาจจะได้มาอัพเพลง บ้าง เล็กๆน้อยๆ เพราะคงได้กลับมาบ้าน ยังไงก็อย่าพึ่ง ลบ ADD FAV. กันนะค่ะ ช่วยติดตามกันต่อไปด้วยน่ะ
     
     
    สุดท้ายแล้วไม่แน่ใจว่า ช่วง คริสต์มาส กับ ปีใหม่ จะได้ แวบ เข้ามา ไหม เลยอยากจะบอก ทุกๆคน ว่า
     
    merry christmas & Happy New Year  2012 ล่วงหน้านะค่ะ ขอให้มีความสุขกันมั่กมาก ใครที่ จะเปิดเทอมแบบ นาว ก็ อย่าลืม ตั้งใจเรียนด้วยน่า   ช่วงปีใหม่ ถ้าใครจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดหรือจะไปเที่ยวที่ไหนก็ระวังๆตัวกันด้วย รักษาสุขภาพ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นๆแล้ว สุดท้ายอย่าลืมติดตาม บทความนี้ ต่อไปเรื่อยเลยนะค่ะ ^_^



    ฉะนั้น ตอนนี้ มะนาว คงต้องขอ ขึ้น

     



     










    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ




    APPLE PIE ★


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×