ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic An cafe :My LOVE [TerukixMiku]

    ลำดับตอนที่ #7 : PART 7:เรื่องที่จะเกิดขึ้น

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 51


    Fic my love part 7:เรื่องที่จะเกิดขึ้น

     

    หลังคอนครั้งหน้าทางบริษัทจะให้พวกเธอพักกันนะเสียงนุ่มๆของผู้จัดการวงเจร็อคอย่าง an caféพูดกับมือกลองที่ทำห้าที่เหมือนเป็นหัวหน้าวง

     

    จิงหรอครับเทรุกิดีใจจนออกนอกหน้า จนผู้จัดการสังเกตได้

     

    ไปเดทกับมิคุล่ะสิผู้จัดการพูดอย่างรู้ทันแล้วทั้งคู่ก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

    --------------------------

     

    โบเทรุกิพูดขึ้นเมื่อเห็นคนที่ยืนรอเค้าอยู่หน้าห้องผู้จัดการ

     

    เรามีเรื่องที่ต้องคุยกันสองต่อสองเทรุกิเดินตามไปอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะว่าถ้าเค้าปฎิเสธก็คงไม่ได้อีก

     

    ชั้นรู้ว่าเรื่องที่ทำให้นายหนักใจคือเรื่องของพวกเราเหมือนก่อนใช่ไหมเทรุกิไม่พูดอะไรเพียงแต่เงียบไว้เท่านั้น

     

    คะ....คือเทรุคือว่าระ....เรา

     

    โบก่อนที่โบจะได้พูดอะไรนั้นเสียงเรียกของคานนมือเบสที่เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน

     

    อ้าว เทรุพอดีเลยเห็นว่าพวกนายอยู่กันพร้อมหน้ามีเรื่องจะบอกเลยว่าทาคุยะเป็นลมที่ห้องซ้อมนะคานนพูดอย่างใจเย็นทั้งๆที่มันน่าจะเรื่องที่น่ากังวลที่สุด

     

    ห๋า  เกิดอะไรขึ้นมิคุรู้เรื่องรึยังคานนพยักหน้าก่อนจะมองสายตาเหยียดเหยามไปทางโบเล็กน้อยโดยที่เทรุกิไม่ได้สังเกตเห็นแม้แต่น้อย

     

    หมอนั่นไปเฝ้าอยู่นะว่าแล้วเทรุกิก็รีบวิ่งออกไปทันทีโดยที่ไม่รู้ว่าตนทิ้งอะไรที่น่ากลัวที่สุดให้เกิดขึ้นเสียแล้ว

     

    คิดว่าอะไรดีล่ะคุณคนสวยประจำวงตั้งใจจะบอกให้เค้าลืมหรือว่าจะรื้อฟื้นดีล่ะคานนพูดออกมานั้นโบแทบอยากจะตบแต่ร่างกายก็ไปก่อนความคิดมือของมือปะทะเข้ากับใบหน้าหล่อของมือเบสทันทีก่อนที่โบจะได้ทำอะไร คานนก็จับข้อมือของคนที่ตบตนเองไว้แน่นก่อนจะดึงเข้ามาใกล้ๆทำให้สัมผัสถึงลมหายใจของกันและกันก่อนที่คานนจะกดริมฝีปากลงที่ร่างบางอย่างหื่นกระหายทำเอาคนที่โดนจูบแทบจะตั้งตัวไม่ถูกแต่ซักพักก็เคลิ้มกับรสชาติที่คนที่ตนเพิ่งตบไปนั้นมอบให้

     

    อือ

     

    เหอะ......ชอบหรอ โบที่ได้แต่ยอมรับว่าชอบรสชาติที่เพิ่งได้ริมลองมาแต่ก็ไม่ได้แสดงออกนั้น คานนรู้ดีกว่าใคร

     

    ถ้าชอบวันหลังมาใช้บริการใหม่นะ ชั้นจะบริการนายพิเศษเลยแต่ก็นะถ้ารู้ว่านายยุ่งกับมิคุแม้แต่ปลายนิ้วชั้นไม่เอานายไวแน่โบได้ยินดังนั้นแทบช็อกเพราะนอกจากร่างสูงจะดูถูกเค้าแล้ว ยังมีการปกป้องเพื่อนที่เค้าเคยคิดว่าเป็นเพื่อนรักทำไมนะหรอก็เพราะทุกครั้งที่เค้ากับมิคุอยู่ที่ไหนมิคุก็ได้รับความสนใจถึงแม้บางทีมันอาจจะไม่ใช่ตอนที่มิคุสมหวังกับเทรุกิก็ทำให้ตัวของเค้าเองแทบทำอะไรไม่ติดเลยเพราะตอนนั้นเค้ารักเทรุกิมากแต่เมื่อเป็นอย่างนั้นถึงยอมแม้กระทั่งเป็นแค่ตัวสำรองของมิคุเสมอและตอนที่เค้ากลับมานี่ก็เพราะว่าเค้ายอมรับว่าเค้าแอบชอบคานนก่อนออกซะอีกเมื่อถึงตอนนี้สิ่งที่เค้าได้รับมีแต่ความเกลียดชังที่มีต่อตัวเค้าเองและคนที่เค้ารักกลับมาปกป้องมิคุคนที่แย่งทุกอย่างไปจากเค้าอีก

     

    คานนทันทีที่โบลงไปข้างล่างก็เห็นคนที่เพิ่งคุยกับเค้ากอดร่างของนักร้องนำแน่น

    ทำไม ทำไม ต้องเจ็บขาดนี้เพราะอะไร    โบแอบพยายามไม่ให้ทั้งคู่เห็นว่าเค้าอยู่ตรงนั้น

     

    คานน เทรุ ฮึก....มิคุสะอื้นหนักขึ้น

     

    ทำไมนายไม่ไปโรงบาลหรอมิคุส่ายหัวไปมาในอ้อมอกของมือเบส

     

    ไปมาแล้วเค้าบอกว่าทาคุจังเป็นโรคเรียดอ่าแล้วก็ไม่อยากไปเป็นก้างขวางยูกินะคานนยิ้มเล็กๆก่อนจะเงยคางของมิคุมาอย่างแผ่วเบาก่อนจะมอบสิ่งที่มิคุเคยทำให้เค้าเสมอ

     

    อือมิคุเคลิ้มเกินที่ผละออกจากคานนเพราะหายใจไม่ทัน

     

    วันนี้ไม่เก่งเหมือนทุกวันเลยนิมิคุไม่พูดอะไรเพียงแต่มองร่างเพื่อนคนสำคัญ

     

    นายก็เหมือนกันมีกลิ่นคนที่ชั้นไม่รุ้ว่าเป็นไคที่เป็นเจ้าของกลิ่นนี้นะ  ชั้นจำได้ว่าไม่ได้ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้แต่กลิ่นนี้ของ....คานนจูบปิดปากของคนตรงหน้าอย่างหวงใยก่อนจะค่อยๆเริ่มมากขึ้น

     

     

    ถึงคนนั้นจะเป็นไคแต่นายคือที่หนึ่งของชั้นเสมอคำบอกรักแสนหวานที่ทำให้คนหนึ่งแทบทรุดลงน้ำตาเริ่มนองหน้า แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะมีอะไรมากไปกว่านี้ มิคุก็ได้ผละออกจากคานนเพราะมีคนเดินมา

     

    มิคุ อ่ะ......ขอโทษนะคานนขอตัวมิคุได้ไหมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเทรุกิทำให้โบแอบออกไปนิดหนึ่ง

     

    อือคานนตอบก่อนจะดันหลังร่างบางตรงห้าเค้าให้ไปหาอีกคนหนึ่ง

     

    นี่ เลิกแอบได้แล้วมั้งโบสะดุ้งก่อนจะออกมาในสภาพที่ตกใจเต็มที่น้ำตาที่ไหลนองก็มองไม่เห็นแล้ว

     

    เห็นแล้วสินะคานนพูดพลางทำไม่เป็นสนใจก่อนจะเดินถือของของมิคุที่ลืมไว้บนพื้นไป

     

    ถ้านายทำอะไรมิคุชั้นไม่เอาไว้แน่โบไม่พูดอะไรเพียงแต่เงียบทั้งๆที่ในใจนั้นไม่มีใครรับรู้ได้ว่าคนๆนี้รู้สึกยังไง คานนเดินออกไปพร้อมทิ้งสิ่งที่เจ็บที่สุดให้คนนี้

     

    นายอีกแล้วที่ทำให้ชั้นร้องไห้โบพูดก่อนจะเดินออกไป

     

     

    มิคุนายไปดูทาคุมาแล้วสินะร่างบางพยักหน้าก่อนจะเงียบทำให้บรรยากาศรอบข้างที่เงียบอยู่แล้วมากขึ้นเป้สองเท่า

     

    เค้าเป็นโรคเครียดเรื่องอะไรนายพอจะรู้ไหมมิคุนั่งเงียบก่อนที่เทรุจะทนไม่ไว้มานนั่งข้างๆพลางกอดร่างของมิคุแน่น

     

    นายเป็นอะไรไปมิคุไม่ตอบแต่ตอบกอดเทรุแน่น

     

    เทรุเห็นชั้นเป็นโบหรอทำเอาหัวใจของเทรุกิหล่นวูบก่อนจะมองคนที่อยู่ในอ้อมแขนแกร่งของตน(หรือป่าว)

     

    นายไปเอาความคิดนี่มาจากไหนเทรุกพูดพลางสั่นเล็กน้อย

     

    มันจริงใช่ไหม

     

    มิคุเทรุกิพูดไม่ออกพลางมองร่างบางที่น้ำตาไหลนองทั่วใบหน้าอย่างเจ็บปวด

     

    นายไม่เคยเห็นชั้นเป็นชั้นเลยใช่ไหมใบหน้ายามร้องไห้ของร่างบางทำเอาเทรุกิเจ็บปวดยิ่งกว่าตอนเลิกกับโบซะอีก

     

     ไม่ใช่นะมิคุ มิคุตบหน้าเทรุกิไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจทำเอาร่างบางตกใจ

     

    //เพรี๊ยะ//

     

     

    เทรุจังมิคุพูดเสียงเบาๆจนแทบไม่ได้ยิน

     

    ถ้านายคิดว่าชั้นไม่รักนายชั้นก็จะพิสูจน์ร่างบางยังไม่ได้ทันตั้งตัวก็โดนร่างสูงจับตัวพลาดขึ้นบ่าก่อนจะเดินออกไปนอกประตู

     

    เทรุจังจะทำอะไรชั้นนะ ปล่อยนะมิคุร้องโวยวายโดยที่ไม่รู้เลยสิ่งที่จะเกิดขึ้นจะมีผลต่อความสัมผัสของตัวเองรึป่าว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×