ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic An cafe :My LOVE [TerukixMiku]

    ลำดับตอนที่ #6 : PART 6 : รักต้องห้าม

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 51


     

    โบมิคุพูดเสียงแผ่วเบาก่อนจะเข้าไปกอดเพื่อนตัวเล็กของตนพลางกระชับแน่นจนคนที่ถูกกอดต้องรีบเอ่ยขึ้นมา

     

    มิคุ นายจะฆ่าชั้นทางอ้อมใช่มั้ยเนี่ยคนหน้าสวยพูดพร้อมดูเพื่อนของตนที่กำลังกอดตัวเองอยู่

     

    มิคุ โบเพิ่งมานายน่าจะให้เค้าพักหน่อยนะเทรุกิ พูดขึ้นพร้อมเข้ามาอุ้มมิคุออกมาแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยซักนิ ดเพราะคนตัวเล็กไม่ยอมปล่อยร่างของคนที่มาเยียนเลย

     

    ถ้าปล่อยโบไปตอนนี้ก็จะไม่ได้เจอกานอีกนะซิเทริมองคนที่ดูไร้เดียงสาตรงหน้าก่อนจะไปกระซิบสองสามคำทำเอามิคุรีบปล่อยโบแทบจะทันที

     

    ขอโทษด้วยนะโบ มิคุเค้าคิดถึงนายเอามากๆเลยนะเทรุอธิบายพลางแบกมิคุไว้ที่หลังทาคุยะที่เห็นดังนั้นจึงเข้าไปในห้องกินข้าวก่อนจะจัดจานชามอีกชุดมาให้อดีตตำแหน่งมือกีต้าร์ที่กำลังจะกลับมา

     

    อือ ชั้นเข้าดีโบพูดพลางลูบหัวมิคุเล็กน้อยก่อนจะเดิ นมานั่งที่โต๊ะอาหารโดยที่มีทาคุยะจัดที่นั่งให้อยู่

     

    โบๆ นี่ๆnyappy chanล่ะหมาตัวใหม่ล่ะน่ารักไหมเทรุกิมองร่างบาที่ร่าเริงขึ้นแล้วอมยิ้มก่อนจะมาหาเครื่องดื่มให้พวกเค้า

     

    นี่ นายอย่าทำอะไรเหมือนเมื่อก่อนนะเทรุ ถ้าไม่อย่างงั้นเรื่องนายอาจแดงก็ได้นะคานนที่ยืนพิงกำแพงพูดพลางมองไปทางมิคุกับโบที่กำลังคุยกันแต่ดูเหมือนมิคุพูดคนเดียวมากกว่า

     

    โบรู้ไหมคนที่เป็นนักร้องนำวงalice nineนะเค้าอยู่คอนโดนี่ด้วยนะถัไปสามห้องเองมิคุยังคงพูดไม่ทำเอาโบเอ๋อไปชั่วขณะ

     

    มิคุซัง ผมว่าให้คุณโบได้พูดบ้างซิครับมิคุซัเล่นพูดคนเดียวตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะครับสิ่งที่ทาคุยะพูดทำให้มิคุรู้วาตัวเองไม่ให้โอกาสคนี่เค้าพูดด้วยพูดอะไรเลย

     

    มิคุนายนารักมากๆเลยนะโบพูดเสียงเบาๆ  มิคุก็ยิ้มก่อนจะพูดว่า

     

    ไม่เท่านายหรอกน่าทันทีที่ประโยคนั้นจบเครื่องดื่มสีแดงก็มาอยู่ตรงหน้าทั้งสองคน

     

    หิวน้ำละซิ มิคุเทรุพูดพลางเข้าไปหอมแก้มมิคุทำเอามิคุหน้าแดง โบมองการกระทำของทั้งคู่ด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก  โบขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำก่อน แต่ขระที่กำลังจะไปเข้าห้องก็มีเสียงหนึ่ดังออกมาจากซอกของห้องครัวของมิคุ

     

    หึงหรือหวงละ โบคุงเสียงเข้มของคานนเอ่ยกับอดีตมือกีต้าร์คนสวย

     

    จะหาเรื่องกันถึงไหนโบเหลืออดแล้วตั้งแต่ท่าทางที่ดูหยิ่งของคานนกับท่าทางกวนๆนี่อีก

    หรือไม่จริงล่ะที่นายยังไม่ลืมเทรุนะคบกับเค้าทั้งๆรู้ว่าทรยศเพื่อนสนิทเนี่ยนะโบกลืนน้ำลายก่อนจะทำอะไรไม่ถูกเพราะคิดว่าเรื่องนี้ปิดมิดแล้วซะอีก

     

    พูดไม่ออกเหรอโบคุงหรือจะบอกว่าชั้นรู้เรื่องนายเยอะกว่าที่นายรู้อีกนะคานนยิ้มพลางเดินออกไปโดยทิ้งความกังวลให้แก่ร่างบางที่อยู่ข้างหลัง
    ------------------------------------------------------------------------------------------

     

    คานนดูซิ เทรุบอกว่าวันหยุดนะเทรุจะพาไปทะเลล่ะต้องรีบหาชุดแล้วล่ะมิคุพูดพร้อมหันไปคุยกับยุกิที่มัวแต่คิดโน้ตอยู่ต่อ

     

    หรอ ดีนี่คานนตอบพลางไปหยิบpspมาเล่นต่ออย่างไม่สนใจ

     

    ยูกินายออกไปก่อนได้ไหมยูกิงงกับคำพูดของคานนแต่ก็ไม่กล้าถามเพราะเค้ารู้ว่าอย่างไงก็ไม่ได้คำตอบกลับมาหรอก ยูกิจึงยอมออกไปแต่โดยดี ทันทีที่ประตูห้องพักปิดลงคานนก็เดินมาที่โซฟาสีขาวที่มีร่างของักร้องำที่เหมือนรู้หน้าที่ เมื่อร่างสูงเดินมาก็ตบที่ตักของตนเพื่อเป็นการบอกอะไรบ้างอย่าง คานนเดินเข้าไปหนุนตักของร่างบางก่อนจะมองใบหน้าที่ก้มมาหาเค้า

     

    เป็นอะไรไปมิคุถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงก่อนมอง

     

    “คิดถึงนายมั้ง”มิคุไม่พูดแต่ลูบหัวคานนเบาๆ คานนหลับตาพลิ้ว

     

    “นายช่วยจูบชั้นได้ไหม”คานนพูดออกมาเบาๆ มิคุเงียบก่อนจะโน้มใบหน้าไปเข้าใกล้คานนประทับริมฝีปากบางบนริมฝีปากหนาของร่างสูง  คานนตอบรับจูบนั้นก่อนจะเริ่มหนักขึ้นทำเอาร่างบางเคลิ้มไปบางครั้ง

     

    “ดีขึ้นไหม”คานนไม่ตอบอะไรเพียงลุกขึ้นก่อนจะดึงมิคุมากอดไว้

     

    “ชั้น......ระ...”แต่คานนก็หยุดความคิดที่จะบอกร่างบางก่อน

     

    “รักชั้นหรอคานน”ร่างบางกอดตอบพลางพูดที่ข้างหูของร่างสูงของเพื่อนเบาๆ

     

    “........”ร่างสูงไม่ตอบแต่ตกใจที่ร่างบางที่เค้ากอดเค้าสามารถรับรู้สิ่งที่เค้าเก็บไว้นานได้

     

    “ถ้าอย่างนั้นนายก็รักชั้นให้มากและต้องอยู่ข้างๆชั้นเสมอนะ”ร่างสูงตกใจกับสิ่งที่ร่างบางพูดแต่ก็เค้าจะทำทุกอย่างที่ร่างตรงหน้าบอกเสมอเพราะตั้งแต่ที่พบร่างบางครั้งแรก มิคุเปนคนที่รู้ว่าเค้าคิดอะไรและถึงแม้ค้าจะอู่กับไคแต่เค้าแต่คิดถึงร่างตรงหน้าเท่านั้น

     

    “นายคือเจ้าของหัวใจชั้นเสมอ”คำพูดหวานๆทำให้ร่างบางยิ้มนิดๆก่อนจะพลักออกจากคานนก่อนที่จะมีคนเข้ามาในห้อง

    ---------------------------------------------------

    ไม่ค่อยได้อัพเลยอ่า

    แต่ช่วงนี้ข่าวอันเค้าเงียบไปอ่า

    เลยสงสัยหาข้อมูลอยู่

    รู้สึกแฟนคลับน้อยลงอ่ะป่าวหว้า

    คงไม่หรอกมั้งนะ

    แต่ยังไงก็ขอให้ทุกคนรักอันคาเฟ่เหมือนเดิมนะ

    Nyappy

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×