ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic An cafe :My LOVE [TerukixMiku]

    ลำดับตอนที่ #4 : PART 4:Kanon vs Shou& Bou return

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 51


    Fic MY LOVE part4:Kanon vs Shou& Bou return

    "ขอโทษ..."ร่างสูงพูดทวนประโยคเดิมซ้ำไปมาโดยที่มิคุได้แต่มองผ่านกระจกเห็นเพียงร่างสูงที่กอดเค้าแน่นแทบจะหายใจไม่ออก

    "อย่าโทษตัวเองเลยนะเทรุจัง ชั้นไม่ได้โกรธซักหน่อยนิ"ร่างบางหันหน้าไปกอดร่างสูงคืนก่อนจะเงยหน้าไปทาบทับริมฝีปากหนาของร่างสูงทำเอาร่างสูงอึ้งไป
    ชั่วขณะแต่ร่างสูงเมื่อโอกาสมาถึงแล้วทำไมจะปล่อยให้มันหลุดลอยไปล่ะ แทบจะทันทีที่เทรุกิคิดได้ก็รีบมอบรสชาติของจูบที่เร่าร้อน รสสัมผัสที่มอบให้แทบจะทำให้ร่างบางทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลย

    "อือ..อือ"ร่างบางเริ่มประท้วงเพราะหายใจไม่ออก ร่างสูงจึงต้องจำยอมต้องผละออกมาอย่างเสียดาย

    "ป่ะ ไปหาพวกนั้นกันเถอะ"ร่างสูงมองหน้าร่างบางที่แดงขึ้นเพราะความอายก่อจะเดินนำร่างบางรีบเข้าไปควงแขนก่อนจะเดิตามออกไปทำเอาร่างสูงอมยิ้มิดๆก่อนจะลูบหัวอย่างรักใคร่

    "ทาคุยะชั้นสังหรณ์ใจไม่ดีเลย"เสียงเข้มของมือเบสเอ่ยกับมือกีต้าร์หน้าอ่อนที่กำลังดื่มค็อกเทลที่อยู่ในมือขึ้นมาดื่ม

    "ทำไมหรอครับคานน มีเรื่องอะไรหรอครับ"เด็กหนุ่มตอบเสียงเรียบก่อนจะวางเครื่องดื่มไว้ที่โต๊ะแล้วหัมามองมิอเบสที่กำลังจ้องนักร้องนำหน้าหล่อวงalice nineอย่างกินเลือดกิเนื้อ

    "มันต้องคิดไม่ดีกับมิคุชัว"ทำเอาเด็กหุ่มที่เพิ่งเอาเครื่องดิ่มเข้าคอถึงกับสำลักออกมาแทบจะทันทีที่ได้ยิน

    "อย่าคิดอะไรที่ไม่ดีซิครับ คานน"ทาคุยะรีบมองหากระดาษทิชชู่บนโต๊ะที่วางไว้ไม่ห่างกันเท่าไหร่

    "ถ้าเป็นงั้นก็ดีซิ"คานนกระดกเหล้าเก้าใหญ่ก่อนจะวางลงทันทีที่เครื่องดื่มหมดก่อนจะมองดูเพื่อนร่วมวงการร้องเพลงเพลงแล้วเพลงเล่าก็เกิดความหงุดหงิดขึ้มาอย่างไม่รู้สาเหตุ

    "โอ้ย ทนไม่ไหวแล้ว"ทำเอาสองสมาชิกใหม่ตกใจเพราะคานนลุกขึ้นก่อนจะไปห้องน้ำทำเอาทาคุยะกับยูกิที่ดื่มกันเงียบๆอึ้งไปเลย

    "อะไรของเค้าอ่ะ"ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วทำเป็นไม่สนใจก่อนจะดื่มกันต่ออย่างสบายใจ

    "คานน"มิคุปล่อยมือที่ควงเทรุกิออกก่อนวิ่งเข้าไปหาผู้เป็นเพื่อที่ทำหน้าตาหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็อ่อนลงเมื่อเห็นนักร้องนำตัวเล็ก(รึ- -'')

    "อ้าว มิคุทำไมไม่ไปดื่มกับพวกนั้นล่ะรีบๆไปเถอะ เทรุแกก็ด้วยไปเป็นเพื่อนมันหน่อยล่ะกานเดี๋ยวได้ร้องตามแกไม่หยุดแน่ๆ"มิคุทำห้าพองลมแบบไม่พอใจที่คานนพูดเพราะชอบทำเหมือนตัวเค้านะเด็กถึงจะ
    ชอบแกล้งคนอื่นก็ตามทีเถอะ

    "งั้นชั้นไปก่อนนะเทรุจังไปหยิบอะไรมาให้ดื่มหน่อยนะ"มิคุพูดก่อนจะบอกสุดที่รักของตัวเองแล้วเดินไปกอดทาคุยะทำเอาทาคุยะแทบสำลักน้ำตาย เทรุเห็นก็ส่ายหัวกับการกระทำของนักร้องนำอย่างเอือมๆ

    "เทรุกิ ฝากมิคุหน่อยนะ ชั้นว่านายอาจมีคู่แข่งที่นายอาจแทบไม่ได้ก็ได้นะ"คานนพูดก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำปล่อยให้เทรุกิคิดเอาเองโดยที่ร่างสูงไม่เอ่ยอะไรก่อนจะเดินไปนั่งข้างร่างเล็กที่มักจะนั่งเป็นประจำ

    .......

    "นายนะเป็นเพื่อนของมิคุคุงหรอ"เสียงเข้มดังจากด้านหลังของมือเบสที่กำลังล้างหน้าเพื่อดับความหงุดหงิด

    "อ้อ ไม่ใช่หรอกครับ โชคุง"คานหันไปพูดก่อนจะเดินออกไปเห็นมิคุหน้าแดงจากฤทธิ์แอลกอฮอล์แล้วกำลังซบไหล่ของน้องใหม่ของวงอย่างทาคุยะทำเอาคานส่ายหัวอย่างปลงๆ

    "มิคุนายกลับเถอะเดี๋ยวชั้นไปส่ง"คานนพูดโดยไม่รู้เลยว่าคนที่กำลังเก็บของที่ร่างบางทำตกไว้เต็มไปหมด

    "ไม่เป็นไรคานนเดี๋ยวชั้นไปส่งมิคุเองนายไปส่งไอ้สองคนนั้นดีกว่า"เทรุกิพูดพร้อมชี้ไปที่สองสมาชิกใหม่ที่นอนกอดกันอยู่โดยมิคุนอนซบทาคุยะต่ออีกที

    "อ้อ ได้ๆงั้นสองคนนั้นลุกเร็ว"ทาคุยะที่รู้สึกตัวก่อนสะกิดยูกิที่นอนอยู่ข้างๆก่อนแล้วยกหัวมิคุขึ้นพลางส่งให้เทรุกิที่รอรับอยู่แล้วพยุงขึ้นหลังไป

    "งั้นเดี๋ยวชั้ไปบอกทางวงนั้นก่อนนะ"สมาชิกทั้งหมดพยักหน้าก่อนจะเดินตามเทรุกิไป

    "นาโอะซังพวกผมขอตัวก่อนนะครับ"สมาชิกทุกคในวงอลิสไนน์บอกลาก่อนจะดื่มต่อโดยมีคนหนึ่งที่วิ่งตามพวกเขาไป

    "เออ ผมไปส่งมิคุให้ไหมครับยังไงก็คอนโดเดียวกัน"เทรุกิหันไปหาต้นเสียงโดยที่มีร่างบางอยู่บนหลังของเทรุกิก่อนที่เทรุกิจะได้พูดอะไรคานนก็รีบพูดทันที

    "ไม่เอาดีกว่าครับเดี๋ยวจะมีหมึกวายร้ายมาขโมยเจ้าหญิงจอมยุ่งของเราไปซะก่อน"ทำเอาคนที่โดนว่าแทบอยากจะตอบกลับทันที

    "ผมว่าไม่นะอาจจะเป็นตัวอะไรแถวนี้ไปทำร้ายเจ้าหญิงก็ได้นะครับ"ทำเอาคานนแถบกระโดดถีบถ้าไม่มีทาคุยะกับยูกิห้ามไว้คงได้เกิดมวยคู่ใหม่แน่ๆเทรุกิต้องรีบห้ามก่อนที่เรื่องจะยาวกว่านี้

    "ไม่เป็นครับคุณโชอย่างไงวันนี้พวกผมก็กะจะนอนกัที่ห้องมิคุอยู่แล้วล่ะครับ"เทรุกิพูดแล้วหันหลังเดินไปที่รถโดยที่คานนไม่ยอมหยุดกัดโชทำเอาโชต้องเอาคืนโดยการทำหน้ากวๆให้แทบทำคานนจะซัดโชไปซักรอบแต่ทาคุยะกับยูกิต้องรีบแยกทั้งคู่ก่อนจะมีปัญหา
    เทรุกิได้แต่ไปดึงคานนขึ้นรถแล้วให้ยูกิกับทาคุยะงด้านหลังเพราะรถที่นั่งเป็นรถที่บริษัทให้ยืมชั่วคราวเลยใหญ่เป็นพิเศษ

    =================
    ติ้ด ติ้ด

    "โมชิ โมชิ อ้าวผู้จัดการหรอครับ"เทรุกิรับสายโทรศัพท์โดยที่ยังอยู่บนเตียงที่มีร่างบางนอนกอดตัวเขาแน่น

    'อ่ะ เทรุคุงหรอ พอดีว่ามีข่าวที่อยากจะบอกล่ะ'

    "อะไรหรอครับ"ร่างสูงพูดลุกขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปข้างนอกโดยที่ยามเช้านั้ได้เห็นลักษณะการนอนที่ดูดีของแต่ละคนตอนนี้คานนลงไปนอนจูบพื้นส่วนยูกินอนอยู่บนพื้เป็นเพื่อนคานนขางี้ก่ายกันจิงๆ
    ส่วนทาคุยะนอนสบายคนเดียวบนโซฟา

    '.......'ทำเอาเทรุกิตาสว่างทันทีที่ได้ยินแทบจะทันทีที่ผู้จัดการเอ่ยออก

    "โบจะกลับมาหรอครับ"

    ======TBC=============

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×