ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic An cafe :My LOVE [TerukixMiku]

    ลำดับตอนที่ #3 : PART 3:alice nine

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 51


    "วันนี้ไปเลี้ยงกานเนอะอย่างไง Live ผ่านได้ด้วยดีนี้"เสียงของมือเบสคนเก่งประจำวงร็อกเอ่ยชวนขึ้น

    "ครับๆ"เสียงของยูกิตอบก่อนจะเอาวงไปเก็บไว้ในกระเป๋าพร้อมเอาแว่นเก็บเพราะตั้งแต่เข้าวงมาทุกคนต้องอย่างน้อยก้ต้องปลอมตัวนิดหน่อยไม่งั้นโดนรุมขอลายเซ็นชัวร์  แต่คนที่ปลอมตัวสบายที่สุดคงไม่พ้นยูกิที่ไม่เคยมีคนได้เห็นหน้าตาชัดของเค้าซักที

    "แต่มีคนหนึ่งคงไม่ได้ไปนะ"ทุกคนหันไปมองทาคุยะที่กำลังเอาของเก็บใส่กระเป๋าทำเอาคนที่ถูกมองสะดุ้ง

    "มีอะไรครับ"ทุกคนเริ่มเดินเข้ามาใกล้ๆก่อนจะช่วยกานคิดว่าจะเอาทาคุยะเข้าร้านอย่างไงดี

    "เอางี้ดีกว่าชั้นมีความคิดดีๆ"คานนเริ่มกระวิบข้างหูมิคุก่อนมิคุจะมองทาคุยะตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วลากไปทาคุยะไปห้งอแต่งตัวเกิดจะเริ่มทำอะไรบ้างอย่างที่ทุกคนที่เหลือหันมามองคานน  คานนมองกลับแบบยิ้มแบบมีเลศนัยนิดๆ

    พอเปิดม่านของห้องแต่งตัวออกมาทาคุยะก็กลายเป้นสาว???แบบเรียกว่าดูอย่างน้อยก้มีอายุอย่างมากก็ยี่สิบต้นๆ

    "ทำไมให้ผมทำอย่างล่ะครับ"ทาคุยะเริ่มถามก่อนจะมองที่คานน

    "ก็ชั้นยังไม่อยากให้นายโดนจับนะจะบอกให้"ทาคุยะอึ้งไปชั่วขณะก่อนที่มิคุจะมากอดแล้วบอกว่า

    "ชั้นเข้าใจว่านายรับไม่ได้นชั้นแต่งเป็นเพื่อนเอาไหม"แต่ทาคุยะยังได้พูดอะไรมิคุก็เดินไปแต่งตัวเรียบร้อยก่อนจะดูเหมือนผู้หญิงยิ่งกว่าคนที่แต่งก่อนหน้านี้

    "งั้นพวกเราไปกาน"ทั้งหมดเดินออกไปพร้อมกานโดยที่ทาคุยะอยากเอาอะไรมาบังหน้าจริงๆ

    "ไง คานนวันนี้ทำไมมีสาวมาด้วยสองคนได้เนี่ย"เสียงของเจ้าของร้านดังขึ้นก่อนที่ทุกคนในวงจะเดินเข้าไปนั่งด้วย

    "ป่าวนี้ทาคุยะกับมิคุไงทำเป็นจำไม่ได้"

    "อ้อ ทาคุยะนายใส่ชุดเดิก็ได้นะเพราะอย่างไงนร้ก็เพื่อนชั้น"ทาคุยะรีบหันมาคานนขวับก่อนจะพูดบ่นทันที

    "นี่คุณอยากแกล้งผมใช่ไหมครับ"

    "อย่าคิดมากน้าตอนนี้คิดทำเล่นๆแต่ไหนได้มิคุทำเอาชั้นอึ้งไปเลยนะเนี่ย นายสวยกว่าที่คิดนะนเย"หมัดของทาคุยะบบรจงใส่หน้าหล่อเหลาของมือเบสทันทีก่อนจะเดินไปห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนชุด

    "เป้นไงบ้าง คานน สมน้ำหน้าแกล้งคนอื่นดีนัก"มิคุพูดพร้อมขึ้นเวทีไปร้องเพลงอย่างสบายใจเพราะร้านนี้เป้นร้านที่สามารถร้องเพลงบนเวทีได้ถ้าเหมาทั้งร้านก็จะปิดให้เฉพาะเลย

    ทุกคนสังสรรค์กันไปซักพักก็มีคนมาประมาณ4-5คนเดินเข้ามาหาผู้จัดการำให้เทรุกิเดินเข้าไปดู

    "มีอะไรรึป่าวครับ "เทรุกิถามเจ้าของร้านพลางเดินเข้ามาดูคนที่มาเยียนใหม่ใกล้ๆก็พบว่าคนในวงการเดียวกัน

    "คือเทรุคุงให้พวกเค้านั่งด้วยได้ไหมพอดีชั้นทำข้อมูลผิดพลาดนะ"เจ้าของร้านเริ่มโค้งขอโทษทั้งสองผ่าย

    "เออ ไม่เป้นครับพวกผมเข้าใจ"ว่าแล้วเจ้าของร้านก็รีบไปจัดที่นั่งให้ร่างสูงของเทรุกิพูดแนะนำตัวก่อน

    "อ่ะครับยินดีที่ได้รู้จักนะครับ พวกคุณคงเป็น alice nine ซินะครับ ผมเทรุกิ วง an cafeครับยินดีที่ได้รู้จัก"ทุกคนในวงalice nineก็ยิ้มให้ก่อนที่จะแนะนำตัวบ้าง

    "อ้อ ดีครับพวกผมก็ต้องขอโทดด้วยที่มานัดซ้ำกับพวกคุณ"

    "ไม่เป้นไรครับมันเป้นอุบัติเหตุผมเข้าใจครับ"ร่างสูงเดินกลับไปที่นั่งพร้อมบอกเพื่อนที่นั่งดื่มกันอยู่ถึงเรื่องราวร่างเล็กที่อยู่บนเวทีร้านก็เดินลงมาพร้อมหันไปมองผู้ที่มาเยียน

    "อ้าวคุณหนูคนเมื่อวานนี้นิ"โชทักขึ้นพร้อมร่างบางหันมามองพร้อมโค้งให้เล็กน้อย

    "ขอโทดที่เมื่อวานขับรถไม่ดีนะฮะ"ร่างบางพูดทำเอาเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆหันมามองร่างเล็กเป้นตาเดียวกัน

    "มิคุไม่เป้ฯไรนะครับ"ทาคุยะกับยุกิพูดพร้อมกันก่อนจะตามด้วยคานนที่ถามต่อ

    "ยังไงก็ขอโทดแทนมิคุด้วยด้วยนะครับ"โชเริ่มพูดบอกว่าไม่เป้ฯไร

    "เออ ใช่ยังไม่ได้แนะนำตัวเลย ผม โชนะครับส่วนนี้ก็ นาโอะ ฮิโรโตะ ซางะและก็โทระนะครับ"

    "ครับทางนี้ก็ผม เทรุกิ ส่วนพวกนี้ก็ทาคุยะ ยูกิ คานนและก็มิคุนะครับยังไงก็ฝากตัวด้วยนะครับ"ทั้งหมดเริ่มมานั่งคุยกันก่อนที่โชจะออกปากร้องเพลงโดยที่ทุกคนก็นั่งฟังธรรมดาก่อนที่มิคุจะขอตัวไปห้องน้ำ

    "เป้ฯอะไรรึป่าว"ร่างบางหันมามองคนที่เข้ามาใหม่

    "ไม่เป้นไรมากหรอกเทรุจัง"ร่างบางหันหน้ากลับก่อนที่ร่างสูงจะกอดด้านหลังเอาไว้

    "นายอย่าทำให้เป็นห่วงได้ไหม"ร่างสูงเริ่มกระชับอ้อมแขนมากขึ้น
    --------------------------------TBC------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×