ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic An cafe :My LOVE [TerukixMiku]

    ลำดับตอนที่ #2 : PART 2 :เพื่อนบ้านที่เพิ่งรู้จัก

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 51


    PART 2 :เพื่อนบ้านที่เพิ่งรู้จัก

     

         ชั้นเหลือนายอยู่คนเดียวแล้ว

                              นายจะช่วยอยู่ข้างๆชั้นจนกว่าชั้นจะสามารถอยู่คนเดียวได้อีกครั้งได้มั้ย

    ....................................................................................................................

    อ้าวมาแล้วหรอเสียงของมือเบสประจำวงลุกขึ้นก่อนจะเดินไปดูคนที่เข้ามาเยือน

     

    ตาบวมขึ้นนะยังไม่หายเศร้าอีกเหรอน้ำเสียงเป็นห่วงเป็นใยของเพื่อนสนิทเอ่ยต่อ ร่างบางได้แต่ส่ายหัวไปมาก่อนที่จะเดินผ่านคานนมาวางกระเป๋าไว้บนโต๊ะ

     

    มิคุมาแล้วหรอร่างบางหันไปตามต้นเสียงก็เห็นร่างสูงเดินมาพร้อมโน้ตเพลงที่เขียนค้างไว้ในมือแสดงให้เห็นว่าร่างสูงกำลังทำงานอยู่  ร่างบางได้แต่ยิ้มนิดๆให้ร่างสูงก่อนจะเดินเข้าไปกอดร่างสูงท่ามกลางสายตาของคนรอบข้าง

     

    มีอะไรรึป่าวร่างบางส่ายหัวพลางซบลงที่ไหล่สูงก่อนร่างสูงสัมผัสได้ถึงความชื้นที่เริ่มมากขึ้นเค้ารู้ได้ในทันทีว่าคนๆนี้เบาะบางมากแค่ไหน

     

    นี่ จะยืนอยู่ตรงนี่อีกนานไหมคานนพูดแทรกขึ้นก่อนที่เทรุจะดันมิคุเดินไปที่ห้องข้างๆก่อน

     

    นี่ มิคุนายคบกับเทรุแล้วหรอคานนพูดขึ้นขณะที่ร่างบางพยายามเช็ดคราบน้ำตาที่เลอะอาบทั่วใบหน้าขาวเนียน

     

    อือ  หลายเดือนแล้วล่ะ แต่รู้สึกห่างๆกันอย่างไงไม่รู้ร่างบางพูดพลางเปิดประตูเข้าไปก็เห็นคนสองคนนั่งคุยกันคนหนึ่งเรียกได้ว่าหน้าตาน่ารักแต่ก็ดูเท่ไปอีกแบบกับอีกคนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพราะทรงผมที่ดูหยิกกับแว่นกันแดดอันใหญ่สีสันสดใส

     

    นี่ ทาคุยะกับยูกิ มือกีต้าร์กับคีย์บอร์ดคนใหม่ของวงเรามิคุเดินเข้าไปดูทั้งคู่ใกล้ทำเอาทั้งสองสะดุ้งเมื่ออยู่ๆคนที่พวกเค้าเพิ่งรู้จักมาเล่นจ้องซะขนาดนี้

     

    ทาคุจังน่ารักจังเลยมิคุพูดพลางเดินเข้าไปกอดจูบที่ริมฝีปากบางของเด็กหนุ่มแบบไม่ให้ตั้งตัวทำเอายูกิที่อยู่ข้างๆอึ้งไปเลย

     

    ยูกิอย่าเพิ่งน้อยใจนะว่าแล้วร่างบางก็มาจูบเบาๆให้มือคีย์บอร์ดก่อนที่จะเดินมาพูดกับคานนทิ้งให้ทั้งสองนิ่งอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างงงงวยกล้วยทอด

     

    อ่ะลืมเตือนพวกนายไปซะแล้วคานนได้แต่ปลงเพราะเค้ารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าร่างบางต้องทักทายคนแบบนี้เสมอแต่ก็เป็นแค่บางกรณี

     

    อ้าวเป็นไงบ้าง มิคุสองคนนี้โอเคไหมเทรุกิเดินเข้ามาพร้อมเอกสารในมือ

     

    น่ารักมากๆเลย

    พวกนายคง........เทรุกิพยายามมองดูพวกนั้นแล้วนึกเค้าก็เคยโดนตอนที่เพิ่งเข้าวงใหม่ๆมิคุชอบแกล้งคนที่ประหม่าหรือคนที่กำลังตื่นเต้นเป็นประจำ

     

    นายนี้น่าจริงๆเลยเทรุกิเดินมาลูบหัวมิคุพลางให้สมาชิกใหม่ทั้งสองนั่งก่อนที่พวกเค้าทั้งหมดจะนั่งลงตาม

     

    พอดีว่าชั้นจะบอกว่าให้พวกนายเตรียมตัวให้ดีๆนะก่อนจะเริ่มจะเริ่มงานนะเทรุกิพูดแบบยิ้มแต่ก็สร้างความประทับใจให้คนที่ฟังสองได้อย่างมาก

     

    ว่าแต่พวกนายมีที่พักกันยังล่ะสมาชิกทั้งสองมองหน้ากันก่อนที่จะหันมามองหัวหน้าวงคนเก่ง

     

    ยูกิมีแล้วนะครับแต่ผมเพิ่งมาถึงโตเกียวเลยไม่ได้ที่พักนะครับสมาชิกเก่ามองหน้ากันก่อนที่คานนทำท่าจะเอ่ยชวนแต่ก็มีเสียงแทรกขึ้นมาก่อน

     

    เดี๋ยวชั้นให้ทาคุยะอยู่กับชั้นก่อนล่ะกันถ้าไปอยู่กับคานนกลัวจะเกิดอะไรไม่ดีขึ้นนะพูดพร้อมเหล่มองคานนที่ตอนนี้รู้สึกสายตาแปลกๆของหัวหน้าวงถึงกับสะดุ้ง


    เห้ย!! หมอนี่ไม่ใช้สเปคชั้นอย่าเข้าใจผิดสิคานนรีบปฏิเสธทันควันก่อน โดยที่ไม่รู้ว่ามันเหมือนขุดหลุมฝั่งศพตัวเอง ทำเอาทุกคนทำหน้าแทบทำหน้ากันไม่ถูกโดยเฉพาะทาคุยะ

     

    ตะ.....แต่มิคุเหมือนพยายามจะแย้งขึ้นมาแต่ก็ถูกแทรกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

     

    นายไม่ต้องเสนอตัวเองเลยนะ มิคุ นายแค่ดูแลหมาก็จะไม่ไว้อยู่แล้วมิคุทำหน้าเศร้าก่อนจะไม่พูดอะไรแล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้ข้างคานน

     

    งั้นตามนี้นะ ทาคุยะชั้นให้กุญแจกับแผนที่ไปก่อนนะ เดี๋ยวชั้นจะแวะกลับไปทีหลังนะเทรุกิพูดจบก็ยื่นกุญแจพร้อมกับแผนที่เขียนไว้ก่อนหน้านี้ไม่นาน

     

    ร่างสูงไม่ได้สังเกตเลยว่าร่างบางทำหน้าไม่พอใจอยู่ก็เพราะว่าเทรุกินั้นไม่เคยให้ใครไปพักที่บ้านหรือแม้แต่เค้าที่เป็นคนรักกัน

     

    เทรุจังวันนี้ชั้นกลับก่อนนะพอดีปวดหัวนะร่างบางไม่รอฟังคำตอบจากร่างสูง เค้ารีบเปิดประตูและปิดอย่างดังทำเอาสมาชิกในวงคนอื่นๆพอจะรู้ได้แล้วว่านักร้องนำคนเก่งนั้นดูท่าจะโกรธอย่างหนัก

     

    ดูท่าคนสวยจะโกรธว่ะคานนพูดพลางเดินไปกระซิบข้างเทรุกิ เทรุกิอึ้งๆก่อนจะตัดสินใจเดินตามแต่เมื่อเปิดประตูออกไปก็ไม่พบร่างบางทำเอาร่างสูงแทบจะทำอะไรไม่รู้

     

    ชั้นว่าวันนี้นายไปดูคนสวยหน่อยเถอะก่อนที่เค้าจะเลิกกับนายอ่ะนะ

     

    ไม่เป็นไรวันนี้ชั้นมีเรื่องต้องคุยกับผู้จัดการต่อนะ ไปก่อนนะร่างสูงเดินไปหยิบเอกสารก่อนจะเดินไปยังห้องผู้จัดการก่อนจะเดินลับหายไปจากสายตาของคานน

    เพราะอย่างนี้ไง มิคุมันถึงกังวลตลอดเวลาคานนถอนหายใจเฮือกใหญ่กอ่นที่จะมานั่งอ่านหนังสือที่คั่นค้างไว้

     

    เออ  คานนซังครับมิคุซังกับเทรุกิซังเป็นอะไรกันเหรอครับทาคุยะกับยูกิหันมาถามคนที่กำลังอ่านหนังสืออย่างสนอกสนใจ

     

    ก็อย่างที่เห็นพวกนั้นมันเป็นแฟนกันแต่ก็นะ ทะเลาะกันบ่อยเหมือนกันก็อย่างที่เห็นเทรุมันเอาจริงเอาจังกับงานมากไปหน่อยเลยไม่ค่อยมีเวลาน่ะนะคานนตอบอย่างเซ็งๆใช่ตอนแรกเค้าก็ตกใจเหมือนกันเพราะเค้าไม่ตอนได้ยินครั้งแรกก็ตกใจมากเพราะอะไรกันทำไมมิคุถึงต้องคบกับไอ้หมอนั่นด้วย

     

    เรื่องนี้ห้ามบอกไคตกลงไหมคานนไม่ลืมที่จะสั่ง ทั้งคู่พยักหน้าพร้อมกัน

     

    ........................................................................................................

     

    ฮึกๆเสียงสะอื้นดังออกมาจากร่างบางที่กำลังขับรถแต่ทันทีใดนั้นเค้าก็เจอคนๆหนึ่งกำลังจะข้ามถนนซึ่งตัวเค้าเองก็รีบเหยียบเบรกเต็ม

     

    คุณเป็นอย่างไงบ้างครับร่างบางรีบจอดรถแล้วเข้ามาดูคนร่างสูงที่ลงไปนั่งกับพื้นเพราะล้มเนื่องจากหลบรถของเค้า

     

    ขับรถภาษาอะไรเนี่ยร่างสูงโว้ยทำเอาร่างบางน้ำตาคลอหลังจากที่พยายามกั้นตั้งนาน

     

    ขอโทษครับ ผมขอโทษร่างบางก้มหน้าก้มตาขอโทษทำเอาร่างสูงรู้สึกผิดเล็กน้อย

     

    อ่า ไม่เป็นไรเอางี้นายจะช่วยพาชั้นไปทำแผลหน่อยได้มั้ยร่างสูงพร้อมดันตัวลุกขึ้นร่างบางเห็นดังนั้นรีบเข้าไปพยุงช่วย

     

    ได้ครับผมพาไปทำแผลที่บ้านล่ะกันนะครับเพราะจะถึงบ้านแล้วร่างบางพยุงร่างสูงมาที่รถพลางเปิดประตูข้างที่นั่งคนขับให้

     

    ..........................................................................................................

    เออ คุณเป็นอย่างไงบ้างครับ ปวดอยู่อีกไหมร่างบางถาพลางพินิจพิจารณาดูผ้าที่พันแผลอยู่

     

    โอเคแล้วล่ะ อือ ว่าแต่นายนี้น่ารักดีนะไม่ยักรู้ว่าอยู่คอนโดเดียวกันนะเนี่ย

     

    เอ๋ จริงหรอครับคุณอยู่ห้องไหนล่ะครับร่างบางทำหน้าครุนคิดเล็กน้อยก่อนจะเก็บยาที่ใช้ทำแผลใส่เข้ากล่อง

     

    ก็ถัดจากนายสามห้องไงมันสร้างความประหลาดใจให้ร่างบางไม่น้อยเค้าไม่เคยรู้เลยว่าร่างตรงห้าจะไม่เคยสังเกตเห็นเค้าเลยนะเนี่ย

     

    งั้นก็ยินดีที่ได้รู้จักนะชั้น โช alice nine”สิ่งที่ร่างสูงพูดแทบจะอึ้งไปเลยไคเค้าจะไม่รู้จักวงalice nineแถมยังเป็นโชนักร้องนำที่ดูมีเสน่ห์อย่างมากถึงจะเคยเจอกาบ้างก็เถอะ

     

    อา.....ยินดีที่ได้รู้จักครับโชคุงผมมิคุ....ก่อนที่ร่างบางจะบอกอะไรไปมากกว่านี้โชก็เอามือปิดปากก่อน

     

    ชั้นรู้วงan caféช่ายไหมชั้นนายจากนิตยสารนะร่างบางพยักหน้าก่อนจะลุกขึ้นเอากล่องยาไปเก็บไว้ที่เดิม

     

    นายมีอะไรที่ไม่สบายใจใช่ไหมมิคุหันมามองพลางยิ้มให้นิดๆก่อจะเดินเข้าใกล้ร่างสูงที่นั่งอยู่บนเก้าอี้

     

    อยากรู้หรอร่างบางพูดเสียงเซ็กซี่ก่อนจะโน้มหน้าเข้าใกล้ร่างสูงแต่ก็ผละออกมา

     

    ล้อเล่นน้า ชั้นยังไม่อยากจูบคนที่เพิ่งรู้จักหรอกถึงจะชอบแกล้งคนก็ตามทีเถอะร่างบางหัวเราะ

     

    งั้นชั้นขอตัวก่อนไม่อยากรบกวนนายร่างบางพยักห้าก่อนจะเดินไปส่ง

     

    นายนี่ใจดีจิงๆแต่อย่าใจดีกับคนอื่นเกินไปและพาเข้าห้องนะเพราะอย่างนายอย่าโดทำมิดีมิร้ายได้นะขอเตือนร่างสูงพูดก่อนจะหอมแก้มร่างบางทำเอาร่างบางเขินนิดๆ

     
    _________________TBC___________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×