ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic An cafe :My LOVE [TerukixMiku]

    ลำดับตอนที่ #1 : PART 1:จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    "ฮึก.....ฮือ...."เสียงสะอื้นปนเสียงร้องไห้ของร่างเล็กดังออกมาจากมุมห้องที่มืดมิด

    "มิคุ นายอย่าทำอย่างงี้เลยนะ"ร่างสูงเปิดประตูมาพร้อมเดินตรงมาที่ร่างเล็กที่ไม่ยอมแม้แต่ะแตะต้องอาหารมาตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ดึกแล้วร่างเล็กยังไม่ยอมออกจากห้องแถมปิดประตูล็อกไว้ ถ้าร่างสูงไม่ไปหากุญแจสำรองาจากคนนู้นคนนี้ก็คงเปิดห้องนี้ไม่ได้

    "ทะ....เทรุ....ทำไม......โบต้อง......ทิ้ง.....พวกเราไปด้วยนะ"ร่างสูงนั่งลงกอดร่างเล็กพลางลูบหัวเบาๆให้ร่างเล็กสงบใจให้ได้

    "โบ....เค้ามีเหตุผลนะมิคุ นายต้องเข้มแข็งนะ อย่าร้องนะ"แต่ดูท่าร่างสูงยังพูดไม่จบร่างในอ้อมกอดเค้าก็สงบไปโดยไม่รู้ตัวแล้ว

    "หลับไปแล้วหรอ ขอโทษที่ทำอะไรให้นายไม่ได้นะ มิคุ"ร่างสูงอุ้มร่างบางขึ้นพร้อมวางลงอย่างเบามือบนเตียงของร่างเล็ก

    "นายนี่เวลาที่ไม่โวยวายน่ารักกว่าเยอะเลยนะ"ร่างสูงดูร่างเล็กอย่างห่วงใยสำหรับเค้าแล้วคนตรงหน้านี้คือคนที่รักที่สุดรองจากพ่อแม่เลย  ร่างสูงดูร่างเล็กจนแน่ใจว่าหลับสนิทแล้วก็เดินไปปิดปรตูพลางทำอาหารวางไว้บนโต๊ะอาหารแล้วเดินออกจากห้องพร้อมล็อกประตูเผื่อไว้

    ................................................................................

    "อือ....."ร่างบางพลิกตัวพลางลุกขึ้นพยายามปรับโฟกัสให้ชัดขึ้นแล้วเดินมาดูตัวเองในกระจก

    "ตาบวมหมดเลย"ว่าแล้วร่างบางก็ดุโน้ตบนโต๊ะอาหาร 

    TO:MIKU
            กินข้าวด้วยนะ
                      อย่าหักโหมล่ะ
                                    มีถ่ายแบบตอน4โมงเย็นนะ
                                                                    
                                                                  เทรุกิ

    "นายอีกแล้วนะ"ร่างบางรู้ดีว่าคนที่ทำอะไรให้เค้ามากมาคือคนๆนี้แต่ร่างบางแทบจะไม่เคยทันมองจนมาถึงวันนี้เลย

    Kattonde yuku ryuusei ROKETSUTO    Mado kara mieru watashi wa
    Mioroshitara chippoke de    Dasaku mieta

    เสียงมือถือของร่างบางดังขึ้นพอมิคุดูเบอร์ก็ยิ้มนิดๆก่อนกดรับ

    'นายตื่นรึยัง'

    "อือ"

    'สบายใจรึยัง'

    "ดี ขึ้นแล้วขอบคุณเทรุจัง"

    'ดีแล้ววันนี้สมาชิกใหม่มานะอยากให้รีบมานะ'

    "ได้ๆเดี๋ยวไปนะ เจอกันนะ"

    ว่าแล้วร่างบางก็จัดแจงเสื้อผ้าก็พึ่งรู้สึกตัวว่าเทรุไม่ไค่พาเค้าไปนอนแล้วเพราะยังเปลี่ยนชุดนอน แต่ทำไมเค้าต้องหน้าแดงด้วยนะทั้งที่เราก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน

    .....................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×