ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mamipoko❤ ''Photoshop:)) Club

    ลำดับตอนที่ #44 : S.SHOW Your Work & A.Announced [Round8]!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 366
      0
      19 มิ.ย. 53




    T.TALK

    ขอโทษจริงๆที่เพิ่งมาอัพคำติชมตอนนี้ ToT
    ช่วงนี้เน็ตมีปัญหา ใช้ไม่ได้ทั้งเสาร์และอาทิตย์
    ยกโทษให้ข้าน้อยด้วย Y_Y


    1.JINJIN
    < My.iD >

      


    ตัดรูปไม่เนียนเลยค่ะ ถ้าสัเกตุดีๆจะเหนเลยว่ามีหลายจุดมากๆ อีกอย่างงานดูโล่งไปมากเลยค่ะ ^^   ลองทำให้เหมือนมีกรอปรูปที่ใส่รูปแพนเคยซัก3อันอยู่ข้างขวาดูซิคะ มีจะเด่นขึ้นนะ  ส่วนขอบ เราว่าน่าจะให้ขอบอยู่บนสุดเลลยนะ เพราะแบบนี้มันดูขาดๆเกินๆยังไงไม่รู สุดท้ายท้ายสุด อิอิ  รูปไม่ชัดอ่าสังเกตุจากตรงหน้าแพนเค้กก็ได้


    2.Pandora
    < My.iD >

      

    รูปรองดูไม่สมประกอบเลย 55+ ตรงขามันดูแหว่งๆไปนะ ส่วนตัวรองเท้า  ไม่มีดีกว่านะ ^^   ส่วนขอบ  มันสุดๆไปเลย ทำไมฝั่งขวามันไม่เหมือนฝั่งอื่นล่ะ YOY  แง้วววว ว.


    4.BαBч guи™
    < My.iD >

      

    รูปดูเบียดกันไปมากๆเลยอ่า  ที่จริงมีแค่2รูปก็พอแล้วมั้ง ส่วนรูปวิวที่เอามาเป็นเทกเจอร์ เราว่ามันยังไม่เข้านะ เราว่ารูปประมาณนี้น่าจะเอามาแบลนแล้วใส่เทกเจอร์สีหวานๆจะดีกว่าค่ะ ^^


    5.TuNaz
    < My.iD > 
     
      

    ครั้งนี้มาแบแรงๆเลยแฮะ  อย่างแรกเลยค่ะ  ลวดลายเหมาะแล้วค่ะ แต่มันมีเยอะไปนะ จนมันทำให้ดูรกไปหน่อยน่าจะใส่แบบพอดีๆเลยอ่า  ส่วนเทกเจอร์ เวลาทำงานนอกจากปรับโหมดแล้ว ถ้าโทนสียังแรกไปน่าจะปรับให้เทกเจอร์จางกว่านี้นะ เพราะดูไปดูมามันเหมือนเจ้แอฟเลือดออกเลย



    6.ThePl2aE< My.iD >


      

    งามแล้วจ่ะ แต่เราว่ามันยังโลงไปแล้ว็ไม่ค่อยเด่นนะลองใส่กรอบรูปซัก อันสองอันตรงมุมซ้ายล่างข้างๆลูกองุ่น ส่วนฟอนต์  เราว่ามันดูขาดๆเกินๆไปนะ อธิบายไม่ถูก อิอิ


    7.Melodiiz*< My.iD >

      

    แพนเค้ก ใช่ม่ะ? 55+  เบลนถือว่าเนีรยนมากแล้วจ่ะ ส่วนแล้วฟอนต์ก็โอแล้ว แต่น่าจะปรับให้ใหญ่กว่านี้นะ เพราะมันยังไม่ค่อยเด่น ออกไปทางโล่งหน่อยๆอ่า


     A.Announced [Round8]!!

    มี2รางวัลค่า


    รางวัลที่2





    รางวัลที่1






    THX. the smile

    หาธีมอยู่ใช่มั้ยเธอๆ คลิ๊กที่นี่เลยสิ > <!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×