ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mamipoko❤ ''Photoshop:)) Club

    ลำดับตอนที่ #40 : S.SHOW Your Work Announced [Round7]!! ประกาศแล้ววว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 754
      0
      8 มิ.ย. 53

    S.SHOW  Your Work [Round7]!!



    1"CHIM. Mimeaw {TVXQ}< My.iD > 

      

    ดูดีแล้วค่ะ แต่ว่าเรียบไปนะ ^^  แล้วก็รูปมันเบียดกันเกินไป และตัดรูปไม่ค่อยเนียนอ่า ส่วนฟอนต์ เราว่าทำตัวตรงดีกว่าตัวเอียงนะ


    2"JINJIN< My.iD >

      
    วู้วว ว.   ที่จริงเราอยากให้เอารูปมามิกซ์ หรือ มาเบลนกันมากกว่าปรับแสงใส่เทกเจอร์นะ ^^ แต่ก็ไม่เป็นไร เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

       ฟอนต์แตกอ่า  ทำให้ฟอนต์เรียบเป็นมั้ย มาบอกด้วยนะจ๊ะ ถ้าไม่เดี๋ยวเราสอนให้ อย่างที่2 เห็นอยู่ใช่มั้ยคะ ว่าปากมันสีสดมาก เพรราะฉะนั้น!! ควรจะใช้เทกเจอร์แล้วก็ปรับแสงให้อ่อนกว่านี้ จะได้ลดความแรงๆสดๆของสีที่ปากของอิมเมจนะคะ


    3.PiaNo< My.iD >

      

    ว้าวว ว.  ครั้งนี้มาแบบอาร์ตๆ ร็อคๆ เลยย  งานเลิศแล้วล่ะค่ะ แต่มีข้อติอยู่ 2 ข้อ  ข้อแรก รูปบางส่วนดูมืดไปนะคะ อย่างที่สอง  ขีดบรัชหรือแสงที่เป็นเส้นๆอ่า มันมีเยอะเกินไปรึเปล่า มันดูรกๆไปน่ะค่ะ  ^^


    4.BαBч guи™< My.iD > 
     
      

    ครั้งนี้มาแบบเรียบๆ แต่หรู เลิศจริงๆ มีข้อติอยู่ไม่กี่ข้อค่ะ ข้อแรกรูป2รูปมันดูไม่สมส่วนกันเลยอ่า ไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่า แหะๆ  ข้อที่2 เทกเจอร์ค่ะ  น่าจะลบเทกเจอร์บริเวณหน้าของอิมเมจออกไปให้หมดนะคะ สังเกตมั้ยว่าเทกเจอร์ที่เป็นจุดๆวงๆอ่า มันยังอยู่ที่หน้าของอิมเมจ(หลัก)  อย่างสุดท้าย  คำหลักเล็กไปนะคะ มันทำให้ภาพดูไม่ค่อยเด่นเลยอ่า ส่วนเครดิตไม่เข้าเหมือนเดิมจ่ะ มันใหญ่ไปนะ ถ้าเครื่องหายลองโหลดมาใช้ดูนะจ๊ะ  04b03   ...


    5.Pandora< My.iD >

      

    เกรเดี้ยน(รึเปล่า) บังหน้าอิมเมจนะคะ  อย่าลืมว่ากฎของการใช้เทกเจอร์และการ์เดี้ยน คือ พอปรับค่าอะไรเสร็จสัพแล้ว ควรจะลบเทกเจอร์(เกร์เดี้ยน) บริเวณหน้าอิมเมจออกนะคะ   และบรรดาบรัชทั้งหลายแหล่ มันบังหน้าอิมเมจทั้งหมดเลยอ่า สุดท้ายกรอบค่ะ น่าจะเปลี่ยนเป็นสีดำหนาเท่าเดิมเลยนะ แต่ให้ข้างในมีสีขาวด้วยก็ดีค่ะ


    6.ThePl2aE< My.iD >
     
      

    อ๊ายยยยยยยยย ย.  งานเลิศมาก พัฒนาจากคอนเทสรอบแรกขึ้นมาเยอะเลยนะเนี้ย ไม่รู้เป็นเพราะเรารึเปล่า(<<หลงตัวเอง) อดภูมิใจไม่ได้เลยนะเนี่ย 55+  ครั้งนี้ไม่ติค่ะ  ติไม่ได้  ไม่มีให้ติ  อิอิ



    ประกาศผล



    รางวัลที่3


    CHIM. Mimeaw {TVXQ}< My.iD > 

      


    รางวัลที่2


    PiaNo< My.iD >

      



    และรางวัลที่1ได้แก่

    ThePl2aE< My.iD >
     
      



    วู้วๆๆ  ยินดีด้วยจ้า ^^



    ส่วนคอนเทสต่อไปช่วยรอวันพรุ่งนี้นะคะ วันนี้การบ้านเยอะจริงๆ ขอโทษด้วย  ToT







    THX"nelly ly

    nellyly.theme ฟรีธีมแต่งบทความสุดเริ่ดๆๆ XD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×