ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mamipoko❤ ''Photoshop:)) Club

    ลำดับตอนที่ #11 : S.SHOW Your Work & A.Announced [Round2]!! >>ประกาศแล้วน้า ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 572
      1
      15 พ.ค. 53

    กติกา
    "กรุณายอมรับคำติชมของเราด้วยนะ  ที่เราบอกไปคือมันเป็นความคิดของเราอ่ะ เราไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองยังไง ^^
    "กรุณาอย่าต่อว่า หรือด่าด้วยคำหยาบคายเด็ดขาด !!


    1"ป้าเป็ด >3 < My.iD >  [ไหม]

      

       ทำไมถึงคิดว่าอิมเมจนี้เป็นไอดอลของเราคะ .. เพราะพี่ทึกมีความสามารถหลายอย่างมาก เรียกได้ว่าเก่งมาก ทั้งนักร้อง พิธีกร ดีเจ บลาๆ อีกอย่างเป็นคนน่ารัก สนุกสนาน เข้ากับคนอื่นได้ดีมากค่ะ ^^

    ...ว้าววว ว.  ครั้งนี้จัดวางรูปได้ดีสุดๆไปเลย ^^ ชอบรูปที่พี่ไหมปรับให้จางๆตรงหัวมุมอ่า  คลาสสิกดี 55  แต่ถ้ารวมทั้งหมด รูปมันดูหม่นๆมืดๆไปนะ ส่วนเรื่องฟอนต์ เราว่าอันนี้เข้ากับรูปแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นฟอนต์ตวัดๆ หรือตัวเขียนอย่างฟอนต์ JaneAusten หรือฟอนต์ Luna Bar ก็จะเข้ากันมากว่านี้ค่ะและก็เช่นเดิม รูปนี้น่าจะมีขอบนะคะ ไม่รู้ว่าทำเป็นรึเปล่า ถ้าทำไม่เป็นลองเข้าไปดูในตอนที่ 8 นะคะ  ส่วนอย่างอื่นดีหมดแล้ว  สงสัยพี่ไหมจะชอบทึกกี้มากนะเนี่ย 55

      ปล.ดีใจจัง มีคนส่งงานแล้วว  เย้ๆๆ

    2"BαBч guи™< My.iD > [เบบี้]
       
      

       ทำไมถึงคิดว่าอิมเมจนี้เป็นไอดอลของเราคะ ..เพราะพี่เขาน่ารัก สดใส ร่าเริง >< ปลื้มค่ะ

    ขอติเลยล่ะกันนะ^^ อย่างแรกเลยคือรูปภาพค่ะ เราว่ามาปรับเป็นภาพแบบนี้มันไม่ค่อยสวยนะ เหมือนว่าคล้ายเป็นภาพวาดบมกำแพงอะไรแบบนี้อ่า ถ้าจะเปลี่ยนเป็นใช้รูปธรรมดามีเบลน หรือ มิกซ์กันนะจะเหมาะกว่านะจ๊ธ  อย่างที่สองฟอนต์ไม่เข้านะคะทั้งคำหลักคำรองเลย เราว่ามันดูทื่อๆไปยังไงไม่รู้อ่า แล้วตรงคำหลัก ไม่น่าจะใช้บรัชระบายเลยอ่า คือมันไม่เข้า น่าจะเปลี่ยนไปใช้ storke แทนนะคะ แล้วอย่างสุดท้ายคือควรจะมีขอบ อืมม ม. ถ้าทำไม่เป็นพี่เบบี้ลองเข้าไปดูในตอนที่ 8 ดูนะคะ

    3"Pandora< My.iD > [ฟ้า]

       free unlimited image hosting service
    ผลงานแต่ละอย่างของพี่เค้าออกมาดูดาร์ก  คลาสสิค เข้มแข็ง เด็ดขาด อ่อนโยน  และอ่อนหวานในเวลาเดี่ยวกัน  ก็เลยชอบค่ะ

       ตัดรูปยังไม่เนียนนะคะ แล้วถ้ายิ่งเราจะทำงานแบบนี้ก็ควรจะหารูปที่ หัว แขน ไม่ขาดนะคะ จะช่วยทำให้งานดีขึ้น ส่วนรูปที่ใส่มาทั้ง 3 รูป มันคนละขนาดคนละแนวกันเลยล่ะค่ะ ถ้าเป็นไปได้ ควรจะใช้รูปภาพเซ็ตเดียวกันนะคะ หมายถึง เอ่ออ แบบใส่เสื้อผ้าเหมือนกัน ไรประมาณนี้อ่า แล้วพื้นหลังก็ไม่เข้านะคะ เพราะรูปมันออกแนวร็อคๆ แต่พื้นหลังออกแนวเศร้าๆมากกว่า แล้วฟอนต์ค่ะ  ฟอนต์ไม่เข้าเลย มันดูคมๆไป และอีกอย่างก็ไม่เด่นด้วย ควรจะใช้ฟอนต์ที่ใหญ่กว่านี้และไม่คมจนเกินไป และก็น่าจะใช้ stroke นะคะ เพราะว่าพื้นหลังกับสีฟอนต์มันดูกลมกลืนกันเกินไป ทำให้มันมีขอบหน่อยก็ดี  อ้อ!!ลืมบอกไปถ้าเกิดส่วนใดส่วนหนึงของรูปเช่นหัวของขนมจีน เราว่าน่าจะใช้ยางลบเกลี่ยให้มันสมูทมากขึ้นนะจ๊ะ

    4"โคล< My.iD >

      
    ความเท่หรูงาย พี่เค้าสวยแล้วก็ดูหรู(จากการแต่งหน้า)แล้วก็เท่ในเวลาเดียว มายเปคเลย >o<

       ค่า ครั้งนี้ทำออกมาดีมากเลย แทบจะไม่มีที่ติ แต่ก็ยังเหลืออยู่นิดๆนะ คือเรารู้ว่าถ้าเป็นงานแนวนี้ต้องมีส่วนที่มืดๆบ้าง แต่ตรงมุมซ้ายบนสุดน่ะจ่ะ เราว่ามันมืดไปนะ ต้องเพ่งอยู่นานเลย อย่างที่สอง คือฟอนต์จ้า  แต่ไม่ได้หมายความว่าฟอนต์นี้ไม่เข้ากันนะคะ แต่ว่าสังเกตุดูนะตรงที่เป็นชายเสื้อสีเขียวของอิมเมจกะเสื้อสีฟ้ารูปซ้ายสี คือโทนเสื้อมันออกแนวสว่างๆอ่า ทำให้ในตัวหนังสือที่อยู่ในส่วนของเสื้อมันมองไม่ชัดค่ะ  แต่นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วแหละ  สวยยย ย.

       ปล.ชอบกรอบอ่า 55

    5"สตอเบอรี่มิลค์เชค< My.iD >

       free unlimited image hosting service
    เพราะเค้าเก่งค่ะ ร้องเพลงเอง แต่งเพลงเอง แถมโปรดิวซ์เองด้วย ยอดขายที่1 ของค่าย song 5 ปีติดคะ เก่งง่ะ

       สวยแล้วค่า  แต่เราว่ารูปมันน้อยไปนะ ติเลยล่ะกัน  อย่างแรก อืมม ม. ตจรงผมด้านซ้ายของรูปหลัก ที่มี snow flake เราว่าไม่มีดีกว่าน้า แล้วส่วนรูปรองเราว่า เทกเจอร์หรือรูปอะไรซักอย่าง ไม่ต้องสีก็ได้นะ แค่ปรับให้รูปมันจางๆก็พอแล้ว อย่างที่สอง คำหลักค่ะ เราว่าน่าจะใช้ฟอนต์ตวัดๆนะคะ แล้วน่าจะใช้ stroke เป็นสีขาวแล้วปรับเงาให้เข้มขึ้นก็จะสวยและ  ..อย่างสุดท้าย (ย้าย ย้าย ย้าย ย้าย << เอฟเฟก) กรอบค่ะเราว่าน่าจะปรับให้มันจางๆ ใสๆหน่อยให้หมองเห็นคัวผลงานแบบมัวๆอ่ะ  และขอชมพี่ว่าอิมเมจสวยดี 55 <<เกี่ยวไหมว่ะ??

    6"`★☆Fairy Tale  < My.iD >

      
      เพราะว่ายุนอาน่ารัก สดใส ร้องเพลงเพราะ และยังมีความสามารถในหลายๆด้านด้วย >O<

    อืมม ม.  เริ่มเลยละกันนะ ขอติก่อนนะคะ ^^ อย่างแรก เทกเจอร์น่าจะทำให้มันจางกว่านี้นะคะ  ดูแล้วมันเหมือนบดบังตัวของอิมเมจยังไงอย่างงั้น และพื้นหลัง เราว่าลายมันอาร์ตดีนะ แต่มันออ่นไปน่าจะเข้มกว่านี้ซักนิดก็ยังได้นะ ส่วนที่จะชมก็คือ ฟอนต์ค่ะ เข้ากันมาก  ยิ่งปรับให้มันดูสว่างแล้ว ยิ่งทำให้ดูเด่นขึ้นไปอีก  และชมอย่างสุดท้ายยยย .  คืออ  ยุนอ่าสวยมากกกก 55

    7""_JIN*< My.iD >

      

       ทำไมถึงคิดว่าอิมเมจนี้เป็นไอดอลของเราคะ .. ชอบมาตั้งแต่เล่นละครกับกอฟไมค์แล้วคะ ก็ถามพี่ว่าชื่ออะไร

         อย่างแรกของติเลยนะคะ ว่าตัดรูอไปเนียนนะ ยิ่งรูปตรงฝั่งซ้าย ยิ่งไม่เนียนเลย อย่างที่สอง วิธีเลือกรูปที่จะเอามาทำผลงานแบบนี้(มิกซ์ โปสเตอร์ ฯลฯ) ทางที่ดีควรเลือกรูปที่เต็มตัวหรือไม่ก็เลือกรูปที่ หัว แขน ไม่ขนาดนะคะ^^ เพราะจะทำให้ผลงานออกมาดูสมบูรณ์มากกว่านี้ อย่างที่สาม คือเทกเจอร์ค่ะ มันไม่เข้าเลย แบบเอ่ออ อธิบายไม่ถูกอ่า มันดูทือๆไป และอีกอย่างมันบังหน้าเต้ยอ่า วันหลังลองลบเทคเจอร์บริเวณหน้าออกนะคะ อย่างสุดท้าย ฟอนต์ค่ะ น่าจะใช้ฟอนต์ที่มันน่ารักๆ นะคะ เพราะอันนี้มันดูทือเหลี่ยมๆไป แล้วก็เครติดใหญ่ไปป่ะ น่าจะปรับให้เล็กลงกว่านี้นะคะ แล้วเลื่อนไปว่างในที่ๆเหมาะๆหน่อย เช่นข้งๆตัว Y น่ะค่ะ >3<

       8"(::.เห็บทะเลทราย.::) < My.iD > 

      
    ทำไมถึงคิดว่าอิมเมจนี้เป็นไอดอลของเราคะ ..เธอสวย ทุกนาทีที่เคยสัมผัส๕๕๕ เพราะว่าน่ารักดี เซ็กซี่ ร้องเพลงก็โอเค เต้นก็โอเคอ่ะ

       สวยงามมมมมมม ม. 55+ เราว่าภาพมันดูหมองๆไปนะ ลองปรับให้สว่างกว่านี้น่าจะดี แล้วภาพหลักก็ควรจะขยายให้ใหญ่กว่านี้นิดนึงนะ มันจะได้ดูเด่นกว่านี้  ขอชมเรื่องฟอนต์ของคำหลักเข้ากับแนวของภาพมาก แต่น่าจะเอาขึ้นมาเหนือเทกเจอร์นะ ส่วนคำลองมันไม่ชัดนะมันดูสว่างจนกลมกลืนกันเกินไป สุดท้ายยยย ย. และท้ายสุด ฮ่าๆ ขอบค่ะ ขอบอันนอกน่าจะปรับสีให้เข้มกว่านี้น่อย เพราจะทำให้ภาพดูเด่นขึ้นนะคะ ^^

       9" CHIM. Mimeaw {TVXQ}< My.iD >

      
    ทำไมถึงคิดว่าอิมเมจนี้เป็นไอดอลของเราคะ .. เค้าเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกมีความหวัง คิดว่าถ้าบางครั้งดูสิ่งที่เค้าทำแล้วก็เอาเป็นแบบอย่างคงจะดีไม่ใช่น้อยเลย

       กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ด. งานนี้ฉันจะติอะไรดีเนี่ย ถ้างั้นขอชมก่อนแล้วกันนะ จัดวางรูปได้ดีมากค่ะแต่มันเบียดกันเกินไปนะ ว่าแต่รูปได้คือรูปเด่นอ่า ฝั่งซ้ายใช่ป่ะ เราว่าน่าจะขยายให้รูปเด่นมันใหญ่กว่านี้นะ  ส่วนสีที่เปื้อนอยู่อ่า น่าจะกระจายไปฝั่งซ้ายซักนิดนะ  เอ่ออ แล้วจะติอะไรอีกดีอ่า  มันไม่มีให้ติอ่า  ฮ่าๆๆ

    10" อลิซ< My.iD > [ยู]

      
    ทำไมถึงคิดว่าอิมเมจนี้เป็นไอดอลของเราคะ .. เพราะพี่เขาน่ารักมาก ๆ~ ;p คอสเพลย์แต่ละโปรเจคดูดีทั้งนั้นเลย  ปลื้มสุด ๆ! >_<

       เทกเจอร์และดอกไม้ไม่เข้ากันเลยค่ะ เพราะโทนฝั่งนึงสีม่วง อีกฝั่งนึงกลับเป็นโทนแดงซะงั้น และก็ดอกไม่บังหน้าอิมเมจไปอย่างแรงง ง. และฟอนต์ไม่เข้านะคะ แล้วรูปรองสว่างมากเกินไปน้า อย่างสุดท้าย เหมือนเดิม น่าจะมีขอบนะจ๊ะ

    A.Announced [Round2]!!

    รางวัลชมเชยย ย.

    ป้าเป็ด >3
    < My.iD >  [ไหม]

      

    รางวัลที่3

    (::.เห็บทะเลทราย.::)
    < My.iD > 

      

    รางวัลที่2

    `★☆Fairy Tale 
    < My.iD >

      

    และรางวัลชนะเลิศ มี 2 คน ไก้แก่
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ได้แก่

    โคล
    < My.iD >

      


    และ


    CHIM. Mimeaw {TVXQ}
    < My.iD >

      


    THX. the smile

    หาธีมอยู่ใช่มั้ยเธอๆ คลิ๊กที่นี่เลยสิ > <!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×