ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~My SouL MatE~ My DeStinY~ (( TVXQ Fan Fic))

    ลำดับตอนที่ #1 : การเดินทางครั้งแรก.... -*- ?? ( 100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 51


                    HeYyyyyy!!!!~ดูพวกนายจะโทรมเต็มที่แล้วซินะ

    เสียงเฮลั่นฮอล์ลโตเกียวโดมสนั่นลั่น... เสียงกรี๊ดปะปนกับเสียงเรียกชื่อศิลปินที่เพิ่งกลับลงไปหลังเวที.. เสียงดังแบบนี้นักร้องที่เสร็จจากการแสดงต้องไม่ใช่ย่อยแน่.. แต่นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากวงบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี ทงบังชินกิ พวกเค้ามีทัวร์คอนเสริต์ไม่เว้นแต่ละเดือน จากประเทศนี้ก็ไปประเทศนั้นต่อ จากเมืองโน่นก็เข้าเมืองนี้ต่อ.. สรุปคราวๆก็คือพวกเค้าไม่ได้หยุดพักกันเลย ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อตกันเลยทีเดียว ..หลังเวที.. 5 หนุ่มนั่งหอบกันด้วยความเหนื่อยเพราะเต้นกันสะบัดในเพลงสุดท้ายที่จบไป เหงื่อที่ไหลซึมเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่มันทำให้รู้ว่าพวกเค้าทุ่มเทกับงานตัวเองขนาดไหน ไม่ใช่แค่เล่นๆเหมือนกับวงอื่นๆที่เจอมา.. ชายผมซอยสั้นที่โกรกผมสีน้ำตาล ใบหน้าที่พราวไปด้วยหยดเหงื่อ นัยน์ตาเรียว ปากอิ่มที่กลั้นเสียงหอบไว้ขณะนี้ได้เม้มปิดสนิท... เค้าเงยหน้ามองเพื่อนร่วมวงที่สภาพกายก็ไม่ได้ต่างอะไรจากเค้าเลย.. และในความเป็นหัวหน้าวง.. การดูแลเอาใจใส่กับเพื่อนร่วมวงมันย่อมสำคัญที่สุด ... เรื่องพักงาน.. แน่นอน!! เค้าต้องคิดไว้

    ก็เกือบๆแค่กำลังจะขึ้นสวรรค์ชั้นเกือบสุดท้ายเท่านั้นเอง ชายหน้าสวยราวกับผู้หญิง ผมดำสนิทสไลด์ประบ่าที่เปียกเหงื่อ ปากเรียวเม้มกลั้นความเหนื่อยไว้แน่น ตากลมโตที่ปิดสนิทลืมขึ้นรับแสงไฟนีออนภายในห้อง...

    นายกำลังพูดเหมือนกับว่าพวกเราตายไปแล้วเลยนะแจจุง..

    ก็มันจริงอย่างที่ฉันพูดมั้ยล่ะยูชอล ให้ตายเถอะ...ไม่เคยคิดกันเลยหรือไงว่านักร้องก็คน ไม่ใช่เครื่องจักรที่จะใช้งานตลอดน่ะ แจจุง หันไปมองเพื่อนร่วมวงเค้าอีกคน.. ชายเสียงทุ้มนุ่ม ใบหน้ารูปกลมรีที่ตอนนี้กลายเป็นทางเหงื่อผ่านเรียบร้อยแล้ว.. ตาเรียวที่แสนซนกลอกมองแจจุงช้าๆ และปากก็พูดตาม

    เพิ่งจะรู้ว่าเจ้าสาวของหัวหน้าวงเราก็บ่นเป็นเหมือนกัน..

    พูดบ้าๆหน่ายูชอล.. แจจุงไม่ใช่เจ้าสาวฉัน!!~ ว่าแต่นายเถอะ.. ไม่ได้คิดแบบเดียวกับแจจุงเค้าหรอกเหรอ .. หัวหน้าวง ยูโนว ยุนโฮแขวะเล็กน้อย

    คิด!!!” เสียงสั้นๆก่อนจะเงียบไป....

    นั่นประไร!!~ .. แล้วพวกนายล่ะ .. ก็ทั้ง 2 คนน่ะแหละ ยุนโฮชี้ไปทางชายหนุ่มที่นั่งอยู่อีกฟากอย่างเจาะจง...

    พวกเราน่ะเหรอ?? 2 หนุ่มที่นั่งนิ่งเอ่ยพร้อมกัน..

    เอ่อ... คงไม่ใช่มั้ง?? ก็มันเหลือใครล่ะคร้าบบบเซียเซีย.. แม็กกี้

    อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นอีกนะยูชอล... ฉันไม่ชอบ!!!~” ชายหนุ่มที่มีหน้าแบบหลากหลาย ผู้ที่โดนเพื่อนหาว่าเป็นปลาโลมาน้อยสบถอย่างหัวเสีย..

    ผมว่าแบบนั้นก็น่ารักดีนะฮะ.. เซียเซีย!! น่ารักออก

    เงียบปากไปเลย!!!” เซียหรือ จุนซู.. หันไปกำราบน้องเล็กของวงอย่างโมโห

    ไปว่าเค้าอีกแล้วที่รัก... ไม่เอาหน่า ^O^ ยังไงนายจะชื่อไหนก็เป็นนายอยู่ดี

    เลิกพูดแบบนี้ด้วย  ... น้ำเสียงเหมือนงอนนนน??

    อ้วกกกกกก!!!!”

    เพื่อนๆมอง 2 หนุ่มนั่งจีบกัน.. แต่ใครจะสนล่ะก็แค่เล่นๆกันเพื่อความสนุกของคนเราเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น ((แต่ถ้าจะคิดก็มันแล้วแต่เค้าล่ะ.. จริงมั้ย??)) ชายหนุ่มหน้าคมที่เพิ่งโดนเซียว่าใส่นั่งมองแก้วน้ำที่ตั้งอยู่บนโต๊ะอย่างครุ่นคิด และทุกคนก็มองเค้าอย่างใช้ความคิดว่าหมอนี่มันคิดอะไรของมัน??.. แม็ก หรือ ชังมิน คลายคิ้วที่ขมวดอยู่นานก่อนจะเงยหน้ามองพวกพี่ๆในวงและยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย เค้ากำลังจะเปิดปากบอกทุกคนว่า...

    เราไปพักร้อนกันดีมั้ย.. แล้วไปที่ที่เราคลายเครียดจากงานและเสียงกรี๊ดๆที่อยู่ข้างนอกด้วยดีมั้ย?? ..แต่ผมไม่ได้ว่าแฟนๆนะเมื่อกี้ เพียงแต่มันเสียงดัง

    พวกเรายังไม่ได้ว่าอะไรนายซักหน่อย.. แต่ความคิดนายก็เข้าท่าเหมือนกัน แล้วพวกนายมีความคิดอะไรมั้ย ฉันหมายถึงว่าถ้าเราไปพักร้อน..เราจะไปที่ไหนกันดี เอาที่แบบเจ๊งๆนะ จะได้แบบว่าไม่ต้องมานั่งเสียอารมณ์ ยุนโฮผละตัวเด้งจากที่พิงอย่างเร็วเพื่อถามความเห็นจากเพื่อนๆในวง

    อืม... -*- ... ที่แบบเจ๊งๆงั้นเหรอ?? เอ่อ... -*- .. OUO .. นายว่าที่นี้เป็นไง ฮาวาย!! หาดทรายสีขาว สาวๆสวยๆ ต้นมะพร้าวหลายต้นและที่สำคัญ.. มันเย็นสบาย เซียเหลือบตามองเพื่อนๆเค้าและยิ้มไปด้วย..

    นายก็คิดแค่นี้แหละจริงมั้ย ขอแค่มีต้นมะพร้าว หาดทรายและสาวๆน่ะ

    อ้าวแล้วนายไม่เอาเหรอไงยูชอล.. ฉันรู้ว่านายก็คิดแบบนั้นเหมือนกันปลาโลมาน้อยหันมายิ้มกวนใส่พลางยักคิ้วให้มิคกี้อย่างขอความเห็น

    งั้นถ้านายไม่เอาแบบนั้น.. แล้วนายมีที่ที่ดีกว่าจุนซูพูดมั้ยล่ะ

    มีซิ!! .. ฉันกับชังมินคิดไว้นานแล้วล่ะแจจุง .. ^O^ ..

    แล้วมันที่ไหนของนายน่ะ ไอ้ที่ว่าดีของนายมันจะที่ไหนกัน เซียชักบ่น..

    หึๆ!! ไม่ต้องคิดมาก.. ก็เพื่อนบ้านเราไง >U< .. เมืองไทย!!”

    เมืองไทย!!!!!!! OoO…”

     

                โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ.. ใต้ต้นไม้ใหญ่หลังโรงเรียน ภายใต้เงาไม้มีม้าหินอ่อนที่ถูกขีดเขียนไปด้วยหมึกปากกาเคมีและน้ำยาลบคำผิด และที่นี้เป็นที่สิงสู่ของเด็กนักเรียนหญิงม.ปลายกลุ่มหนึ่งซึ่งนั้นหมายถึงกลุ่มของฉันเองแหละค่ะ -*- .. ฉันกับเพื่อนอีก 3 คนก็จะมานั่งเม้าท์แตกถึงเรื่องไร้ๆสาระและดารา-นักร้องที่เพื่อนของฉันชอบอ่ะค่ะ เชื่อหรือไม่.. เพื่อนทั้ง 3 ของฉันมันเม้าท์เรื่องนักร้องเกาหลีอย่างออกรสขนาดประมาณว่าจะตามไปถึงถิ่นเค้ากันเลยทีเดียว .. จะไปว่าเพื่อนของฉันเลยก็ไม่ถูก จริงๆแล้วฉันก็บ้าๆตามพวกมันด้วยแหละ และนักร้องเกาหลีที่พูดถึงก็ทงบังชินกินั่นแหละ .. จะไปมีอะไรมากกว่านี้มั้ยล่ะ?? รู้สึกว่าเพื่อนฉัน.. เอ่อ.. ยัยจั๊ส.. มันไปได้ข่าวมาว่าทงบังพักร้อน 1 เดือนแล้วรู้สึกว่ามันจะไปรู้มาอีกว่าพวกเค้าจะมาที่ไทยอีก 3 วันข้างหน้าต่อจากนี้.. ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกมันจะเป็นได้มากนาดนี้..

    นิมันเรื่องจริงใช่มั้ยจั๊ส พวกเค้าจะมาจริงๆใช่มั้ย สาวหน้าหมวยที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์มาก.. ทรงกะลาที่พวกเราจะเรียกเธอว่า กะลานุ่น ตกใจนิดๆ

    แล้วที่ผ่านมา..ข่าวที่ฉันมาบอกพวกแกมันมั่วเหรอไงย่ะ จั๊ส สาวน้อยหน้าม้าที่เป็นเหยี่ยวข่าวเรื่องทงบังมาบอกพวกเราเหลือบตามองค้อน

    ไม่เอาหน่าพวกแกก็อย่าขึ้นเสียงกันดิว่ะ เฮ้อ!!~ แล้วพวกเค้าจะมาวันไหนล่ะ แล้วพวกเราจะไปกันมั้ยอ่ะ จะหยุดเรียนกันเลยหรึป่าวเหมี่ยว เจส สาวร่างท้วมที่ชอบห้อย Mp3 ไว้ที่คอเสมอพูดรัวๆแล้วหันมาทางฉัน

    ไม่รู้ซิ... เมื่อกี้ยัยจั๊สบอกว่ามาวันศุกร์ วันนี้เพิ่งวันอังคาร.. ก็คงจะต้องหยุดเรียนแล้วล่ะมั้ง บอกแม่ว่าป่วยการเมืองหรือไม่ก็ปวดกระเพาะทงบังอะไรอย่างเงี่ย ฉันบอกเจสอย่างปัดๆทั้งๆในใจฉันแทบจะบินไปรับถึงสตูฯเลยด้วยซ้ำ

    ปวดกระเพาะทงบัง?? ปวดบ้าอะไรว่ะ ทงบังเกี่ยวไรเนี่ย

    อ้าว!! ไม่รู้อะไรซะแล้วยัยกะลานุ่น.. ก็กระเพาะว่ารักทงบังไงล่ะว่ะ ไม่รู้เรื่อง

    อ้วกกกกก!! ไอ้เน่า!!!”

    พอๆเลย.. ตั้งแต่วันนี้ไปนะ พวกเราจะไปนอนค้างที่บ้านแกเหมี่ยว .. เพราะบ้านแกใกล้ดอนเมืองสุด ฉะนั้นเรื่องทำป้ายก็ทำที่บ้านแก วางแผนที่บ้านแกที่สำคัญที่สุดเรื่องกินก็ที่บ้านแก

    ยัยบ้า!!!~ มากไปแล้วย่ะยัยจั๊ส!! แกจะมาอยู่บ้านฉันเลยมั้ย พูดซะเหมือนฉันเป็นคนใช้แกเลยนะ เออๆๆ!! ได้.. ทุกอย่างโอเคเว้นเรื่องกิน.. หาเองเว้ย

    อะไรว่ะ..

    หรือพวกแกจะอยู่บ้านตัวเองแล้ววันศุกร์ค่อยมาเจอกันตอนตี 3 เฉพาะพวกแกที่มาตอนนั้นนะ แล้วถ้ามาสายก็ไปยืนเบียดๆกับพวกแฟนเพลงหน้าแห้งพวกนั้นก็แล้วแต่พวกแกนะ แล้วฉันจะรอพวกแกตอน 7 โมง เอางั้นใช่มั้ย??

    ไม่ๆๆๆ!! ได้ๆๆ.. เรื่องกินพวกเราหาเองก็ได้

    ฉันมองเพื่อนทั้ง 3 คนอย่างนึกขำ.. อะไรก็ตามที่ต่อรองด้วยเรื่องของทงบังชินกิล่ะก็ .. พวกนี้เป็นต้องยอมฉันหมดเลย นุ่น จั๊สและเจสนั่งหน้าบานเป็นจานดาวเทียม??.. ไม่ๆ!! ฉันว่าหน้ามันบานมากกว่าพื้นน้ำทะเลซะอีก ไม่นานมากพวกเราก็ต้องเข้าเรียนตามปกติตามเดิม หน้าตาก็ตั้งใจเรียนอยู่หรอกแต่ในใจมันกลับเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าเตรียมไปดอนเมืองแล้วล่ะค่ะ.. -*- .. พอเลิกเรียนพวกเราก็รีบมาประจำกลุ่มกันเหมือนเดิมแต่คราวนี้เลิกกลุ่มเร็วหน่อยเพราะยัยพวกนั้นต้องกลับไปเก็บเสื้อผ้ามาค้างบ้านฉันน่ะซิค่ะ เฮ้อ!! ส่วนฉันก็กลับบ้านไปรอพวกนั้นและจัดเตรียมการมาของเพื่อนๆในฐานะเจ้าบ้านที่ดี อืมม.. เจ้าบ้านที่ดี -*- !! ทำไมฉันต้องมาต้อนรับพวกนั้นด้วยนะ.. ไม่เข้าใจเลย ??

                หมู่บ้านเมเบิ้ลวิลเลจ... ฉันต้องเดินเข้าหมู่บ้านที่ถนนมันคดเคี้ยวซะเหลือเกิน เลี้ยวโน่นเลี้ยวนี้จนไม่รู้ว่าสายไหนมันสายเข้าบ้านฉันอยู่แล้ว.. ใครมันสร้างทางแบบนี้ว่ะเนี่ย?? ((แล้วใครมันซื้อบ้านอยู่ว่ะห่ะ!!)) ไม่นานที่ฉันบ่นกับตัวเองเท้าฉันก็มาหยุดที่หน้าบ้านที่ตกแต่งแนวเกาหลีผสมญี่ปุ่นหน่อยๆคือพ่อฉันเป็นสถาปนิกแล้วก็แม่ฉันก็เป็นมัณฑนากรหญิงด้วย เรื่องบ้านก็หน้าที่พวกเค้าแหละค่ะ.. ฉันรีบเปิดประตูบ้านทันทีเมื่อไขประตูได้..

    กลับมาแล้วค่ะ... เมมๆๆ!! พ่อกับแม่กลับมายัง ฉันตะโกนพลางถอดรองเท้านักเรียนออก.. เออ!!~ ฉันลืมบอกไปว่า เมมที่ฉันพูดถึงน่ะ น้องสาวฉันเอง..

    ยังเลย.. ทำไมวันนี้กลับมาเร็วจังเลย ทุกทีกลับ 6 โมงนิ..

    กลับมาจัดบ้านอ่ะดิ แต่คงไม่ต้องแล้วมั้ง?? พี่แก้วมาทำความสะอาดแล้วนิ .. ช่างเถอะ!! เออ -*- วันนี้เพื่อนพี่จะมานอนที่นี้ถึงวันศุกร์อ่ะนะ คงต้องรบกวนด้วยถ้ามันจะทำให้เสียสมาธิอ่านหนังสือ

    โธ่!!~ ไม่กวนหรอกหน่า สนุกออก ^U^ มากันหมดเลยช่ายป่ะ เมมกระทุ้งศอกใส่แขนฉันอย่างล้อเลียน.. น้องสาวฉันเหรอเนี่ย??

    อืมม.. เออนิ!!~ รู้มั้ยว่าทงบังอ่ะจะมาที่นี้วันศุกร์อ่ะ จะไปรับพวกเค้ากับพี่หรึป่าว แต่ว่าถ้าไปเมมต้องหยุดเรียนนะ แล้วค่อยบอกพ่อกะแม่อีกที

    “O_O .. >O< .. ของมันแน่อยู่แล้ว.. ไปซิไป!!”

    แต่แกไม่ได้ชอบวงนี้ไม่ใช่เหรอ?? เอสเจไม่ใช่เหรอที่แกชอบน่ะ

     OoO .. =_= .. -3- .. สีหน้าน้องสาวของฉัน..

    ยังไงเนี่ย?? สรุปแกชอบทงบังเข้าแล้วใช่มั้ย?? บอกพี่มาเดี๋ยวนี้นะ

    ป๊าววว.. ไม่ได้ช๊อบบบบเลยนะ.. ไปอ่านการ์ตูนต่อแล้วนะ บาย!!~”

    ยัยเมม!! ลงมาคุยกันก่อนเลยนะ.. ยัยเมม!!!~” ฉันเรียกน้องฉันจนเสียงแทบแห้งมันก็ไม่ลงมาซักที.. ฉันเลยต้องมานั่งบ่นอุบคนเดียวรอยัยพวกนั้นมา..

                            Titong!!! Titong!!!!

    มากันแล้วเหรอ?? ฉันลุกเดินไปนอกบ้านก็เห็น 3 สาวหน้าแป้นยืนอมยิ้มและที่สำคัญหลังและมือของทุกท่านเต็มไปด้วยสัมภาระ.. -*-

    จะย้ายสำมะโนครัวมาอยู่บ้านฉันเหรอไงย่ะ!! ขนตู้เสื้อผ้ามาด้วยเหรอไง

    แล้วมันจะทำไมย่ะ นี่แค่เบาะๆเท่านั้น.. รีบๆเปิดซิประตูน่ะ มันหนักนะเว้ยย

    งั้นก็กลับบ้านตัวเองไปซิยัยจั๊ส... จะได้ไม่ต้องมายืนแบกอยู่

    หยุดๆทะเลาะกันได้แล้ว.. แกก็รีบเปิดซิ จะมายืนคุยกันอย่างนี้เหรอไง เจสเริ่มปวดขมับกับเสียงแหลมๆของยัยจั๊สเต็มทน..
    “เอาๆ -*- ตามเข้ามาเลย .. พวกแกกินอะไรกันมายังเนี่ย? จะบอกว่าบ้านฉันไม่มีอะไรให้พวกแกกินหรอกนะ”

     

    “ไม่ต้องห่วง .. ยัยเจสมันขนของกินมาเต็มกระเป๋ามันเลยล่ะ .. เห็นป่าวไอ้ 2 ใบสีดำโตๆน่ะ” นุ่นยิ้มพลางพยับเพยิบตาไปทางสาวอ้วนที่ยืนคุยกับจั๊สอยู่.. อืมม *0* กะมาแบบไม่ต้องออกจากบ้านเลยใช่มั้ย??
    “ปะๆ!! .. เข้าบ้านกันเหอะ เดี๋ยวข้างบ้านหาว่าพวกแกมาประท้วงม๊อบก่อตัวต้านรัฐบาลหน้าบ้านฉัน..มันจะซวย”
    “ก็น่าจะเปิดให้ตั้งนานแล้วนะยัยบ้า!!!” .. สุดท้ายก็โดนสาวจั๊สด่าเข้าให้อีกระรอก .. ทำไมฉันต้องมาเป็นเพื่อนกับพวกนี้ด้วยนะ .. ไม่เข้าใจเล๊ยย!! - -??
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×