ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach club] Fanfic & Fanart !

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดของกิจกรรม!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      1 พ.ย. 54

     สำหรับสมาชิกที่สนใจอยากจะร่วมกิจกรรมนี้  นี่เป็นรายละเอียดของกิจกรรมนี้นะ! 


    นี่เป็นกิจกรรมที่เราจัดขึ้นภายในกรุ๊ปของเรา  โดยการให้สมาชิกของเรานั้น  แสดงความสามารถของตนเองออกมาได้อย่างอิสระ  โดยการ แต่งแฟนฟิค หรือ วาดภาพแฟนอาร์ต ได้

    ซึ่งนี่ ถือเป็นการประกวดกันเลยก็ว่าได้  โดยสมาชิกที่เข้าร่วมจะต้องเลือกว่าอยากจะทำกิจกรรมอะไร (ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ ทั้ง 2 อย่างเลยก็ได้นะ)




    มาดูรายละเอียดย่อย



    ฟิ!


    1. เป็นการแต่งเรื่องประกวด  โดยจะต้องเป็นฟิคเรื่องบลีช!

    2. ขอแบบเป็นเรื่องสั้น  เพราะจะได้อ่านสะดวก แบบรวดเดียวจบ!! และแอดมินก็ต้องการดูด้วยว่า เนื้อหาที่แต่งมาเป็นเรื่องสั้นนั้น จะดึงดูดความสนใจได้ดีหรือไม่

    3. จะแต่งเป็นเรื่องรักโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ฆาตกรรม สืบสวน สยองขวัญ หรืออะไรก็ได้ตามใจ ไม่จำกัด (แต่ต้องเป็นฟิคบลีชนะ!!)

    4. จะแต่งแบบอิงเนื้อเรื่องหลัก หรือ แต่งแบบตามใจตัวเองก็ได้  ตามสบายเลย!

    5. จะแต่งมาเรื่องเดียว หรือ เป็นสิบเรื่องก็ได้

    6. พยายามอย่าให้มีฉากที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชนนะ !!

    7. สำคัญมาก! ขอให้แต่งเอง อย่าไปก๊อบของชาวบ้านเค้ามา!!!!! (มันไม่ดีนะ ;))





    ร์!

    1. วาดอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับบลีช! ไม่ว่าจะเป็นฮอลโลว์ ยัน ยมทูต หรือ วิญญาณอะไรก็วาดได้

    2. จะวาดมารูปเดียวหรือเป็นสิบๆ รูปก็ได้

    3. จะวาดรูปหมู่ รูปคู่ รูปเดี่ยว  อันนี้ก็ตามใจ  ไม่จำกัดเช่นกัน

    4. จะระบายสีหรือไม่ก็ได้  แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน 

    5. อย่าวาดภาพไม่เหมาะสม! (อย่างออกแนวติดเรทน่ะ ไม่ได้นะ)

    6. สำคัญนะ! ห้ามไปก๊อบภาพคนอื่นมา ให้วาดด้วยฝีมือตัวเองเลย (ไม่ต้องอายเรื่องสวยไม่สวย!! ฝีมือเราทำ ภูมิใจไว้เถอะ )

    7. จะวาดมือ หรือ เมาส์ก็ได้ ตามความถนัดและความสะดวกจ้า






    ระยะเวลา

    เนื่องจากว่า ตอนนี้แอดมินกำลังอยู่ในช่วง... -*-  เลยขอเลื่อนระยะกำนดเวลาไปเรื่อยๆ ก่อน หมดวันไหนจะมาบอกใหม่ละกัน!

    ง่ายๆ เรื่อยๆ แหละ อยากส่งก็มาส่งได้







    การส่งผลงาน

    เนื่องจากว่า แอดมิน เห็นพ้องต้องกันว่า ผลงานของเหล่าสมาชิกนั้น  เราต้องการที่จะเผยแพร่ให้คนอื่นๆ ได้ดูด้วย (หมายถึงคนที่ไม่ได้เป็นสามชิกกรุ๊ปน่ะนะ)  เลยต้องการนำผลงานมาอัพลงในบทความนี้! 

    ดังนั้น จึงอยากให้ส่งผลงานมาทาง e-mail ของแอดมิน(แอ๋ม) หรือ ถ้าใครไม่ได้เล่น ก็สามารถส่งทางข้อความลับมาทางกรุ๊ป หรือ ส่งให้เหล่าแอดมินได้!

    โดย ผลงานที่ส่งมานั้น  เหล่าแอดมินจะทำการอัพขึ้นเป็นตอนๆ ให้ แล้วแอดมินจะไปคอมเม้นผลงานให้  และใครที่อยากคอมเม้นผลงานของคนอื่น ก็สามารถเม้นได้เลย ไม่ว่ากัน!

    (งงมั้ยเนี่ย??)



    เกณฑ์การตัดสิน

    แฟนฟิค : สนุกเป็นพอ                     1 รางวัล
    แฟนอาร์ต  : อันนี้ต้องดูก่อน             1 รางวัล




    ของรางวัลของผู้ชนะเลิศ

    อันนี้ขออุบไว้ก่อน!!  ถ้าได้แล้วจะติดต่อไปทางข้อความลับนะจ๊ะ
    (พอดีมีตัวเลือกให้เลือกน่ะ!)











    P.S. มีข้อสงสัยอะไร สามารถสอบถามจากเหล่าแอดมินได้เลย
    p.s. 2  e-mail แอ๋ม :
    aomam_sasuke@hotmail.com (เนื่องจากแอดมิน 3 ท่าน ไม่พบตัวเลย T^T ส่วนแอดมินใหม่ 2 ท่าน ทราบมาว่า 1 ท่านไม่เล่น อีกท่านไม่ทราบ)


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    เฮ้อ~ ไม่รู้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจรึเปล่านะ แล้วก็ไม่แน่ใจด้วยว่า จะมีสมาชิกร่วมกิจกรรมกันเยอะมั้ย
    แต่ว่า ขอให้ร่วมกันเยอะๆ เถอะ! เพราะไหนๆ ก็เป็นเวลาช่วงปิดเทอมแล้วด้วย!!

    และเพราะปิดเทอมนั้นเอง  เลยไม่อยากให้เงียบเหงามาก  ว่างๆ ก็ทำได้นะ !!
    เอาง่ายๆ







    หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจรรมนี้ จะได้รับผลตอบรับที่ดี

    ;; ADMIN ;;
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×