ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Creepypasta] PSYCHO

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1 : ยินดีที่ได้รู้จักนะ คุณฆาตกรโรคจิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      70
      9 ต.ค. 62

         ณ บ้านหลังใหญ่กลางป่า ในความมืดที่มีแสงจันทร์สาดส่องเข้ามาน้อยนิด สิ่งเดียวที่เห็นในความมืดก็คือ รอยยิ้มที่ฉีกกว้างถึงหู


         แต่ถึงจะมีแสงเพียงน้อยนิด แต่เธอก็ยังมองเห็นคนที่คร่อมเธออยู่ เขาคือชายหนุ่มผิวสีขาวซีด ผมยาวสีดำเลยบ่า ดวงตาสีดำสนิทไม่มีเปลือกตา เขาใส่เสื้อฮูดสีขาวเปื้อนเลือด กางเกงยีนส์สีดำและรองเท้าผ้าใบ


         รู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน


         แต่ที่รู้ๆก็คือ หมอนี่เป็นฆาตกรโรคจิต


         คนบนตัวเธอใช้มีดแทงมาที่ท้องเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ใบหน้าของเขาฉายความไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมาก เธอจ้องมองการกระทำเหล่านั้นไปเรื่อยๆด้วยสายตาเรียบเฉย


         "จะทำอย่างนี้ไปถึงเมื่อไหร่?" เธอเอ่ยถาม


         เขาชะงัก ฉีกยิ้มกว้างแต่ภายในตานั้นเต็มไปด้วยความหงุดหงิด


         "จนกว่าเธอจะตาย"


         โรคจิตซะจริงเลยนะ ❤


         แต่จะว่าหมอนี่ไม่ได้ เพราะเธอกับเขาก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่


         "ฉันไม่มีทางตายหรอก นายน่าจะรู้นิ"


         "ถ้าไม่ลองมันจะไปรู้อะไร"


         เธอถอนหายใจเบาๆ "ฉันคงต้องทำให้นายเลิกเองสินะ"


         ว่าจบเธอทำการใช้แรงเขวี้ยงชายตรงหน้าลงบนพื้น เขาตกลงไปข้างล่าง เธอลงจากเตียงแล้วจับไปที่แผลตรงหน้าท้อง จากนั้นก็พุ่งไปที่ชายปริศนาแล้วต่อยหน้าทันที


         "ฉันแทงไปตั้งขนาดนั้น เธอยัง---!!!" เขาเอ่ยถามก่อนจะชะงักกึก ชายหนุ่มในเสื้อฮูดสีขาวเบิกตากว้าง


         แผลตรงหน้าท้องของเธอหายไปแล้ว


         "เธอ...คือใครกันแน่" เขากำมีดแน่น ใบหน้าแสดงความหวาดระแวงคนตรงหน้า


         "ฉันก็คือฉันน่ะสิ" เธอพูดแล้วค่อยๆเดินเข้าไปใกล้เขาช้าๆ


         เธอยื่นมือมาให้เขา "เรามาทำความรู้จักกันดีกว่า"


         "ฉันกริม่า"


         "ฉันไม่ได้อยากรู้จักเธอ" ชายตรงหน้ามองมือที่ถูกยื่นมาแล้วปัดมือของเธอออก เขาเดินไปนั่งบนเตียง 


         เขามองไปที่รูปที่ตั้งอยู่บนโต๊ะหัวเตียง แล้วหยิบขึ้นมาดู


         "นี่ใคร?" เขาชี้นิ้วไปที่รูปถ่ายที่มีชายหญิงคู่หนึ่ง


         "ฉันกับพี่ชาย"


         "งั้นเหรอ..." เขาวางรูปนั้นลง แต่ก็ยังไม่ล่ะสายตาออกจากผู้ชายในรูป


         รู้สึกคุ้นๆผู้ชายในรูปแหะ


         กริม่าเดินไปยืนพิงหน้าต่างก่อนจะรู้สึกว่าเหมือนมีบางสิ่งโยนใส่หน้าต่งบ้านเธอ กริม่ามองออกไปข้างนอก ก็พบกับบุคคลปริศนาสามคนยืนอยู่แถวๆป่าบ้านเธอ


         กริม่ายกยิ้มขึ้น เธอเหลือบมองชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียงเธอ


         ที่แท้ก็เป็นอย่างนี้เองสินะ ก็ว่าทำไมถึงรู้สึกคุ้นๆ


         หมอนี่ก็เป็นหนึ่งใน Creepypasta นี่เอง


         "นี่ เพื่อนนายมาตามน่ะ"


         เขาเดินมาที่หน้าต่างแล้วสถบออกมา


         "น่ารำคาญจริงๆ" เขาเปิดหน้าต่างขึ้นแล้วทำท่าจะกระโดดลงไป แต่กลับโดนมือที่เต็มไปคราบเลือดคว้าชายเสื้อไว้ซะก่อน


         "นายชื่ออะไร?" เธอถาม


         แสงจันทร์ที่สาดา่องเข้ามาทำให้เขาเห็นหน้าอีกฝ่าย ผมสีดำตัดสั้นไฮไลท์สีม่วงตรงปลายๆ เธอมีนัยน์ตาสีดำ มุมปากทั้งสองข้างมีรอยเย็บไปถึงติ่งหู รอบคอก็มีรอยเย็บเหมือนกัน


         เขาเลิกคิ้วขึ้น แล้วยกยิ้มยียวน


         "Jeff The Killer"


         "จำไว้ด้วยล่ะ เพราะฉันจะตามมาฆ่าเธออีกแน่" เขาบอกแค่นั้นก่อนจะกระโดดลงไปข้างล่างแล้ววิ่งเข้าป่าหายไปพร้อมกับบุคคลปริศนาทั้งสาม


         หึหึ จะจำไว้แน่คุณฆาตกรโรคจิต


         แต่เดี๋ยวนะ เมื่อกี้หมอนั่นบอกว่าจะมาฆ่าเธออีกงั้นเหรอ!?





         ทางด้านของฆาตกรโรคจิตอย่าง เจฟฟ์ เดอะ คิลเลอร์


         พอเจฟฟ์กลับมาถึงคฤหาสน์ เขาก็ถูกเรียกตัวไปทันที


         เจฟฟ์เข้าไปที่ห้องห้องหนึ่งที่อยู่ในคฤหาสน์ เบื้องหน้าของเขาคือชายไร้หน้าที่สูงราวเสาไฟฟ้านั่งอยู่บนเก้าอี้หรู เขาแต่งกายด้วยเชิ้ตสีขาวสวมทับด้วยสูทสีดำผูกเน็กไทสีแดง


         ถึงเขาจะไม่มีหน้า แต่เจฟฟ์สำผัสได้ว่าคนตรงหน้ากำลังโกรธ


         "ไปไหนมาเจฟฟ์" ชายไร้หน้าเอ่ยถามเสียงเรียบ


         "ก็ไปล่าเหยื่อเหมือนเดิมนั่นแหละน่า..." เจฟฟ์ตอบกลับไปด้วยท่าทีสบายๆ "นี่ นายรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นไหม?"


         "คนไหนล่ะ?"


         "ฉันรู้ว่านายรู้สเลนดี้"


         Slendy หรือชื่อจริงก็คือ Slenderman เจ้าของคฤหาสน์นี่


         "รู้จักสิ กริม่า นักฆ่ารับจ้าง"


         "นักฆ่ารับจ้าง!?" เจฟฟ์เผลอตะโกนขึ้นมา


         "ใช่ เป็นทั้งพี่ทั้งน้องเลย" สเลนเดอร์แมนหยิบเอกสารในลิ้นชักขึ้นมา "สองคนนั้นก็ไม่ต่างจากเรามากเท่าไหร่หรอก"


         "แล้ว---" แต่ก่อนที่เจฟฤ์จะถามอะไรไปมากกว่านี้ สเลนเดอร์แมนก็พูดขัดขึ้นมาซะก่อน


         "ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ก็ไปถามเจ้าตัวเอง" สเลนเดอร์แมนยื่นเอกสารให้เจฟฟ์


         "นี่คือภารกิจต่อไปของเด็กคนนี้"


         เจฟฟ์รับมันมาอ่าน เขาเหลือบมองไปที่สเลนเดอร์แมน


         ไอ้หมอนี่มันกำลังยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่แน่ๆเขามั่นใจ!


         "ถ้าอยากรู้เรื่องของเด็กคนนั้นมากล่ะก็ ตามไปดูสิ"



         Talk :

         อุ้ย! มาดูกันเถอะว่าเจฟฟ์จะตามน้องกริม่าไปรึเปล่าน๊า~


         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×