ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกหลากสีของราชินีบ้าหัว

    ลำดับตอนที่ #73 : เพราะวันนี้เป็นวันเกิดคาโนะ...

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56






    มิสชง :: ตรูเกลียดคิโนะ อิจิรุ...

    คิน :: เกลียดตรู แล้วยุ่งอะไรกับกางเกงตรูฟะ!!?




    เลียฟ :: ทำอะไรของคุณมุง... รีบคืนกางเกงเขาไปได้แล้ว...

    มิสชง :: ขอโทษครัฟ...





    เพื่อผ่อนคลาย (เห็นมุงผ่อนบ่อยจริง)

    และประจวบเหมาะกับวันนี้วันเกิดคาโนะซัง !! 

    ( ตัวละครที่ชอบเป็นอันดับ 3 รองจากเซโตะ และชินๆ )

    เลยทำการผ่อนคลายด้วยการไปอัญเชิญ (หลอนสัส) เมงุมิขึ้นมาจากหลุม (?)

    มาดูบรรยากาศยาม 5 คนนี้อยู่ด้วยกันกันเต๊อะ !!

     


     :: ....
     :: ทำไมคินคุงถึงชอบทำหน้าตาแบบนั้นนะ... น่ากลัวออก...
     :: เรื่องของฉันน่า...
     :: พี่เมงุมิ !!! ~
     :: อา... มิสชง... คิดถึงจังเลยจ๊ะ...
     :: แหม... ไม่ได้เจอกันนานนะคะพี่เมงุมิ...
     :: พอมาเห็นพี่แบบนี้อดหลอนไม่ได้นะคะ ก็พี่ตายไปแล้วนี่นา...
     :: เลียฟอย่าพูดแบบนั้นสิ... เดี๋ยวตัวการที่ทำให้พี่เมงุมิตายก็สะดุ้งเฮือกหรอก
     :: ...นายต้องการอะไรงั้นเหรอมิสชง...
     :: ความยุติธรรม และการยอมรับผิดล่ะมั้ง ?
     :: อา... คินคุงไม่ใช่คนทำให้พี่ตายหรอกจ๊ะ ตอนนั้นมันมีคนมาผลักนี่นา...
     :: แต่ตัวการที่ทำให้พี่ต้องตายก็คือหมอนี่นี่!!
     :: มิสชง... อย่าดื้อสิ...
     :: ฉันยอมรับก็ได้ว่าฉันผิด... นายไม่คิดเหรอว่าฉันก็เศร้ากับการจากไปของเมงุมินะ...
     :: ... อา... คินคุงพูดแบบนั้น... ฉันว่ามันไม่ใช่คินคุงเลยแหละจ๊ะ...
     :: นี่พวกเรากำลังทำอะไรอยู่ล่ะเนี่ย...
     :: เอาเป็นว่าพวกเราจะไม่ทะเลาะกันอีกนะจ๊ะ มาคุยเล่นกันเถอะจ๊ะ...
     :: ถ้านั่นเป็นความปรารถนาของพี่เมงุมิก็ย่อมได้ครับ!!
     :: ... แกเป็นโรคเมงุมิค่อนหรือไง...
     :: ถ้าพวกนายยังกัดกันไม่เลิก ฉันจะไปให้รถชนตายอีกคน...
     :: ...อย่าเพิ่งไปลาตายสิเลียฟ...
     :: จะว่าไป... เอาเข้าจริง... ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันมาทำไมเหมือนกัน #เหงื่อตก
     :: แค่พี่มาก็พอแล้วน่า ผมอยากเจอพี่นะ!!
     :: อือ... แค่ได้เจอเธออีกครั้งก็พอแล้ว...
     :: จะว่าไปพี่เมงุมิ... พี่ยังไม่ไปผุดไปเกิดอีกเหรอคะ ?
     :: พี่มีอะไรค้างคาใจหรือเปล่าคะ ...?
     :: เอ่อ... ความจริงก็มีอยู่เหมือนกันนะจ๊ะ...
     :: พูดมาเลยครับ! ผมจะช่วยทำให้ความปรารถนานั่นเป็นจริงเอง!!
     :: เอ่อ... ความปรารถนาของพี่ก็คือ... อ๊ะ ! 
     :: เฮ้ย!! พี่เมงุมิหายไปไหนแล้ว !!?
     :: ดูเหมือน... มิติวิญญาณจะดึงตัวกลับไปแล้วล่ะ 
     :: ... ยังไม่รู้ความปรารถนาของพี่เมงุมิเลยแท้ๆ
     :: ...
     :: อา... งั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปทางใครทางมันได้แล้วล่ะมั้ง...
     :: เดี๋ยวสิบีลีฟ... ไม่อยากเห็นคนดิ้นเหรอ ? #ยิ้มมืดมน
     :: โอ๊ะ... อยากเห็นสิ... ถามเลยเอาไหมล่ะ... ?
     :: อาหะ... เอาเลย...
     :: ... ?
     :: พี่คินคะ... วิญญาณโอบานะอยู่กับพี่เหรอคะ ?
     :: .... !!?
     :: อืม... ก็ใช่...
     :: ...แล้วนายก็มีหุ่นยนต์ที่เรียกนายว่ามาสเตอร์ด้วยใช่ไหมล่ะ ?
     :: ถ้าหมายถึงยูโกะ ก็ใช่อะนะ... ทำไมล่ะ ?
     :: โอ้ย!!!!!!! ผมมั่นไส้คุณสุดๆแล้วนะครัฟ!!!!
     :: อย่าไปสนคนมันดิ้นเลยค่ะ... ว่าแต่พี่คินคิดยังไงกับโอบานะเหรอคะ ?
     :: ... น้องสาวที่แสบโคตรๆ...
     :: น่าจะตอบแบบอื่น... คงได้รับการตอบรับที่รุนแรงกว่านี้...
     :: หงุดหงิดนะเฟ้ย!!! มีฮาเร็มแบบนี้มาไฝ้ว์กันเถอะ !!!
     :: ... หะ !?

     





    สรุปเอนทรี่นี้ตั้งขึ้นเพื่อบอกว่า

    สุขสันต์วันเกิดนะคาโนะคุงงงงงงงงงง !!!!

    ขอให้หล่อวันหล่อคืนตลอดไปจ้า!!!



    แล้วก็นะ...

    เพราะว่ามีการเปิดสั่งเสื้อคาเงโร่โปรเจอต์ตัวละ 250 บาท...

    เลยสั่งไปเต็มๆ 3 ตัว 750 บาท...

    เวรกำ!!! กูจนแล้ววววววววว

    #แถมไปไล่ล่าอาคิระคุงอีก... อายจัง นี่หนูเป็นกุลสตรีจริงๆนะ อรั๊ย //v//



     
     
    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×