ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกหลากสีของราชินีบ้าหัว

    ลำดับตอนที่ #62 : Then and Now #ยังไม่เสร็จ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 56



    Then AND Now

    นี่คือเรื่องที่เพิ่งคิดได้เมื่อตอนเช้าตรู่ของวันนี้... //มองฟ้า

    'อดีต' กับ 'ปัจจุบัน'
    มันเป็นอะไรที่พลิกจากหน้ามือมาเป็นหลังมือมากๆ
    เพราะเราเคยร่างตอนที่ออริเป็นเด็กเอาไว้ แล้วไปขุดเจอ
    พอลองมาเทียบกับปัจจุบัน... โตแล้วนิสัยเปลี่ยนเรอะคะ!!?

    แล้วเนื่องจากหาสาระในชีวิตไม่ค่อยเจอช่วงนี้...
    ก็เลย... จัดการสร้างเอนทรี่นี้ขึ้นมาสนองความคิด...

    เอาล่ะ...
    เริ่มพิธีอู้ิฟิคศักดิ์สิทธิ์กันเถอะค่ะ...

    #อายุทุกคน 5 ขวบหมดนะคะในเอนทรี่นี้ ยกเว้นปิ่นๆคนนี้ที่จะเป็นพิธีกรอันทรงเกียติค่ะ //v//





    เริ่มจากเจ๊มารีกันเลย... ก็แบบตอนเด็กที่ร่างเอาไว้...

    ' น่ารักมาก... ' #OTL''

    เราจะลองมาสัมภาษณ์หนูน้อยมารีสมัยอายุ 5 ขวบกันนะคะ...

    P : มารีโตขึ้นอยากเป็นอะไรจ๊ะ ?
    M : ...อยากเป็นนักร้องค่ะ !! #เสียงใสซื่อ
    P : ล...แล้วถ้าไม่ได้เป็นล่ะจ๊ะ ?
    M : ...ต้องได้เป็นสิคะ!! มารีเชื่อแบบนั้น!! 

    #ตัดมาปัจจุบัน
    P : มารีอยากเป็นนักร้องไหมจ๊ะ ?
    M : ... เป็นแม่ชีก็ดีอยู่แล้วนะ นักร้องอะไรนั่นไม่อยากเป็นหรอก!

    # เอามารีตอนเด็กคืนมา... Orz''




    อันนี้เลียฟ #อานิสงค์ดราฟเมมมะมาจากท่านยูมะ

    P : โตขึ้นอยากเป็นอะไรจ๊ะ ?
    L : ...อยากเป็นเจ้าสาวค่ะ!! #ตอบยิ้มหวาน
    P : งั้น... ผู้ชายในอุดมคติเป็นยังไงเหรอจ๊ะ ?
    L : อา... ก็ต้องเป็นคนที่เหมือนเจ้าชายน่ะค่ะ!!

    #ตัดมาปัจจุบัน
    P : เลียฟ~ อยากแต่งงานกับเจ้าชายไหมจ๊ะ?
    L : ...คนพรรคนั้นมันมีที่ไหนกันล่ะ... เจ้าชายน่ะ...

    #อย่าโตกันเลยนะ หนูขอร้อง




    อันนี้บีลีฟ #กรุณาอิเมจิ้นว่าเป็นผมสีดำ


    P : ความฝันของบีลีฟคืออะไรจ๊ะ ?
    B : ได้อยู่กับพี่จ๋าตลอดไปค่ะ!!
    P : หือ... แล้วไม่ิคิดว่าจะไปเจอผู้ชายคนอื่นงั้นเหรอ ?
    B : ไม่หรอกค่ะ!! ก็บีลีฟชอบพี่จ๋ามากๆ ไม่มีทางชอบคนอื่นมากกว่าพี่จ๋าได้หรอก!!

    #ตัดมาปัจจุบัน
    P : อา... บีลีฟ... ยังอยากแต่งงานกับโฮพอยู่ไหม?
    B : ...นั่นมันเรื่องผิดศีลธรรมนี่คะ... เรื่องพรรคนั้นจะไปทำได้ยังไง...

    #โฮพประท้วงค่ะ #เวลล์กำ





    #ผมคงประมาณนี้แต่หน้าอกไม่โนตม #จริงจัง

    P : มอชโตขึ้นอยากเป็นอะไรจ๊ะ ?
    M : อ่าาาาาา... อยากเป็นผีเสื้อที่บินไปมาอย่างอิสระค่ะ
    P : ทำไมล่ะจ๊ะ.... ?
    M : แหม... ผีเสื้อมักจะได้อยู่ใกล้ดอกไม้กลิ่นหอมๆนี่คะ...

    #ตัดมาปัจจุบัน
    P : มอช... ยังอยากเป็นผีเสื้ออยู่ไหมจ๊ะ ?
    M : อะไรน่ะคะ? คนจะเป็นผีเสื้อ... ขัดกับหลักการความเป็นจริงสุดๆไปเลย...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×