ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS10 (KCD)::กั้งซีดี::คุณกะรัต กับ เจ้าตัวยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4 เทอริยากิ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 57


    cd part><
     
    คร๊อกๆๆๆๆฟี้~~~~
     
    ผมกรน(?)ออกมาแล้วก็ค่อยๆรู้สึกตัวเมื่อแสงตะวันที่ลอดเข้ามา ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ รู้สึกถึงความอบอุ่นที่อยู่ข้างหลังและรอบเอว รู้สึกถึงลมหายใจอ่อนๆที่รดต้นคอของผม ความรู้สึกแรก..คืออบอุ่นจัง! เมื่อคืนผมนอนกอดพี่กั้งทั้งคืน>< แต่ตอนนี้พี่กั้งกอดผมอยู่ กรี๊ดดดดดดด ซีดีฟินค้าบบบบบบบบ แล้วจู่ๆ อะไรแข็งๆ(?)ก็มาโดนตัวผมตรงช่วงล่างข้างหลัง...อุ่นด้วย เอิ่มมมม.. เริ่มรู้สึกร้อนๆตรงหน้าแล้ว ผมค่อยๆขยับออกมาจากอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นช้าๆ เบาๆ แต่.....
     
    ฟรึ่บ
     
    พี่กั้งของผมดึงผมไปกอดอีกแล้วก็กดจมูกโด้งๆ(มากกกกกกกกกก)ที่ซอกคอของผม แอร๊ยยย จั๊กจี๊55555555 แล้วผมก็
     
    "ฮะฮะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆ " เมื่อพี่กั้งขยี้ที่คอผมอย่างแรง55
     
    "ตื่นแล้วหรอตัวยุ่ง"พี่กั้งลุกขึ้นนั่งพร้อมยีหัวผมเบาๆ
     
    "ตื่นก่อนพี่อีกนะหะ"
     
    "จ้าๆๆๆ ขี้เซาเหมือนกันเลยนะ" เชอะแต่เค้าตื่นก่อนนะ!!
     
    "ยังไงผมก็ตื่นก่อนพี่อะ"
     
    "ครับผม"พี่กั้งหันมาสบตาพร้อมยิ้มให้ผม
    "ไป อาบน้ำไปตัวยุ่ง"
     
    "คร้าบบบ"
     
    ผมก็ลุกเข้าห้องน้ำไปอย่างช้าๆ แล้วผมก็โผล่หัวออกมาจากห้องน้ำหันมาหาพี่กั้งแล้วพูดว่า
     
    "นี่ๆ ตัวเองตอนนอนอะใส่กกน.ด้วยนะ5555"พร้อมชี้ไปที่กางเกงพี่กั้ง แล้วผมก็เข้าห้องน้ำด้วยความเร็วแสง 
     
    ใหญ่จัง><
     
    kang part^^
     
    หึหึ 
     
    ผมหัวเราะกับท่าทางเขินอายของตัวยุ่งของผม เวลาผ่านไปประมาณ35นาทีแล้วเจ้าตัวยุ่งก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมชุดลายลิง(?)ของผมที่ให้ใส่เมื่อกี้ น่ารักมะมะโรยยยยย
     
    "อ่าวววว พอดีเมื่อกี้พ่อพี่บอกว่า จะไปต่างจังหวัดกับแม่พี่แล้วก็พี่ปลาอะ เอาของฝากมั๊ย"
     
    "เอาซาลาเปาไส้ไหล(?)" น้องทำตาวิ้งๆ หน้าตาเพ้อฟัน(?) เอ้ยฝัน!!
     
    "โอเคๆ แล้วจะกินอะไรอ่า เดี๋ยวพี่ไปทำมาให้กิน"ผมถามออกไป ปกติตอนอยู่ญี่ปุ่นผมก็ทำอาหารที่นั้นทุกวัน ผมชอบทำอาหารมากๆ โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่น
     
    "เอ่อออ....ผมอยากกินข้าวหน้าไก่เทอริฯอะพี่กั้ง"ของถนัด!!!
     
    "อ่าๆ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำแปปนะ"
     
    เดินเข้าห้องน้ำอย่างเร็วๆ แล้วก็ชำระร่างกายอย่างเร็วๆเพื่อไม่ให้เจ้าตัวเล็กหิว
     
    cd part><
     
    ตอนนี้พี่กั้งกำลังทำอาหารอยู่ แล้วพ่อแม่พี่กั้งกับพี่ปลา ออกจากบ้านไปแล้ว ไป3วันแหนะ!! 
     
    "นี่ๆตัวยุ่ง หยิบซอสเทอริฯให้หน่อยสิ"
     
    "ค้าบๆๆ"ดูพี่กั้งจะทำอาหารเก่งนี่ ว้าวหอมจังงงงงง
     
    " ใส่แครอทกับบ๊อคคอรี่หน่อยนะ ตัวยุ่ง" ง่าาา ผมไม่ชอบกินผักนะ
     
    "ไม่เอานะพี่กั้ง" ผมกำลังจะเดินเข้าไปหาพี่กั้งที่กำลังหั่นผักอยู่ แต่
     
    ตุ๊บบ
     
    ผมสะดุดล้มเข้าไปหาข้องหลังพี่กั้งอย่างรวดเร็วแต่พี่กั้งรับผมไว้ได้ พร้อมกับหน้าหล่อๆที่มี ซอสเลอะอยู่ที่หน้าของพี่กั้ง อ๊ากกกก หล่อทะลุซอส
     
    "เอ่อ.. พะ พี่กั้งงงงงงงงงง"
     
    "เอ่อ เป็นอะไรรึเปล่า"ถามด้วยเสียงเป็นห่วง พร้อมแววตาที่ทำให้ผมละลาย~~
     
    "ไม่เป็นอะไรหรอกหะ แหะๆ"
     
    "ดีแล้วๆ^^"พี่กั้งยิ้มให้ก่อนจะลุกขึ้นพร้อมเอาผักใส่ลงไปใน.....ไก่เทอริยากิของผม
     
    "เชอะ!!"สะบัดหน้า ต้องเหวี่ยง!!!!!!!
     
    "หืมมมม"
     
    "ใส่ผักลงไปทำ..."และก็มีเสียงหนึ่งมาขัดผม
     
    "เห้!!!ไอกั้งงงงง!!! มึงไม่บอกกูเลยนะกลับมาแล้วหรอ คิดถึงเชี้ยๆ"พูดจบพร้มเข้ามาหาแล้วหอมแก้มพี่กั้ง....
     
    ___________________________________
    เห้!! ไรท์มาแล้ววววว ตอนนี้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรมาก ใครกันน้าที่มาหอมแก้มพี่กั้ง ตอนแรกไรท์แอบงงตรงที่  ไรท์พิมว่าพ่อแม่พี่กั้งกับพี่ข้าว55555 อ่าวววนั้นมันชื่อของพี่พี่แกงนินาาา5555 อ่านฮั่นแกงเยอะไปหน่อยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×