ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Startle Love ♥ รบกวน...มารักกัน Yaoi (=

    ลำดับตอนที่ #6 : Startle Love ♥ Chapter ๔

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 54


    Startle Love Chapter





    World x Season


    งานถ่ายรูปงานที่คนไม่ชอบคงทำได้แต่คงทำออกมาได้ไม่ดี เป็นเพราะเขาผู้นั้นคงขาดจิตวิญญาณการเป็นตากล้องเข้าไปด้วย คงอยากจะถ่ายให้สวยอย่างเดียวโดยไม่คำนึงถึงภาพที่จะออกมาว่าภาพนั้นแปลว่าอะไร นี่แหละบทพล่ามของคนบ้าประจำมหาลัย
    !!! “ เวิร์ล วิศวทัศน์” หัวหน้าชมรมPhoto camera


    “เฮียๆไอ้จิตวิญญาณถ่ายรูปไรของเฮียเนี่ย มันมีฉบับย่อไหม
    ?” สปริงถามงงๆ


    “เฮ้ยไอ้ปริง มึงเข้าใจเปล่าวะจิตวิญญาณบ้านป๊ามึงมีฉบับย่อ ฉบับกระเป๋าไม่ใช่
    Dictionary ควาย!” นี่แหละรายที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่โดนตอกกลับกวนๆตามฉบับหนุ่มบ้าแต่อารมณ์ดี


    “ครับๆแค่ถามทำมาบ่น เป็นลุงไปได้” สปริงบ่นงุงงิงคนเดียวก่อนจะสะพายกระเป๋าออกจากห้องชมรมไป


    “วันนี้ทำไมคนสวยยังไม่มาวะ” เวิร์ลคิดในใจ คนสวยของเวิร์ลจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก


    “กูมาแล้วไอ้เวิร์ล” .....”ซีซั่น”.... เด็กๆในคณะจิตวิทยาที่เจ้าตัวเรียนอยู่แอบเรียกลับหลัง “เจ๊ซี”


    “คนสวยมาแล้วหรอครับ วันนี้ทำไรมาฝากเวิร์ลมั่งล่ะ” เวิร์ลเข้าไปอ้อนทันที


    “ประสาทป่ะมึง กูแมน ขนลุกวะไปไกลๆตีนไป” ซีซั่นสะบัดแขนหลบ ทำเอาคนบ้าหน้ามุ้ยลงทันที


    “นิดนึงก็ไม่ได้ ชริส์
    !!


    “ไม่น่ารักเลยไอ้ที่มึงทำน่ะ ปี3แล้วนะเว้ยไม่ใช่อนุบาล3 ปัญญาอ่อน”


    “ซีอ่า” บทสนทนาแนวนี้ที่น้องร่วมชมรมได้ยินประจำจนชินและอดขำไม่ได้ รุ่นพี่บ้าๆบอๆกับรุ่นพี่คนสวยที่บอกตัวเองแม๊น
    แมน...แต่เรียนทำอาหารแล้วนิสัยกุลสตรีเว่อร์ๆจะมีก็อีตรงคำพูดล่ะมั้ง ที่มันสวนทางกับทั้งหมด






    S
    tartle Love




    Cool Said


    “เบื่อโว้ยยยย
    !!!” เสียงตะโกนขณะเดินมามหาลัยของผมเอง คลูสุดหล่อ ขีดเส้นใต้ไว้เลยนะครับสาวๆ? - -*


    “เบื่อห่าไรของมึงไอ้คลู” สโนว์ถามขำๆ.


    “กูรู้มึงรู้ว่ากูจะสื่อถึงอะไร อย่ามาแอ๊บแบ๊ว สัด
    !!” ผมด่ามันแก้เซ็งแล้วก็แก้อาการประหม่า วันนี้ผมต้องเข้าคณะ ต้องไป
    เจอไอ้หน้าหล่อคนนั้น คลูอยากตายครับ
    T^T แม่ครับช่วยผมด้วย ผมกรีดร้องในใจ


    “เอาน่า อย่าตีไข้ไปก่อนตนสิวะ” ไอ้โนว์พูดปลอบผม


    “สุภาษิตบ้านมึงหรอวะตีไข้ก่อนตน เค้ามีแต่ตีตนก่อนไข้ โง่จริงๆกูคบมึงได้ไง” ผมทับถมมัน(เมื่อมีโอกาส)


    “กูพูดเอาฮา ไม่ได้ให้มึงมาสอนกู ไอ้ที่เข้ามาเรียนได้ไม่ใช่เพราะกูติวเร๊อะ” ไอ้โนว์พูดทวงบุญคุณทันที เมื่อนึกถึงวันเก่าก็
    เศร้าทรวงใน ผมทรงเกรียนๆตามฉบับนักเรียนไทย
    TT เรียนแม่ม หนักโฮกกก กูเกือบไม่จบ สัด!! สงสารรุ่นน้องฉิบ!


    “ครับๆขอโทษครับพ่อ” ผมก้มให้มัน1ทีก่อนะเอาจะยิ้มหวานให้มัน


    “ยิ้มหาพ่องมึงไง๊” มันด่าผมครับ อุตส่าห์เคารพมึงนะเชี่ย
    !!


    “เออๆจำไว้นะมึง...โป้ง” ผมหันไปชูนิ้วกลางให้มัน โป้งครับ โป้งบ้านผม ฮี่ๆ
    ^[]^


    “ปึ๊ก
    !! โทษครับ” ผมรีบขอโทษขอโพยคนที่ผมเดินชนเค้า


    “ไม่เป็นไร” เสียงคุ้นๆห้วนๆอย่างนี้หรือว่า


    “เฮ้ย
    !!!ไอ้เชี่ยเกย์” ผมอุทานดังลั่นมหาลัย คนมันตกใจ มึงมาเร็วไปไหมกูยังไม่ได้เตรียมใจเลยT^T


    “ไอ้เย็น ปากหมาไม่เปลี่ยน” มันเรียกผมว่าไอ้เย็น แถมมาด่ากูปากหมาอีก สัดอย่าอยู่เลยๆ
    !


    “ปากหมามันก็ปากกู ไม่เกี่ยวกะคุณมึงหนิครับ” ผมทำหน้ายียวนใส่มัน


    “ปากหมาไม่เลิกครั้งที่แล้วโดนกูจูบยังไม่เข็ดใช่ไหม
    !!!” มันพูดด้วยใบหน้าเรียบๆแต่แสยะยิ้มมุมปาก แล้วเดินเข้ามา
    ประชิดตัวผม


    “มึงจะทำเหี้ยๆแบบคราวที่แล้วนะขอบอกกูต่อยมึงแน่” ผมพูดใส่หน้ามันดังๆ


    “เฮ่อะ
    !กลัวตายห่า ถ้ากูกลัวมึงต่อยกูก็ไม่กล้าจูบมึงหรอก” มันบอกผมด้วยรอยยิ้ม ที่ผมคิดว่ากวนบาทาที่สุด


    “มึงหุบยิ้มที่เหมือนอยากจะแดกรองเท้าของมึงไปเลยนะ” ผมชี้หน้าด่ามัน ฉุน โมโห
    !!!


    “กูไม่หุบ ยิ้มของกู เป็นเมียกูไง๊หืม บังคับกูห้ามนู้นห้ามนี่”มันถามหน้าตาย


    “เมียพ่องมึงสิ กูแมนจำใส่หัวมึงไว้ เป็นรุ่นพี่หัดทำตัวให้รุ่นน้องเคารพซะบ้าง” ผมพูดด้วยอารมณ์ สีหน้าของมันจากที่อารมณ์ดีหุบยิ้มทันที ใบหน้าแสดงความไม่พอใจขึ้นมาแทนที่ ผมแอบเสียวสันหลังวาบๆ


    “ปากดีจริงนะมึง อยากจะรู้เหมือนกันปากดีๆอย่างมึงใครจะเอาทำเมีย หรือไม่ปากดีๆอย่างมึงครางแล้วจะเพราะแค่ไหน” มันพูดประโยคที่แทงใจดำที่สุดในสามสิบห้าล้านโลก


    “กูจะเป็นเมียได้ไงห๊า ตาก็มีหนิแหกดูซะบ้างว่ากูผู้ชายแล้วครางบ้านมึงสิ ถ้าว๊อนท์จัดก็ไปหาที่ระบายอย่ามาทะลึ่งกับกู
    กูไม่ได้ชอบเพศเกียวกัน” ผมพูดประโยคยาวที่สุดแล้วมั้ง ก็มันโมโห มันสั่งให้ผมไปครางๆ


    “เออกูจะดูเหมือนกันอย่างมึงน่ะ จะแมนได้สักที่น้ำ”


    “มึงคอยดูแล้วกันว่ากูจะแมนตลอดชีวิต” ผมตอบมัน


    “เออกูจะคอยดู อย่ามาขอร้องให้กูเอามึงแล้วกัน เวลานั้นกูจะเอาให้เดินไม่ได้ กัดให้ปากแหกเลยไอ้ปากดีอย่างมึงน่ะ” โอ้วผู้ชายคนนี้มันอะไรกันครับ ปากคม คมจนผมเหวอ
    T[]Tผมแอบกลัวมันนะ


    “จะไม่มีวันนั้นสำหรับมึงแน่ไอ้เกย์” ผมพูดใส่หน้ามันแรงๆ


    “กูชื่อวิน ไม่ใช่เกย์จำไว้ไอ้เย็น”มันดีดหน้าผากผมที่นึงก่อนจะยิ้มเยาะแล้วเดินจากไป


    “สัดวิน เชี่ย กูไม่แพ้มึงหรอก อย่าหวังจะได้เอกราชกูเลยเชี่ย
    !!!


    “มึงทำอะไรลงไปไอ้คลู” โนว์พูดหน้าเครียดๆหลังจากไอ้เกย์นั่นเดินไปแล้ว


    “กูทำไรก็มันว่ากูอ่ะ” ผมยู่หน้านิดๆเป็นเชิงว่ากูไม่ผิด


    “มึงรู้ไหมนั่นน่ะ พี่วิน วินเทอร์ เดือนคณะสถาปัตย์ ลูกเจ้าของกิจการรีสอร์ททั่วประเทศไทยแล้วก็ในเอเชีย แถมแบล็คหลัง
    เหมือนว่าตระกูลนี้จะเป็นผู้มีอิทธิพลนะเว้ย”


    “มะ มึงอย่าบอกนะว่าไอ้เกย์เมื่อกี้ปะเป็นลูกมาเฟีย” ผมถามอึ้งๆ


    “ก็เออนะสิ
    !!”คำยืนยันจากไอ้โนว์ทำเอาผมลมแทบจับ


    “ฉิบหายแล้ว กูจะโดนเก็บไหมวะ” ผมทำหน้าลาโลกให้ไอ้โนว์


    “พี่วินเค้าคงไม่ฆ่ามึงหรอก แต่เอกราชที่มึงว่ากูว่าไม่รอดวะ” มันพูดเสียวๆ


    “ไอ้เชี่ยหุบปาก กูกลัว มึงไม่บอกกูล่ะ” ผมโวยวายใส่มัน


    “มึงเล่นเถียงแบบไม่เว้นช่องไฟกูจะบอกมึงทันไหม ควาย ทำไรไม่รู้จักคิดเป็นไงเจอของจริง “


    “เออๆกูผิด แต่ช่วยกูคิดวิธีหลีกเลี่ยงหน่อยดิ่”


    “กูคิดไม่ออกวะ มึงโดนจัดหนักแล้วล่ะดาร์ลิ้ง”




    “เชี่ยโนว์ ไม่จริ๊งงงงงงง” ผมกรีดร้องลั่น






    Winter Said


    ผมนึกแล้วก็ขำหน้ามู่ทู่ๆของไอ้ตัวเล็กนั้นจัง ปากดีละที่หนึ่ง เถียงผมตลอดเวลาที่พบกัน แถมยังเรียกผม”ไอ้เกย์” คงยังไม่
    รุ้จักผมล่ะมั้ง แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งขำ


    “เป็นห่าไรของมึงวะยิ้มอยู่ได้”ไอ้เชี่ยฮอต เพื่อนสนิทผมมันถามขึ้นมา~


    “เปล่า แค่เจออะไรน่าสนใจมาน่ะ” ผมตอบมันไป


    “ไอ้ที่น่าสนใจของมึงน่ะ กูเดาว่าต้องเป็นคน” มันพูดยิ้มๆ


    “แสนรู้จังนะมึง ที่เรื่องของตัวเองไม่เคยจะรู้” ผมแขวะมันตามประสาเพื่อนรัก


    “เออน่า เรื่องของกูก็แค่เรื่องปัญญาอ่อน” มันพูดพร้อมกับทำหน้าตาจริงจัง


    “ให้มันจริง วันไหนเค้าเปลี่ยนใจจากมึงไปกูไม่มานั่งปลอบใจคนโง่ๆอย่างมึงหรอกนะเว้ย” ผมด่ามันให้มันรู้ซะบ้าง


    “เออๆเรื่องกู กูไม่รู้อะไรทั้งนั้น กูอินดี้” มันตอบกวนตีนๆก่อนจะผิวปากอย่างอารมณ์ดี


    “ให้มันจริง”


    “ว่าแต่คนของมึงนี่เพศไหนวะ สวยไหม ดาวคณะไหน กูเคยเห็นหน้าป่ะ” มันถามร่ายยาว เสือ กจริงๆเรื่องของกูเนี่ย
    !


    “ชาย แมนเว่อร์ แมนจนน่ากดสัดๆ น่ารักดีปากหมา ขาวๆตัวเล็กๆตาโตๆ ไม่ใช่ดาวห่าไรหรอก อยู่คณะเดียวกับเรานี่แหละ เดี๋ยวมันมาถึงกูจะชื้ให้ดู”  ผมพูดแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย


    “ว้าว
    ~มีคนกล้าปากหมาใส่มึงด้วย พยศล่ะสิมึงถึงได้อยากได้มาครอบครอง” มันพูดอย่างรู้ทัน


    “รู้ดีทุกเรื่อง สมแล้วที่เค้าเรียกมึงว่าแสนรู้” ผมกวนตีนมันกลับ



    “ไอ้เชี่ยวิน มาให้กูเตะเลยนะสัด ผมกับมันก็วิ่งไล่เตะกันในคณะ ตามประสาคนหล่อ
    ~ 555+ - -*

     

    Writer Say สวัสดีค่ะรีดเดอร์>__< หมิวแต่งเร็วไปป่ะตอนนี้หัวโคตรจะคิดไรได้เยอะแยะอ่ะ เลยเอามาลงแต่งเสร็จเมื่อวานก็ลงอีกวัน ไม่มีดองไว้เพื่อให้คนอ่าน "รอนาน" มาทวงเพื่อเพิ่มเม้นท์~ ถึงจะชอบเม้นท์แต่ก็ไม่เก็บเอาไปซีขนาดหนักหรอกจ้า :) ถึงยอดวิวจะเพิ่มขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์ก็อย่าได้แคร์เราอยากแต่ง ฮี่ๆ~~~ อาทิตย์หน้าสอบกลางภาคก็เลยรีบๆลงเผื่อๆตอนนั้นคิดไม่ออก~~~ เดี๋ยวจะหาว่าดอง อิอิ ........ รักทุกคนนนน 06/07/11

      ขอบคุณที่อ่านกันนะ ติดตามเรื่อยๆนะคะ หมิวชิวๆถ้าไม่ดี ไม่สนุกก็ขออภัยด้วย ฟิคป่วงๆT^T ก็ขออภัย.....T/\T
    อ่านแล้วเม้นท์จะขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    Chapter๕   Coming Soon

    Super theem :: Sing ular


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×