หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Cammy-เต่านรก
22 ธ.ค. 64
280 %
331 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 21 คน 
 
 
สุดยอดบทความ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ส.ค. 54
อยากจะตะโกนดังๆเลยว่าบทความสาระต่างๆที่เฮียแคม(ของเรียกเฮียนะคะ^^)เอามาลงเป็นเหมือนของเรย์ ความรู้ที่หาอ่านได้ยากและน่าสนใจทุกเรื่องเลยลองไปหาในร้านหนังสือก็ไม่มีแบบนี้หร๋อกค่ะ^^ โดนส่วนตัวAPBชอบเรื่องทั่วไปแบบนี้อยู่แล้ว และยังเป็นรักการดูการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ ไม่มีอะไรจะตรงใจขนาดนี้แล้ว เนื้อหาแบ่งเป็นหมวดน่าสนใจเลือกอ่านได้ง่ายและเป็นข้อมูลแปล โดยข้อมูลแปลนั้นจะมีเนื้อหาในส่วนที่ภาษาเราไม่มี ได้เนื้อหาที่เยอะขึ้นพร้อมคำวิจารณ์ที่ดี และไม่สปอยจนเกินไปทำให้ผู้อ่านสนใจติดตาม ทั้งที่เนื้อหายาวเป็นหน้า แต่ก็ตั้งใจอ่านจนจบ
ดีมากๆเป็นกำลังใจให้ต่อไปสำหรับบทความดีๆแบบนี้ขอให้ติดท็อปตลอกกาลเลย>< APBเอาไปแนะนำเพื่อนๆทุกคนก็ชอบกันมาก แต่ให้9/10ขอหักคะแนนตรงความต่อเนื้อง-^- มาอัพบ่อยๆจะให้เต็มเลยค่ะ^^
     
 
ใครแต่ง : Mamiwelf
6 มี.ค. 57
80 %
9 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
น่ารักที่ซู๊ดดด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ส.ค. 54
รีทต์เป็นคนชอบอ่านนิยายแบบนี้(มาก)อยู่แล้ว แล้วคิดว่านิยายเรื่อนี้วางพล็อตเรื่องถือว่าดีเลยทีเดียว ชอบตรงที่มีตัวละครคาเร็กเตอร์หลากหลาย
อ่านแล้วไม่รู้สึกเบื่อ(เคะเมะมีหลายแบบให้เลือกจิ้นกันได้) และจับคู่ได้น่าสนใจ เรื่องการเชื่อมโชยของตัวละครในเรื่องเช่น คูลเป็นเพื่อนโนว์ ก็เชื่อทโยงได้ดี 'ฉากนั้น'สนุกดีแต่สงสารเคะคู่2อ้า(ความเห็นส่วนตัว) ไรต์เก่งๆแบบนี้หน้าสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะจ๊ะ ให้คะแนนไปนะจ๊ะ 8/10ขอหักตรงความต่อเนื่องของเรื่องนิดหน่อยนะเพราะมีหลายคู่เลยแต่งเรื่องไม่พร้อมกันTime มันจึงข้ามๆ ถ้าเล่าเรื่องได้ลื่นไหลกว่านี้ให้ 10/10เลย ชอบมากๆ พยายามต่อไปนะจ๊ะ
Ps.นี่เป็นการวิจารณ์ครั้งแรก(จริงๆ)ไม่เคยวิจารณ์มาก่อนเลยผิดพลาดหรือคำวิจารณ์ไม่ดีก็ขออภัย(จากใจจริง)ไว้ ณ ที่นี้นะจ๊ะ
     
 
หน้าที่ 1