ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Overdose [SEHUN] รักเกินขนาด

    ลำดับตอนที่ #1 : Chap 00 บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      12 เม.ย. 57


    chap 00 บทนำ







    เรื่องนี้นางเอกเป็นฝ่ายบุก แต่...

    คุน
    : พี่ค่ะๆ ฉันชอบพี่น่ะ

    เซฮุน
    : นี่เธอบ้าหรอ หรือสติไม่ดี??
     
    คุน
    : ก็พี่ออกจะหล่อฉันชอบพี่น่ะ

    เซฮุน
    : ใช่ฉันหล่อและฉันก็ชอบคนสวยเพราะงั้นเธอควรจะไปไกลๆซ่ะ

     

    แนะนำ







     

     

    โอ เซฮุน


    เซฮุน: เป็นไอดอลหรอ เป็นแบบอย่างหรอ
    มันคือสิ่งที่พ่อผมกำหนดไว้แล้วและผมมีหน้าที่แค่ทำตามเท่านั้น
    !!











    คุน

    คุณ: เชื่อไหมล่ะว่าไอดอลที่คุณกำลังหลงกำลังเทิดทูลอยู่
    คือคนคนเดียวกันที่เอาแต่ยืนมอง ในขณะที่ฉันกำลังจะตาย











    ซิล

    ซิล: น้องกู กูก็รัก ไม่ใช่แค่มึงคนเดียว!!






    บทนำ


    I've always had a love

     ฉันเคยมีความรัก

    But it was the former

    แต่มันคืออดีต




     

     “คุนนนนตื่น!! จะไปไหมโรงเรียนอ่ะ”

              “โรงเรียนไร ไม่ไป จะนอน”

              “จะนอนไปถึงไหนลุกได้แล้ว ” พูดพร้อมกับเดินมาดึงผ้าห่มออก

              “ไอ้คุน ถ้าไม่ลุกฉันจะบอกไม่ให้ พ่อมารับแกไปเกาหลี น่ะ” เกาหลีไหน ว่ะไม่ไปอ่ะจะนอนนนน แต่....

              “ห้ะ !! เกาหลี !! พ่อจะมารับฉันหรอ”  ไวกว่าความเร็วแสงทันทีที่นึกออก ฉันก็รีบลุกจากที่นอนด้วยกลัวว่าคนตรงหน้าจะทำอย่างที่พูดจริง ๆ

              “เออ แต่ถ้าแกไม่ไปสอบวันนี้ แกก็หมดสิทธิ์ ที่จะได้ไป จบป้ะ!!

              “ไม่มีทางงงง ซ่ะหลอกกก คิคิ ไปอาบน้ำดีกว่า!!

              “ที่เมื่อกี้ล่ะไม่อยากจะลุก!!” อย่ามาบ่นซ่ะให้ยากกก

     

              เพราะ ตอนนี้ฉันกำลังมีความสุขสุด ๆ มันคือสิ่งที่ฉันรอมาตลอดชีวิต และฉันกำลังจะได้ไปเรียนต่อที่เกาหลีซ่ะที บ้านเกินของพ่อฉันเองแหละ! อ่อ ฉันชื่อ คุน น้ะ ฉันเป็นลูกครึ่ง ไทย/เกาหลี แต่เชื่อไหมตั้งแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยได้ไปเหยียบที่ประเทศเกาหลีเลยซักครั้งจะมีก็แต่ คุณพ่อที่ทำงานอยู่เกาหลีจะบินมาหาฉันกับ พี่ทุก ๆ เดือน ตั้งแต่คุณแม่เสีย อ้อพี่ ฉันมีพี่ชายด้วยน้ะ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก คิคิ เพื่อนๆ ฉันพูดกันน่ะ พี่ชายฉันชื่อ ซิล แก่กว่าฉัน 2 ปี ตอนนี้พี่ก็เรียนอยู่ม. 5 กำลังจะขึ้นม.6 ส่วนฉัน กำลังจะขึ้นม.ปลายไม่สิ ต้องเรียกว่าเกรด 10 เพราะฉันกำลังจะได้ไปเรียนต่อที่เกาหลี!!

              “ไอ้คุนนนนนน จะแปดโมงแล้วน่ะ แกจะไปสอบไหมห้ะ!” เสียงเรียกอันทรงพลังของพี่ชายฉันเองแหละทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์อันแสนหวาน ทันที

              “ไปๆ แปปนึงงงงงงงงง”

     










       _______________________________________

    บทนำค่ะ ๆ

    เรื่องนี้จะเล่าตั้งแต่ก่อนที่เซฮุนจะเป็นไอดอลนะค่ะ และจะแต่งยาวไปถึงตอนที่เป็นไอดอลเลย น่าจะไม่เกิน 20 chap
    ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

     








    เม้น/โหวต ด้วยน้าาาาาา


    พาเซฮุนมาอ้อน



     


     



     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×