ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า ฟรุ้งงฟริ้งง รักป่วนๆฉบับฟรุ้งฟริ้งงง

    ลำดับตอนที่ #1 : เรือเสีย(ราชาทั้ง5:โอ้ โนนนนนนนนนนน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 470
      0
      4 มี.ค. 58

                         ขณะที่เรือโนอาห์กำลังจะไปลาฟลอร่าแต่....!!!!!!!
    "เรือเสีย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"คริสพูด
    "อ..อะไรกานนนนนนนนนนนนนน"ดันเต้ก็อีกคน
    "โนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"อเล็กเซ(ไรท์:นายเปลี่ยนไปตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย!!!!!!!!1 อเล็ก:ก็คุณไรท์เตอร์แต่งผมแบบนี้อ่ะเอาผมกลับไปเป็นคนเดิมเลยเดี๋ยวนี้!!!ไรท์เตอร์:จ้าๆ^^)
    "นี่ๆ พวกคุณอย่าสติแตกสิขอรับ"ฮอรัสดีนะยังไม่สติแตก
    "เฮอ ก็จริง"กียุลอีกคน


    "เอ๋ พวกนั้นมีอะไรกันน่ะ"
    "หะ!"ราชาทั้ง5หันไปพบกับหญิงสาวงามสง่าทัั้ง4
    "มีอะไรให้ช่วยไหมคะ"หญิงสาวผมสีเหมือนกับนาซิสซ่าพูด
    "หะๆ ขอบคุณนะแต่เธอจะซ่อมเรือยังไงล่ะ"กียุลตอนแรกก็ขำ
    "เอ๋?  เรือเสียหรอคะ"หญิงสาวที่ผมเหมือนนาซิสซ่าพูด
    "ขอรับ"ฮอรัส
    "คุณชื่ออะไรครับ"อเล็กเซ
    "ฉันชื่อแก้มใส เลเฟบเวร์คะ"
    "หะ! นี่มันนามสกุลคุณนาซิสซ่านี่นา"ดันเต้
    'ระ..รู้จักนาซิสซ่าด้วยหรอคะ'แก้มใส
    'ใช่ครับพวกผมรู้จัก'กียุล
    'แล้วเขาอยู่ไหนล่ะค่ะ'แก้มใส
    'อยู่โรงเรียนลาฟลอร่าครับ'
    'เหรอคะ'
    'คร้าบบบบบบ'คริส
    'คะงั้นฉันจะเรียกลูกน้องมาซ่อมให้นะคะ'แก้มใสพูดเสร็จและโทรศัพท์เรียกลูกน้องมาช่วยซ่อมกับพวกโนอาห์







                     สวัสดีค่าาจบไปตอนหนึ่งแล้วค่ะยังไงเราก็ทำเรื่องในkeedkeanแต่วันนี้ไรท์เอารูปโรสแบล็กมาแปะให้แล้วตัวร้ายของเราฮ่าๆตัวไรท์เองแหละเป็นเเฝดนาซิสซ่าฮ่าๆรูปมาแล้วไปรูปกันเถอะ
    :
    :

    :
    :
    :
    :
    :
    :
    :
    :
    :
    :
    :
    :เลื่นลงมาอีกคะะะ
    ประวัติ: ฝาแฝดนาซิสซ่าชอบ(ใครดีว่ะ)เอ่อชอบดันเต้ไปอยู่ไทยเลยเปลี่ยนชื่อ
    ชื่อจริงๆที่อยู่ฝรั่งเศษ:บัคคาร่า โรสแบล็ค เลเฟบเวร์
    นิสัย:ไฮโซมากกก แต่งตัวแต่ล่ะทีเริศมากกกกกมีตุ๊กตาที่เธอขาดมันไปไม่ได้เลยคือตุ๊กตากระต่ายเพราะทำให้เธอใช้เวทมนตร์ได้ทุกอย่าง
    เป็น:ประธานนักเรียนลาฟลอร่า,ซุปตาร์ฝรั่งเศษ
    ศัตรู:แอนนา คอนส์
    คู่กัดที่โรงเรียน:ทิวา,เหมยฮัว,ยูริ,โรซารี่,แอนนา,อาลิเซีย,เอสซ่า,ซากุระ ฯลฯ


    ไฮโซมากกกกกกคะ


    รูป2



    เซ็กซี่ด้วย^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^อันนี้ตอนถ่ายแบบลงหนังสือนะคะ^^
    รูป3:

    ไม่มีรูปไหนที่จะสง่สงามเท่ารูปนี้แย้วววววตอนนนร้องเพลงลงอัมบัมใหม่สุดเพราะเพลงนี้(ขอตัวเอาเพลงของการ์ตูนอื่นมานะคะ)
    เพลงมายลิ้ตเติ้ลโพนี่จ้าาาา
    รูป4:





    รูป5:



    รูปนี้ตอนถ่ายแบบบหนังละครจ้าาาาาาาาาาาาาบายยยยขออภัยที่อัพให้สั้นนะจ๊ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×