ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Madoka laflora ฉันมาแล้วนะลาฟลอร่า...

    ลำดับตอนที่ #3 : MADOKAXLAFLORA1:Intro

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 58


    แสงอาทิตย์ยามเช้าส่องเข้ามาภายในบ้านหลังใหญ่ เด็กสาวผมสีชมพูลุกออกจากเตียงนอนของหล่อนเธอรีบเข้าไปาบน้ำและแต่งตัวก่อนที่จะออกมาหน้าระเบียงของบ้านเธอ
    "เฮอ.."
     เด็กสาวถอนหน้าใจเบาๆก่อนที่จะยกถ้วยกาแฟขึ้นมาดื่มกับขนมปังเนย
    "อร่อยไหม?"
     เด็กสาวผมสีดำซึ่งหน้าตาไร้ความรู้สึก เงียบๆ ถาม
    "อร่อยสิจ๊ะ โฮมุระจัง ฉันชอบมากเลยน๊า~!"
      เด็กสาวผมสีชมพูพูดขึ้นและกินขนมปังกับกาแฟต่อ
    "เอะ!"
     ทั้งสองพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นแซนต์วิชเป็นกองกองตรงโต็ะอาหาร
    "โห! พวกเธอเอาอะไรมาย่ะ..!- -"
     เด็กสาวผมสีดำพูดอย่างโมโหนิดๆ
    "เอามากินสิย่ะ! ถามได้!"
     เด็กสาวผมสีแดงผมผมไว้ข้างหลังโต้เถียงกลับอย่างโมโห
    "ละ..แล้วใครกินล่ะจ๊ะ?"
     เด็กสาวผมสีชมพูพูดในอาการตกใจเล็กน้อยที่เห็นแซนต์วิชเป็นกองใหญ่เด็กสาวผมสีแดงหันมาพูดด้วยและยิ้ม
    "คงจะเป็นยัยเคียวโกะคนเดียวแหละน๊า~"
     เสียงซ้อนขึ้นมาเด็กสาวผมสีฟ้าตัดผมสั้นติดกิ๊ปสีเหลืองอย่างเรียบร้อยกอดคอเด็กสาวผมสีแดงไว้
    "แหม...รู้ทันจริ๊งงงงงง!!"
     เด็กสาวผมสีแดงพูดอย่างเยาะเย้ยเด็กสาวผมสีฟ้าอย่างสิ้นเชิง
    "ชิ! เดี๋ยวก็อ้วนหรอกย่ะ!"
     เด็กสาวผมสีฟ้าเยาะเย้ยคือบ้าง
    "แต่ฉันไม่อ้วนอ่ะ!"
    "ก็เธอมีพญาติไงย่ะ!!:P"
      "%#^$*(_)(*^#@@!"
    ทั้งสองทะเลาะกันอยู่นานก่อนที่จะมีเสียงแทรกขึ้นมา
    "หยุดเถอะคะคุณมิกิคุณซากุระ.."
     เด็กสาวผมสีเหลืองพูด
    "ค่าาา"
     At laflora
    "ฮ้าววววว"
     เด็กสาวดวงตาสีทับทิมผมสีน้ำตาลชื่อว่า'ทิวา พุดพิชญา'หรือ'ทิวา'ประธานฝ่ายกิจกรรมตื่นตั้งแต่เช้าเพราะว่าเธอมีงานต้อนรับ'โรงเรียนโนอาห์'กับ'โรงเรียนอัมเบิล ร่า'กับ'กูดโคว เวอร์'3โรงเรียนทำให้เธอแทบสติแตกเพื่อนของเธอมี4คนคือ'นาซิสซ่า ยูริ เหมยฮัว และโรซารี่หรอโรส' เพื่อนของเธอก็ช่วยด้วยอยู่
    At japan
     ทุกคนใส่เสื้อสีเขียวยกเว้นเด็กสาวผมสีเหลืองและเตรียมกระเป๋าเดินทางส่วนเด็กสาวผมสีเหลืองใส่ชุดสีม่วงและะก็ออกเดินทางกัน...




                 The end madokaxlaflora 1:
    สวัสดีคะไรท์ชื่อแก้มใส(คงแนะนำไปแล้วเนอะ)หุหุตอนแรกสนุกไหมคะ? เม้นกันด้วยนะคะอ่านกันเยอะแล้วแต่บ่เม้น กระชิกๆ งั้นฝากนิยายของไรท์ด้วยนะคะ ติดตามตอนต่อไปด้วยคะแต่อาจจะ5วันอัพนะคะเพราะไม่ได้เล่นจัน-ศุกนะคะบายคะ            
        .
    。SYDNEY♔
    เม้นหน่อยงับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×