ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love That Different รักนี้มาร์คหัดอ่อย (JackMark)

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 57



    ในวันท้องฟ้าสดใส เมฆสีขาวลอยเต็มท้องฟ้า สายลมเย็นพัดผ่าน มีเด็กชายคนหนึ่งยิ้มร่าเพราะกำลังถืออมยิ้ม2อันไว้ในมือ อันนึงจะเอาไปให้แฟนงอีกอันก็เอาไว้กินเอง แต่แล้ว
     
    "เฮ้ย น้องเอาอมยิ้มมาอันดิ๊"ร่างสูงปรากฏขึ้นตรงหน้าและกำลังไถลูกอมจากเด็กป.4
    "ไม่เอาพี่อยากได้ก็ไปซื้อเองดิ"เด็กคนนั้นตอบอย่างไม่เกรงกลัว
    "รู้เปล่าว่าพี่เป็นใคร พี่อ่ะ หวัง เจียเอ๋อร์ ที่ได้ฉายาว่าเก่งกับหมากล้ากับเด็กเข้าใจป่ะไม่อยากโดนอัดก็ส่งมา"ร่างสูงทำหน้ากวนใส่เด็ก
     
    "ไม่ให้"เด็กน้อยพูดออกไปแค่นั้นร่างสูงถึงกับควันออกหู
    "ไอ่เด็กเวร อยากโดนต่อยใช่มั้ย ไอ่"
     
    ผลัก!
     
    บุคคลที่ล้มไม่ใช่เด็กน้อยแต่อย่างใด แต่คนที่ล้มคือแจ็คสันต่างหากล่ะ
     
    "ไอ่เด็กบ้า ขออมยิ้มไปให้แจบอมหน่อยก็ไม่ได้"เสียงของเเจ็คสันค่อยๆแผ่วลงๆจนเงียบไป
     
     
    10นาทีผ่านไป
    .....
    .....
    .....
    .....
     
    20นาทีผ่านไป
     
    "เหรี้ยแจ็ค!! แจ็คสันมึงเป็นอะไร ฟื้นสิๆๆ" ร่างบางที่มีผมสีแดงเขย่าตัวของร่างที่นนอนอยู่ตรงพื้น
    "........"ไม่มีการตอบรับจากแจ็คสันที่ท่านเรียก
    "แจ็คสันๆ ฟื้นสิไอ่บ้า" หึหึ คิดออกและ ถ้าไม่ตื่นก็ไม่ใช่คนแล้วล่ะ
     
    ผั้ว!
    อีกหนึ่งหมัดกระทบที่เดิมที่เด็กป.4เคยต่อยไว้ทำให้แจ็คสันฟื้นขึ้น
     
    "โอ๊ย!"แจ็คสันร้องลั้นเมื่อโดนเข้าไปอีกหมัด
    "เจ็บมากมั้ยไหนมาดู"ผมดึงหน้ามันเข้ามาดู พอมองหน้ามันดีๆมันก็หล่อนะ ทำไม รู้สึกเหมือนว่า เรากำลังตกหลุมรักมัน
     
    "มึงดูดิไอ่ห่า หน้ากูพังหมดแล้วเนี้ย"แจ็คสันบ่น
    "มึงไปทำแผลที่คอนโดกูไป"(เอ๊ะ!ไปทำไมที่คอนโดมาร์คหรอออ//ไรท์)ผมบอกพร้อมช่วยแจ็คสันให้ลุกขึ้น
     
     
    ณ คอนโด  JJ
     
     
    "ไอ่มาร์คเบาๆ กูเจ็บ"
    "แปบดิ๊ไอ่แจ็ค จะเสร็จอยู่เเล้ว" (ncหรืออย่างไร//ไรท์)
    "ไอ่ห่า ก็กูเจ็บอ่ะ"แจ็คสันยังไม่หยุดบ่น
     
     
    "อื้ม เสร็จเรียบร้อย นี้แค่โดนเด็กป.4ต่อนนะเนี้ย"ผมพูดแล้วสำรวจดูผลงานที่ตัวเองทำ
     
     
    "กูกลับและ"แจ็คสันทำท่าจะเดินออกจากห้อง
     
     
    "เดี๋ยวสิ กินไรหน่อยเปล่า เดี๋ยวฉันทำให้"ผมอยากอยู่กับไอ่แจ็คสันนานๆแต่ไม่รู้ทำไม
    "อื้ม ซักหน่อยก็ดี"แจ็คสันเดินกลับมานั่งที่เดิม(เห็นแก่กิน)
     
    ผมเดินเข้าไปในครัวเพื่อกดเวฟอาหารสำเร็จรูปเพื่อนำไปให้แจ็คสันกิน ผมแอบเหลือบมองเเจ็คสันหลายรอบ ผมเห็นเค้าเอาแต่จ้องโทรศัพท์ ผมเดินไปหยุดหลังเค้าและนั้นทำให้ผมรู้หน่วงๆเพราะแจ็คสันกำลังแชทกับอิม แจบอม แต่ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้ล่ะทำไม
     
    หลังจากแจ็คสันกินข้าวเสร็จมันก็กลับบ้าน ผมต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม แต่ผมก็พอจะรู้อยู่แหละว่าเกิดอะไร แต่ต้องถามให้แน่ใจ ลองโทรไปหา ........ดีกว่า
     
    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดๆ!
     
    [มีไรพี่มาร์ค]
     
    "คือมึงชอบไอ่แบมใช่ป่ะ"
     
    [อื้ม ผมอ่ะอ่อยมันตั้งหลายรอบแต่แม่ง]
     
    "อย่าเพิ่งๆ คือตอนมึงอยู่ใกล้ไอ่แบมมึงรู้สึงไง"
     
    [รู้สึกว่ามันหล่อ อยากอยู่กับมันนานๆ]
     
    "แล้วถ้ามันคุยกับคนอื่นอ่ะ"
     
    [หน่วงๆ แล้วก็อยากหักคอไอ่คนที่มาคุย ว่าแต่พี่ถามทำไมอ่ะ]
     
    "เปล่าๆแค่อยากรู้"
     
    [อ่าๆ โทรมาแค่เนี้ย]
     
    "เอ่อแค่นี้ ขอบใจไอ่ยูค"
     
    สรุปคือ กู ชอบ ไอ่ แจ็ค เฮ้ออออ~เหนือยใจกับตัวเอง สงสัยต้องห้ามมันไม่ให้เต๊าะไอ่เจบีแล้วล่ะ ไม่งั้นมีหวังกูได้ลงไปดิ้นกับพื้นแน่ๆ
     
     
    เช้าวันต่อมา
     
    "ทำไงดีๆๆๆ จะเอายังไงอ่ะ โอ๊ยยยยยย จะทำไงให้แจ็คสันมันสนใจว่ะเนี้ย"
     
    ประโยคนี้กระทบเข้ากับหูของจูเนียร์ผู้ซึ่งเป็นเจ๊ใหญ่ของแก๊งนางฟ้าสวยสบัดยัดวิตามิน ทำให้จูเนียร์หันควับเพื่อไปมองว่าใครกันที่เป็นคนพูด และนั้นทำให้จูเนียร์แสยะยิ้มอันแฝงไปด้วยความตื่นเต้น
     
    "ประทานนักเรียนสุดสวย เธอเป็นรุกหรือรับ"จูเนียร์ถามขึ้น
     
    "เอ่อ....ฉัน ฉัน"มาร์คพูดอย่างตะกุกตะกักเพราะไม่เข้าใจคำถาม
     
    "แต่เท่าที่ฉันรู้แจ็คสันน่าจะรุกใช่มั้ย"จูเนียร์พูดแล้วทำท่านึก
     
    "นายพูดเรื่องอะไรเนียร์" มาร์คเลิกคิ้วสงสัย
     
    "เอาง่ายๆรุกคือพวกแบบแมนๆหล่อๆแต่ก็ชอบผู้ชาย ส่วนรับก็จำพวกในแก๊งฉันอ่ะ" จูเนียร์อธิบายให้มาร์คผู้ใสซื่อ(บื้อ)ฟัง
     
    "แจ็คสันคงจะรุกล่ะมั้ง" มาร์คพูด
     
    "งั้นเธอก็กำลังจะอ่อยแจ็คสันสินะ"จูเนียร์ถาม
     
    "น่าจะ แต่ฉันไม่รู้จะทำยังไง"
     
    "เดี๋ยวฉันสอนให้ เชื่อมือเจ๊เนียร์ได้เลย"จูเนียรพูดคำชวนเชื่อของตนออกมา
     
    "อ่าา....ก็ได้"
     
    J.B.
     
    สวัสดีครับ ผมเล่นบทเป็นใครนะ? (ไอ่บี ตบกะไรท์มั้ย//ไรท์) ล้อเล่งๆผมเล่นเป็นอิม แจบอมหรือที่เพื่อนเรียกกันก็J.B.ครับ ผมชอบน้องยองแจ ตอนนี้น้องยองแจเป็นคนที่สวยที่สุดในโรงเรียน(ก็โรงเรียนเมริงชายล้วนนี้หน่าไอ่บ้า)ผมอ่ะรักน้องแตงมากมาย และตอนนี้กำลังจะไปหาน้องแตงที่รัก 

    "บีน้อยของหวังกำลังจะไปไหนหรอครับ"เฮื้อกกก! ไอ่ห่าแจ็คมาเฉยเลย
    "ไปหายองแจนายมีไรเปล่า"อย่ามีเลยเหอะเพี้ยงๆ

    "มี"ห้ะ! มีไรมึงกูไม่คุยกับมึงดีกว่า ผมเดินหนีออกมา
    "จะไปไหนจ๊ะ บีน้อยของหวัง"ไอ่แจ็คเดินตามมาติดๆ

    "ไอ่เหรี้ยแจ็คปล่อยกู"แจ็คสันอุ้มผมพาดบ่า
    "แจ็คสัน"เสียงของประธานนักเรียนดังขึ้น ทำให้แจ็คสันปล่อยผมลง

    J.B. end



    Mark

    "แจ็คสัน" ผมเรียกเเจ็คสันที่กำลังอุ้มเจบี และทำหน้าเย็นชาใส่(หึงแจ็คอ่ะเด้)

    แจ็คสันปล่อยเจบีลงแล้วหันมาถามผม

    "มึงมีอะไร ขัดขวางคนเค้ารักกัน"รักหรอว่ะกูเห็นเจบีวิ่งหนีมึงลงบันไดไปเมื่อกี๊อ่ะ
    "กูจะบอกว่า กู จะ อ่อย มึง เตรียมตัวให้ดีนะ"ผมพูดและยิ้มให้อย่างน่ารักและสวยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผมก็เดินไป ซักพักผมวิ่งเพราะอะไรน่ะหรอ พี่แทคยอนกำลังตามผมมาน่ะสิ (ขอแนะนำแทคยอนให้ทุกคนรู้จัก แทคยอน อ๊ค แทคยอน อยู่ม.6 ชอบมาร์คมานานนับปี ทำทุกวิธีเพื่อให้ได้มาร์คแต่ไรท์เสียใจด้วยนะแทคอีมาร์คมันดันไปชอบไอ่แจ็คอ่ะจิ) 

    "มาร์ครอพี่ด้วยยยยย มาร์คสุดสวยของพี่"พี่แทควิ่งตามมาเฉยเลยง่ะ 
    "ไปไกลๆกูเลยไอ่พี่แทค กูมีผัวเเล้ว"ผมพูดออกไปทำให้พี่แทคยอนสตั้นคาที่ไปประมาณ5วิแล้วก็
    "ไม่เป็นไรพี่เป็นชู้ได้" เวรแล้วกรูวววววว~ 

    "พี่แทคแต่ผมมีลูกแล้วนะ"ผมบอกพี่แทคยอน ทำให้พี่เค้าสตั้นอีกครั้งแล้วพี่เค้าก็ร้องไห้
    "ฮึก มาร์คมีลูกแล้วหรอ งั้นพี่จะไม่ทำลายอนาคตมาร์คพี่ไปและ"อีหอก เชื่อกูด้วยกูเป็นผู้ชายกูจะท้องได้ไง ครึครึ

    "แต่ มาร์คเป็นผู้ชายนี้หน่าไม่น่าจะท้องได้ มาร์คโกหกพี่หรอ"ราวกับอ่านใจได้ รู้ได้ไงว่ากูคิดไรอยู่เงอะ 
    "ไม่ได้โกหก พี่แทคไม่เชื่อมาร์คหรอ"ผมทำหน้าแบ๊วใส่
    "เชื่อก็ได้เพราะเป็นมาร์คนะพี่ถึงเชื่อ งั้นพี่ไปและ"พี่แทคพูดขึ้น
     
     
     
    "เฮ้ออออ กว่าจะรอด"ผมบ่นๆกับตัวเอง
    "นายนี้ก็เก่งไม่เบา"เสียงจูเนียร์ดังขึ้น
    "เก่งอะไร"ผมถาม
     
    "ไม่ต้องรู้ รู้แค่ว่าตอนนี้ฉันกำลังจะลากนายเข้าแก๊งนางฟ้าสวยสบัดยัดวิตามินก็พอ"จูเนียร์พูดและทำหน้าแนวบังคับให้มาร์คมาอยู่แก๊งเค้า
    "ไม่ มี ทาง"มาร์คตอบ
     
    "หึหึ งั้นฉันจะช่วยแจ็คสันจีบเจบี แต่ถ้านายอยู่ฉันจะสอนสกิลพิเศษให้"จูเนียร์ยื่นข้อเสนอ
    "ก็ได้ๆ ฉันยอมอยู่ก็ได้"
     
    สมาชิกใหม่ของแก๊งนางฟ้า 

     
     
     
     
     
     
     
     
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    intro มาแย้วววววว แจ็คสันเธอจะเอาอมยิ้มไปให้แจบอมทำไมแกไม่ไปซื้อเอง ไปไถเด็กทำฟักกำแป้วอะไรห้ะ แล้วยังจะโดนเด็กต่อยสลบเลย เฮ้อออฉันล่ะเหนื่อยใจกับแกจริงๆ รีดเดอร์ทุกคนไรท์จะพยายามอัพบ่อยนะ รักรีดทุกคน สนุกไม่สนุกยังไงบอกไรท์ด้วยนะ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×