ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love That Different รักนี้มาร์คหัดอ่อย (JackMark)

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 57



    Jackson:ยอง(เสียงแหบที่พูดแบบห้วนๆ)ผมชื่อ หวัง เจียเอ๋อร์ เพื่อนเรียกแจ็คสันสุดหล่อ ป็อบมาก(สำหรับรร.ตรงข้าม) ตอนนี้เรียนอยู่ม.5 ตีกับชาวบ้านบ่อย จะได้เป็นผู้ชายbadๆกับเขาบ้าง เต๊าะแจบอมมาหลายเดือนแต่พี่แกก็สนใจแต่นางงามมกโพ ตอนนี้มีคนมาอ่อยผมชื่อต้วน อี้เอิน เป็นประธานนักเรียนที่โคตรเข้มงวดแถมสวยกว่าผู้หญิงแต่มีหรอผมจะสนใจ ผมสนแต่จอบน้อยคนเดียวเท่านั้นแหละ





    Mark:ฮรายยยยยย(พูดแบบตอนิดสดิ้งหน่อย) ชื่อต้วน อี้เอิน เรียกมาร์คก็ได้ตอนนี้เป็นเด็กหัดอ่อย ป็อบมากในรร. เรียนอ่อยกับจูเนียร์ออนนี่เพื่อฝึกสกิลไปอ่อย แจ็คสันสุดหล่อหุ่นนี้แบบเตี้ยล้ำหรำหมา(!) หล่อสุดเท่าที่เคยเห็นมา แต่อีตาแจ็คดันสเปคจอบๆแบบอิม แจบอมจอมเหยิน แต่เดี๋ยวคอยดูประธานนักเรียนสุดเนี๊ยบแบบฉันจะอ่อยพูดชายให้ดู จะเอาแจ็คมาให้ได้






    Jaebum:อันยอง ผมชื่ออิม แจบอมเรียกสั้นๆสั้นจุ๊ดจู๊ว่าJB. ตอนนี้อยู่ม.5 มีคนมาตามเต๊าะมันคือไอ่ห่าเเจ็คสัน ผมก็บอกว่าผมชอบยองแจๆ แม่งไม่เคยฟังเอาแต่แต้ะอั๋งผม จับตูดบ้างล่ะ(!) หอมแก้มบ้างล่ะ(!) เกลียดไอ่นี้ที่สุดอ่ะ จะจีบน้องแตงที่ไรไอ่เชรี้ยเเจ็คขวางทุกที แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเพราะคุณประธานนักเรียนที่ขัดขวางไม่ให้มันเต๊าะผม ขอขอบคุณประธานนักเรียนมากครับ






    Junior:อันยองจ๊ะ ฉันชื่อพัค จินยองแต่ชื่อดันเหมือนผอ.ซะงั้นผอ.เลยเปลี่ยนชื่อให้เป็นจูเนียร์ ตอนนี้เป็นเจ๊ใหญ่ของแก๊งนางฟ้าสวยสบัดยัดวิตามิน ในแก๊งเรียกออมม่า ตอนนี้อ่อย รร.ข้างๆชื่อรร.ว่าhitbig ตอนนี้อ่อยประธานนักเรียนที่ชื่อว่านัมจุน อีกชื่อคือแร็ปม่อนเตอร์ แบบหล่อเฟอร์อ่ะเห็นแล้วหวั่นไหว พูดแล้วไปอ่อยดีกว่าาาาาาาา บรัยส์~







    Youngjae:กราบเรียนท่านผู้อ่าน ผมชือชเว ยองแจ หรือน้องแตงกวาของพี่บี สวยสุดในแก๊งนางฟ้าสวยสบัดยัดวิตามินเพื่อนชอบแซวว่ามีผะอั๋วเป็นจอบขุดดินแต่เปล่าซะหน่อยพี่บีน่ะ แค่มีจุดเด่นที่ฟัน ที่แตงได้มาอยู่แก๊งนางฟ้าสวยสบัดยัดวิตามินเพราะอะไรน่ะหรอ ก็สวยแค่นั้นน จบปิ๊ง






    BamBam:สวัสดีครับ ผมชื่อแบมแบม อยู่ม.4 เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากไทย มีความฝันว่าหาเมียซักคนก่อนตาย มีพี่แจ็คเป็นไอดอล ผมอ่ะชายแท้ แต่โดนล้อตั้งแต่ม.1ว่าเป็นเมียไอ่ยูคยอม โดนล้อยันม.4แล้ว ผมบอกแล้วว่าไม่ได้ชอบไอ่ยูคคคคคคคคคคค ผมเป็นติ่งเกาหลี ชอบมากถึงขั้นคลั่งไคล้






    Yugyeom:แอบชอบแบมมานานแล้ว เห็นทีไรหวั่นไหวทุกที แอบชอบมาเป็นปีๆแต่มันเสือกไม่รู้ตัว ผมชื่อคิม ยูคยอม อยู่ม.4 ห้องเดียวกับแบมแบม นั่งข้างแบมแบม คอนโดอยู่ติดกับแบมแบม ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะผมตั้งใจ ตั้งใจใกล้ชิดไอ่เตี้ย ตั้งใจมากแต่มันดันไม่ชอบผมซะงั้น คอยดูเถอะเดี๋ยวก็ต้องหลงรักผมเข้าซักวัน



    **************************************************************************************
    ลองอ่านคาแร็คเตอร์เเล้วบอกไรท์ด้วยนะว่าสนุกรึเปล่า เรื่องนี้ชิปเปอร์เเจ็คมาร์คนะแจ๊ะ เบบี้~ 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×