ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] THREE HEART สามพี่น้อง (ChanBaek,KrisLay,KaiHun)

    ลำดับตอนที่ #2 : THREE HEART - CHAPTER ONE

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 58




    CHANYEOL VER.

                            นี้ครับ ถึงแล้ว^^” ผมจอดไอ้แดงลูกรักให้คุณชายน้อยบยอนแบคฮยอนคนส๊วยสวยของผม(?)ลงมาที่หมู่บ้านโซลี่…..แหม โชคชะตาฟ้าลิขวิค เอ้ย ลิขิต ให้ผมกับแบคฮยอนอยู่หมู่บ้านเดียวกัน บ้านของผม(ที่มีพี่น้อง2คนอาศัยด้วย)กลับบ้านของแบคฮยอนไม่ไกลเท่าไร แค่บ้านแบคฮยอนอยู่หน้าสุด บ้านผมอยู่ท้ายหมู่บ้าน==

     

                        “ทะ….เท่าไรครับ คนตัวเล็กที่ใส่เสื้อพนักงานเซเว่นยังขวยเขินตั้งแต่สี่แยกไฟแดงตรงนั้น

     

                            เก้าร้อยโครตมหาล้านล้านสิบบาทจริงๆแค่40แหละครับ เกรียนสิครับรอไร

     

    อ้าว….แล้วแบคจะเอาเงินมาจากไหนอ่ะ==” จากขวยเขินได้10ชาติ(?) กลับมาทำสีหน้าช็อก เงิบ อารมณ์แบบว่า พ่อคลอดลูก แม่เป็นเกย์ พี่เป็นกระเทย น้องเป็นตุ๊ด บ้านขาดแคลนอาหาร(?)   

     

    งั้นคุณแบคให้ผมเรียกว่าน้องแบค ต้องให้ผมไปส่งทุกเช้าทุกเย็น แล้วน้องแบคจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินเก้าร้อยโครตล้านล้านสิบบาทง่อวววว์ ใครก็คิดเท่าชานยอลคนหล่อแบบนี้ไม่ได้

     

    ว้าว!!ดีจัง ไม่ต้องเสียเงินค่าแท็กซี่แพงๆกับเงินเก้าร้อยโครตล้านล้านสิบบาทนั่นแล้วสินะ แถมมีคนไปส่งฟรีด้วย……งั้นน้องแบคก็จะเรียกคุณว่าพี่ชานยอลได้รึป่าวครับคนตัวเล็กร่ายยาว เหมือนพูดคน

     

    เดียวแล้วแบคฮยอนค่อยๆเผยความน่ารักของตัวเองมาให้ผมได้ฟินทีละนิดละหน่อย โอ้ยยย อยากเรียกไรก็เรียกเถอะครับ พี่ชานยอลคนนี้จะไม่ทน เดี๋ยวปั๊ดจับทำเมียเลย(?)

     

     

    น้องแบคคร๊าบบบ~~” ผมลองเรียกสรรพนามในการเรียกอีกคนที่กำลังยิ้มและมองผมด้วยสายตาลูกหมาขี้อ้อน

     

    ครับ พี่ชานยอล แบคคือหวานเย็น~ดับร้อนข้างในหัวใจที่ชานมี~~ อยากจะร้องเพลงนี้ให้น้องแบคฟังจริงๆ น่ารัก น่าฟัด(?)

     

    จากนั้นผมและน้องแบคสุดโครตน่ารักต่างก็โบกมือลากัน ผมรอให้พนักงานเซเว่นตัวน้อยเข้าไปในบ้านก่อนที่จะขับรถไป……

     

     

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวๆกี่โมงละว่ะผมบ่นกับตัวเองก่อนที่จะจอดไอ้แดงแถวๆข้างถนน…..แล้วก็เอาข้อมือขางซ้ายที่มีนาฬิกาข้อมือราคาหลายพันขึ้นมาระดับหน้าอกแล้วก้มมองลงไป…..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เชี้ยยย หกโมงครึ่ง ห่า!! อีฮุนรอเฮียก่อนนนอิกระผม(เสือก)พึ่งนึกได้ว่าต้องไปรับเซฮุนทุกวันสี่โมง เซฮุนแม่งต้องด่าเป็นภาษาสะบาเลเก้(?)เป็นชั่วโมงแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนเคยไปรับห้าโมง หูนี้แทบจะอือ== รอพี่ก่อนนะ ฮุนนี่~~~~

     



    SEHUN VER.

     

                            จะมาป่ะว่ะชาตินี้==” ผมได้แต่บ่นกับตัวเองซ้ำๆตอนนี้ผมนั่งรอตรงที่ม้านั่งหน้าโรงเรียน ตอนนี้ก็เหลือผมคนเดียวที่นั่งหงอยเหมือนหมาถูกทิ้ง พูดแล้วเศร้า มาเด้ากันดีกว่า(?)

     

                            ผมไม่มีอะไรทำ แทบจะเป็นง่อย ปกติแฟนคลับของผม ต้องมาเสริฟน้ำเสริฟท่า ขนมนมเนย และบลาๆ แต่วันนี้โรงเรียนผมฝ่ายหญิงได้ไปทัศนศึกษาที่ต่างจังหวัด2วัน ฝ่ายชายไปอาทิตย์หน้า ผมเบื่อจนต้องเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คเงิน มันโครตจะยอดเยี่ยม ตังเหลือ0บาท==  แต่ผมยังเหลือเน็ตที่จะสื่อสารได้….แต่เฮียชานแม่งใช้โนเกีย3310เพราะเฮียบอกว่ามันอึดดี==…ผมละอยากจะบ้าตาย

     

     พอผ่านไปซัก10นาที ผมกลับมาเบื่ออีกครั้งผมลองไปดูเพจ คิมจงอินนน์ซึ่งใครก็ไม่รู้ตั้ง แต่ที่แน่ๆ เพจนี้เป็นเพจรวมรูปหลุด กิน นอน เที่ยว กิจกรรมของจงอิน รวมมาอยู่ในเพจนี้หมดเลย เรื่องอะไรที่อู๋เซฮุนคนนี้จะไม่กดไลค์เพจละ>///< เพราะหลังจากที่ซื้อไก่ทอดตอนนั้นผมก็ไปซื้อไก่ทอดทุกวัน ทักทายกันบ้างแต่ผมไม่ได้บอกชื่อตัวเองและผมก็ไปสืบประวัติ แบบโครตพ่อโครตแม่ จนผมรู้ว่า เขาชื่อคิมจงอิน(ชื่อนี้เขาบอก)อายุ18ปี โรงเรียนเดียวกับผม ม.6 แต่ผมอยู่ม.5 ฐานะร่ำรวย แต่ผมก็ไม่ทราบว่าทำไมต้องมาขายไก่ทอด? สงสัยอาจจะมาหาประสบการณ์?

     

                        “ขอโทษนะครับ ขอนั่งด้วยคนนะครับเสียงเข้มๆ เอ่ยในขณะที่ผมกำลังคิดเรื่องของพี่จงอินและพนักหน้าโดยไม่มองหน้าเหตุที่ผมไม่มองก็คือกำลังดูรูปพี่จงอินกำลังถอดเสื้อ=.,=  จะนั่งไหนก็นั่งครับ ณ จุดนี้ขอเสพรูปพี่จงอินก่อน

     

                        “คนเดี๋ยวนี้นะ ชอบถ่ายรูปโดยไม่ขออนุญาตเลยเนอะ….ว่ามั้ย?คนที่ขอผมนั่งเมื่อกี้เอ่ยขึ้นและถาม คุณกูอยากจะบอกว่า เสือกแต่ผมขอฟังประโยคให้ดีๆแป๊ป…. หืม?

     

                            ผมเลือกที่จะหันหน้าไปบอกคนที่เอ่ยและถามเมื่อกี้……. อิห่า ชิบหอยหลอด พี่คิมจงอินเว้ยยยย ผมนี้แทบจะเก็บมือถือไม่ทัน….

     

                        “คึ..คือ ผมไม่ได้ทำหอยไรเลยนะครับ อย่าด่าผมเลย><” ผมยกมือไหว้แทบจะระนาบไปกับพื้นแล้ว ชิบหอยหลอด พี่จงอินต้องมองกูเป็นคนอย่างงั้นแน่ๆเลย ==

     

                            ฮ่าฮ่าฮ่า ผมยังไม่ได้บอกคุณเลยว่าผมจะด่าคุณนะ อู๋เซฮุนพี่จงอินกดเสียงให้ต่ำลง เหมือนจะฆ่าตูปานนั้น โด่ววว เฮียชานมารับไวไว ยำยำ มาม่า ดิสัสสสส ……….เฮ้ย!! เดี๋ยวๆ พี่จงอินรู้ชื่อเราได้ไงว่ะ==

     

                            เฮ้ยพี่จง….คุณจงอินคุณรู้ชื่อผมได้ไง-_-*” เกือบหลุดสรรพนามที่ใช้เวลาเสพรูปจงอิน เกือบไป==

     

                        “เรื่องนั้นไม่ต้องรู้หรอก…..แต่คุณว่างไหมครับ?พี่จงอินไม่ยอมบอกผม แต่กลับชวนไปเที่ยวเดทอ่ะป่าว>///แต่ว่าเฮียชานจะมารับมิใช่ แล้วพึ่งคุยได้อยู่3นาที……….เออช่างแม่ง เฮียชานไม่ยอมมารับสักที…. เดี๋ยวเฮียอี้ฟานด่าว่าไม่ยอมกลับบ้าน เฮียอี้ฟานยิ่งใหญ่ที่สุดในบ้านอยู่ด้วย…….

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                            ว่างครับ^^” ถึงเฮียอี้ฟานจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สามารถทำลายความรักของอู๋เซฮุนคนนี้ได้หรอก!! ง่อวววว์

     

                        ผมได้แต่ขวยเขินก้มหน้าก้มตา คิดเองเออเองว่า คิมจงอินพาตัวเองไปเดท….ง่อววว์ จะทำไงดี><ไปสวนสนุกก็ดี ห้างก็เยี่ยม ป้อนไอติมงี้ กรี๊ดดด(?) ฮุนปลื้มมม><

     

     

     

     

     

     

     

    ที่ผมชวนนี้ไม่ได้ไปเดทนะครับ ไม่ต้องเขิน ผมชวนคุณไปชิมไก่สูตรใหม่ของผม^^” อิพี่จงอินเชี้ย== ทำฝันของฮุนคนนี้สลายT T ถ้าพี่จงอินขายดิลโด้ พี่จะชวนฮุนไปลองดิลโด้ขนาดใหม่งี้อ่อ?==

     

     

    ครับๆ== แต่ไม่มีใครพาผมกลับบ้านอ่ะดิ่ คงไปไม่ได้ผมตอบทั้งๆที่นึกถึงเรื่องลองดิลโด้อยู่ จะเจ็บตูดป่ะว่ะ=^=  

     

    เดี๋ยวผมไปส่งคุณกลับบ้านก็ได้ครับนี้แหละ คนที่ อู๋เซฮุนคอยมานานแสนนาน ฮุนอยากกรี๊ด!!(?)

     

                        พี่จงอินไม่พูดอะไรได้แต่หัวเราะในลำคอ เหมือนกับตัวร้ายในละครน้ำเน่างั้นเถอะ……พี่จงอินขี่มอเตอร์ไซด์มารับผม ก่อนที่ผมจะนั่งซ้อนท้ายมอเจอร์ไซด์ของพี่คิมจงอินไป…….

     









    KRIS VER.

     

    อ่า ได้ป็นหมอสักที….” ผมบ่นกับตัวเองพร้อมกับยืดเส้นยืดเส้นเพื่อคลายความเหนื่อยที่มีอยู่…..ใช่ วันนี้เป็นวันที่อู๋อี้ฟานคนนี้ได้มาทำงานที่โรงพยาบาลโซลครั้งแรก……แรงบัลดาลใจที่ทำให้ผมได้เป็นหมอคงจะเป็นพ่อแม่ เซฮุน ชานยอล และ จางอี้ชิงละมั้ง….

     

    ใช่….ตั้งแต่ที่พี่อี้ชิงไปจากผมโดยไม่ได้บอกลาอะไรเลย มันทำให้อี้ฟานจากที่เด็กติดเกม ไม่ตั้งใจเรียน เกรดออกมาแย่ กลายมาเป็นเด็กที่มุ่งมั่นเอาแต่เรียน ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อเกรด เกรดออกมาดี ที่ผมยอมปรับตัวให้ดีขึ้น  เพราะพี่อี้ชิงคนเดียว…..

     

    แต่ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะตั้งใจเรียนไปทำไม มาเรียนหมอทำไม เพราะยังไง………ก็คงไม่ได้รักษาเขาอยู่แล้ว…….

     

    เฮ้ย!!!อี้ฟาน เหยดดด  กูไม่ต้องเหงาละเว้ยยย ซูโฮ เพื่อนตัวเล็กผิวขาวของผม ทักก่อนที่จะกระโดดขึ้นมาบนหลังผม ทำเอาพยาบาลที่อยู่ข้างๆตกใจ  เตี้ยแล้วยังซ่าอีก==

     

    เออ….มึงลงก่อนได้ไหมครับ==” ผมบอกพื่อนผิวขาวให้ลงจากหลังสักที……..ถึงจะเตี้ยตัวเล็ก แต่หนักชิบหายนะครับ ณจุดจุดนี้

     

    โด่ววว  รู้ป่ะคิดถึ๊งคิดถึง ซูโฮทำท่าทางเป็นตุ๊ดกระโปกแถมมาเกาะแขนผมอีก

     

    ไปคิดถึงกับอากงมึงเถอะผมด่ามันไปหนึ่งดอก โทษฐานทำตัวเป็นตุ๊ดกระโปกให้ดู

     

    หลังจากนั้นไอ้ตุ๊ดกระโปกก็งอนสะบัดตูดมาทางผมแถมทำปากสระอิแบบรัวๆใส่ผม ผมเลยหยุดที่จะหัวเราะไม่ได้

     

    สักพัก ประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลโซลประกาศให้แพทย์มือใหม่มารวมตัวเพื่อรับตำแหน่งในการดูแลรักษาผู้ป่วย…….

     

    ใช่ผมเป็นแพทย์ที่รักษาโรคกล้ามเนื้อ….ผมอยากรักษาผู้ป่วยที่เป็นโรคนี้ให้หาย…..ผมไม่อยากให้ใครต้องทรมาน ท้อแท้ ไม่มีอนาคต และเสียใจ

     

    อือ…..นายอู๋อี้ฟานได้เคสรักษาผู้ป่วยที่ห้อง208นะ….คงรู้ทางใช่ไหม ผู้อำนวยการบอกกล่าวผม

     

    ครับผมรู้ดี…..” ผมรู้ดี เพราะมันเคยเป็นห้องที่พี่อี้ชิงกับผมอยู่ด้วยกันนะสิ……

     

    รู้ดีงั้นสินะ…..เชิญพอผู้อำนวยการพูดจบ ผมก็เดินไปที่ตึก2 ชั้นที่3 ผมก็คิดไปคิดมา ก็ภาวนาขอให้เจอจางอี้ชิง…..ผมรู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้…..

     

    ผมยืนอยู่หน้าประตูที่มีป้ายหมายเลย208ไว้ ผมก็ขอให้คนที่ผมรักษาไม่เลือกมาก เพราะผมไม่ชอบคนประเภทนี้ สักเท่าไร... ผมถอนหายใจออกมายาวๆ ก่อนที่จะผลักประตูให้เห็นสิ่งที่อยู่หลังประตูแผ่นนี้…………

     

    สวัสดีครับคุณหมอคนตัวเล็กที่นั่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับการทำอาหารในชุดคนไข้หันมาส่งยิ้มให้กับผม อยู่ๆกล้ามเนื้อตรงหัวใจก็เต้นเป็นจังหวะเร็วๆ กลิ่นอายที่คุ้นเคยตลบความหอมเข้ามา ใช่ คนที่ผมรักที่สุดกับนอนอยู่ตรงนี้ไง

     















    พะ..พี่อี้ชิง!!”

     

    ครับ?

     

    พี่มะ..มาได้ไง ด้วยความดีใจและตกใจทำให้ผมพูดตะกุกตะกัก คนที่ผมรอคอยมาตลอด เขามาอยู่ตรงหน้าผม และรอยยิ้มหวานๆนี้อีก หัวใจสั่นจนไม่อยู่เลย...

     

    ผมเป็นอัมพาตนิครับ ลืมไปแล้วหรอ อี้ฟาน เจ้าตัวยิ้มก่อนจะปิดหนังสือแล้ววางลงกับโต๊ะที่อยู่ใกล้ๆกับเตียง ก่อนจะหยิบรีโมทและเปิดทีวีดู

     

    อะ..อืม ผมเป็นหมอรักษาคุณครับคุณจางอี้ชิง ผมรู้สึกประหม่าสุดๆ เคสนี้เป็นเคสแรกที่ผมต้องทำและคนที่เป็นคนแรกของผมก็คือคนที่ผมชอบนี้แหละ

     

    จางอี้ชิงไม่พูดอะไรแต่กลับหัวเราะของการพูดของอีกคน เด็กเล็กที่ชอบมาคุยกับเขาตัวโตขึ้นเยอะมากเลยนะเนี้ย เมื่อก่อนยังน่ารักตอนนี้หล่อซะแล้ว...

     




    เรียกพี่อี้ชิงก็ได้ แบบนั้นมันดูห่างเหินยังไงไม่รู้”

     

    “อ่า ครับพี่อี้ชิง

     

    Rrrrrrrrr

     



    ผมมองโทรศัพท์ในกระเป๋าตัวเองก่อนจะไปมองพี่อี้ชิง แต่พี่อี้ชิงกลับยิ้มเชิงประมาณว่า รับเถอะ ไม่เป็นไร ผมหยิบโทรศัพท์ เห็นเบอร์แปลกๆที่เขาไม่รู้จักโทรมา ผมเลยลองรับดู....

     

    [ฟานนนนนนน ฮุนหายอ่ะ] เสียงเข้มๆของน้องชายตัวเองที่คุ้นเคยโทรมา ยิ่งทำเสียงแบ้วๆแม่งเหมือนกระเทยหัวโป๊ก ทุเรศจริง


    ทำไม”

     

    [โทรไปไม่รับว่ะฟาน ทำไงดีว่ะ]

     

    “ไปหาที่โรงเรียนยังละ?”

     

    [ไม่เจอว่ะฟาน กูมารับช้าอ่ะหายเลย]

     

    “ทำงานบ้านเพื่อนมั้ง”

     

    [เฮียฟานอย่าโง่ ฮุนมันไม่มีเพื่อน]

     

    “เดี๋ยวก็กลับบ้านแหละมั้ง”

     

    [ทำไมฟานใจเย็น ปกติโมโหต้องขึ้นไม่ใช่? ฮุนหายไปนะเว้ยฟานนนนน]

     

    “รู้แล้ว มันอยากเที่ยวก็ให้มันเที่ยวไป”

     

    [ฟานไม่ห่วงน้อง นรกแตก ว๊ากกกกก ไอ้หรรมเกือบชนกูซั้ซซซ!!!] เสียงของน้องชายที่กำลังแหกปากด่าคนที่ขับรถเฉี่ยว ในขณะนั้นผมเลยตัดสายมันไป รู้สึกรำคาญเหมือนกัน มีน้องเอ๋อเป็นนี้ กะว่าจะฝากมันไว้กับหมอที่จิตแพทย์สักหน่อย

     

    ชานยอลสินะครับคนที่นอนอยู่บนเตียงเหมือนรู้ทัน จะไม่ให้รู้ได้ไงละ ก็เหมือนก่อนผมชอบโม้เรื่อง มีน้องชายสองตัว คนนึงก็ชอบทำอะไรเอ๋อ อีกคนก็สาวออก มีผมเนี้ยแหละมีสติสุดและหล่อที่สุด(?)

     

    คริสสสสสสสสสสสสสสสสสส ช่วยกูด้วยยยยยยยยอ้ากกกกกกกกกกกกเสียงดังมาจากข้างนอกทำให้ผมกับพี่อี้ชิงต้องหันไปมองตามหาต้นเสียง ซึ่งผมจำได้ เสียงไอ้ตุ๊ดกระโป๊กนั่นเอง ผมเลยรีบออกไปข้างนอกเพื่อไปดูมัน อ๋อแล้วที่มันเรียกว่า คริส เนี้ย เหมือนก่อนผมเรียนอยู่แล้วมีเพื่อนต่างประเทศเรียกคริสกันก็เลยตามนั้นครับ พอออกไปตามเพื่อนตุ๊ดหัวกระโป๊ก ก็เห็นอไรบางอย่าง....

     

     

     








     

    เฮ้ย!!! ไอ้ตุ๊ดดดดดดดดดด!!”


     

     

     

     

     

                 


           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×