ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] THREE HEART สามพี่น้อง (ChanBaek,KrisLay,KaiHun)

    ลำดับตอนที่ #1 : THREE HEART - INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      2 มี.ค. 58

                               

    CHANBAEK

    เฮียชานนนนน แจ็คสัส เอ้ย!! สัน เด็กนรกเรียกผมก่อนที่จะขับรถมอตอร์มาจอดตรงรังพักของผม มันลงมาพร้อมกับเสื้อกั๊กสีส้มแสบตาพอจะนึกออกได้ไหมว่าผมทำงานอะไร……คำตอบก็คือ วินมอไซค์สุดเท่เมพขิงขิง-_-+ ตอนนี้โครตร้อนร้อนจังไรมาก ไม่รู้จะร้อนทำหอยหลอดหรืออะไร ผมก็ไม่ทราบ อ่า….. ตอนอินโทรจะยังไม่เกรียนมากเพราะอิไรท์มันให้บทผมมางี้ครับ ในแก๊งวินมอไซค์สุดเท่เมพขิงขิงของเรามีด้วยกัน เฉินพระพ่อธรรมะ  เทานุ้งแบ๊วแต่หน้าตาไม่ให้ความร่วมมือ-_- ผม ชานยอลผู้หล่อเหลาไม่ใช้ตังพ่อแม่ และ แจ็คสัน สัส น้องใหม่ของแก๊ง

     

    ไร มึงไอ้แจ็ค ผมไม่ได้ตอบแต่พระพ่อตอบแทนผม สีหน้าของพระพ่อนี้หงุดหงิดตั้งแต่เช้ามา ผมไม่แน่ใจว่าพ่อพระเป็นอะไร สงสัยเมนส์(?)ไม่มาปีกว่า

     

    ผมจีบน้องแบมแบมข้างบ้านติดแล้วโว้ยยย พอพูดเสร็จแจ็คสันก็ดุ้กดิ้ก(?)ไปมา ไม่รู้จะเขินทำเชี้ยไรนักหนา วันนั้นก็ให้เทาไปขอเบอร์ กลับมาหมาไล่กัดตูด พูดแล้วขำว่ะ55555

    อะ….เอิ่ม ไปที่หมู่บ้านโซลี่ครับ.เสียงหวานดังขึ้น ผมไม่รู้ว่าเป็นใคร พอผมหันไปเท่านั้นแหละ….อ้าว!!หายไปไหนว่ะ

     

    คือ…..ผมอยู่นี้ครับ ผมมองต้นเสียงที่อยู่ต่ำกว่าผมนิดหน่อย….เฮ้ย!!นางฟว้า เอ้ย!!ฟ้า สวยงามชาติบรรลัย(?) งามแท้หนอ แต่…….ผู้ชายนี้หว่า=_= ไม่เป็นไรครับ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย คุณกูไม่สนล่ะครับ น่ารักงี้ กูจีบสิครับ รอไร

     

    ได้ครับ อยู่หมู่บ้านเดียวกันเลยนะครับ^_^” ผมยิ้มกระชากใจสาวๆที่อยู่แถวๆนั้นแทบจะละลายหล่อมรวมกัน กูนี้มันเท่จริงๆหล่อไม่บรรยะบรรยัง คุณชายตัวน้อยของผม(?)ก้มหน้าลงเพราะเขินที่ผมพูดและกระทำไปเมื่อกี้ หล่อลากไส้ครับบ

     

    ฮิ้ววววเสียงพวกนรกสามตัวทั้งหลายจงใจพร้อมกันพูดอย่างกะสวดมนต์ตอนเข้าที่โรงเรียนตอนเช้า แหม!! กูก็เขินเป็นนะครับ สัส ผมว่าคุณชายน้อยคงลอยไปดาวอังคารล่ะครับ เขินจริงไรจริงนะเนี่ย!!

     

                จากนั้นผมก็ขี่ไอ้แดงลูกชายสุดที่รักของผม แล้ววนให้คุณชายน้อยนั่ง พอขี่มาถึงสี่แยกไฟแดง แล้วผมเบรกกะทันหัน คนข้างหลังตกใจ มือเล็กแอบโอบเอวผมด้วย><มือนิ่มจัง อยากจะตัดแล้วเอาไปกอดนอนสักอาทิตย์แล้วเอามาคืน……เฮ้ย!!ผมลืมไปได้งายย ลืมถามชื่อโว้ยยย  

     

                คือ….คุณลูกค้าครับ ผมขอทราบชื่อของคุณได้มั้ย

     

                ได้ครับ…….บยอนแบคฮยอนครับ เสียงเบาที่กระซิบข้างหู ทำให้รู้สึกจั๊กจี้ เดี๋ยวมันจะแข็งนะครับ….อะไรครับ หมายถึงหูจะแข็ง เนอะๆ

     

    ส่วนผม อู๋ชานยอลนะครับผมบอกชื่อตัวเองบอกให้อีกคนฟัง แถมอีกคนมัวแต่ขวยเขินก้มหน้าก้มตา

     

    กอดแน่นๆนะครับ จะซิ่งแล้วว ผมพูดจบก็ไฟเขียวที่พร้อมจะให้ขับขี่ต่อไปได้ ทำให้อีกคนกอดแน่น ตามที่ชานยอลบอก…..

     

     

    KRISLAY

    พักผ่อนเยอะๆนะลูก แม่ไปรับชานยอลที่โรงเรียนก่อนแม่ของผมบอกกล่าวผมก่อนที่จะไปรับชานยอลน้องของผมที่เรียนอยู่ป.3แล้วผมอยู่ม.2 อ๋อ ผมชื่อ อู๋อี้ฟาน ปีนี้โชคร้ายเอามากๆ ผมนั่งเล่นเกมรอแม่มารับก็โดนรุมซะงั้นแถมเป็นรุ่นพี่ม.5 พอรุมเสร็จคนพวกนั้นก็บอกว่า ไม่ใช่ไอ้นี้ แล้วก็วิ่งหนี แถมไม่ขอโทษอีกด้วย แล้วผมก็สลบ ตื่นมาก็อยู่โรงพยาบาล โรงพยาบาลเจือกห้องเต็ม ผมต้องอยู่กับคนที่เป็นอัมพาลครึ่งตัว ซึ่งคงไม่เป็นอันตรายกับผมหรอก แต่ที่ผมรู้ก็คือ เขาชื่อ จางอี้ชิง อยู่ม.4ครับ ผมดูไปดูมาก็สงสารเขาเหมือนกัน เขาเป็นตั้งแต่ป.4แล้ว ไม่ได้ออกไปนอกโรงพยาบาล ได้แต่นั่งอ่านหนังสือไปวันๆ เอาละ วันนี้ผมจะเป็นคนที่ให้เขามีความสุขเอง

     

    หวัดดีครับ พี่ผมทักไปที่พี่อี้ชิงอ่านหนังสือเงียบๆ พี่อี้ชิงกลับไม่พูดแต่พยักหน้าแล้วส่งยิ้มอ่อนหวานมาให้ผมแทน

     

    พี่อยู่ที่นี้กี่ปีแล้วอ่ะผมแกล้งถามไปทั้งที่ผมก็รู้คำตอบอยู่แล้ว

     

    ก็….หลายปีแล้วครับคำพูดแรกที่ผมได้ยินจากพี่อี้ชิง เสียงหวานๆของพี่อี้งชิงนั้นทำให้ผมเคลิ้ม

     

    ผมอี้ฟานนะ หล่อโครตพ่อโครตแม่555” ผมหัวเราะกับสิ่งที่พูดไปแต่พี่อี้ชิงผู้ที่เงียบขรึมกลับหัวเราะได้อย่างสดใสซะอย่างงั้น…..มันทำให้หัวใจของอู๋อี้ฟานคนนี้มันเต้นเหมือนมีคนมาตีกลองรัวๆข้างๆเขา

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ อี้ฟาน

    จากนั้นแทบทั้งเดือนเราสองคนเล่นด้วยกัน ดูแลกันมาตลอด ทำให้ความผูกพันเพิ่มขึ้นมาทีละนิด ทีละนิด และแล้ว…..

     

    อี้ฟาน กลับบ้านแล้ว อย่าไปให้ใครรุมอีกล่ะ….” อี้ชิงพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเป็นห่วง

     

    ไม่เอาอ่ะ…..ผมอยากอยู่กลับพี่อี้ชิง…” ผมพูดเสียงเบา ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง

     

    ดีแล้วล่ะ ได้ออกจากโรงพยาบาล แถมได้ไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี้ได้ ด้วยนะพี่อี้ชิงตอบผมก่อนที่จะยิ้มมาให้ผม

     

    แล้วผม….จะได้เจอพี่อี้ชิงอีกมั้ย ผมถามคนที่นอนอยู่บนเตียง ผมไม่อยากไปไหนเลย ผมอยากอยู่กับพี่อี้ชิงให้นานๆๆๆ

     

    มีสิ…..ก็มาหาพี่บ่อย แล้วเรียนเก่งๆมาเป็นหมอรักษาพี่สิ

     

    ต้องรอผมนะ

     

    ครับ อู๋อี้ฟาน

                ผมยังจำคำนี้ได้……หลังจากนั้นผมเตรียมตัวไปหาพี่อี้ชิง

     

     

     

     

     

     

     

     

                “นายจางอี้ชิงอยู่ไหมครับ?ผมถามพยาบาลที่เดินผ่านมาเพราะผมไปที่ห้องกลับเจอแต่ความว่างเปล่า ไม่มีพี่อี้ชิงนอนอ่านหนังสือ นอนรอให้เขากลับมา

     

                “อ๋อ คุณจางอี้ชิงย้ายไปอีกโรงพยาบาลนึงค่ะ ไม่ทราบว่าย้ายไปโรงพยาบาลไหนค่ะผมถึงกับเข่าทรุด……ทำไมล่ะ ทำไม พี่อี้ชิงถึงไม่รอ….

    เพราะว่าผมไม่ใช่ คนสำคัญ หรอ ทำไมกัน……….

     

     

    KAIHUN

                “เฮียชาน ผมหิวข้าววววผมตะโกนด้วยหิวโซ ทั้งวันผมแทบจะไม่ได้กินอะไรเลย พี่ชานก็มัวแต่นอน พี่อี้ฟานก็มัวแต่เรียน พ่อกับแม่ก็ไปทำธุระต่างประเทศ ฮ่วย!! หิวโว้ยยยยย

     

                อ่ะ เอาไป50 ไปซื้อไรกิน ได้ข่าวว่าหน้าหมู่บ้านมีไก่ทอดร้านใหม่เปิด พี่ชานออกมาด้วยสภาพบ็อกเซอร์ตัวเดียวๆโดดๆ หัวยุ่งๆหยอยๆ งัวเงียๆแล้วโยนแบงค์50ให้

     

                “ขอบคุณครับผมขอบคุณตามมารยาทที่พ่อแม่สอนมา ก่อนที่จะลงจากบ้านสองชั้นพ่อแม่ซื้อให้ พร้อมอยู่กับพี่ชายอีก2คน

     

                ผมค่อยก้าวเท้าไปตามถนนที่จะตรงไปทางร้านไก่ทอดที่พี่ชานบอกไว้ที่หน้าหมู่บ้าน…. กลิ่นของไก่ทอดหอมมาแต่ไกลทำให้คนได้กลิ่นถึงกับท้องร้องเลยทีเดียว

     

    ผมตามกลิ่นหอมของไก่ทอดไปจนมาหยุดตรงที่ร้าน……

     

     

     

     

     

     

     

                ไก่ทอดครับ ไก่ทอดอร่อยๆ น่องละ10บาทเสียงของผู้ชายผิวสีแทน  ที่กำลังตะโกนเรียกลูกค้า ผมว่าไม่จำเป็นเพราะ ตอนนี้มีลูกค้าอัดกันอยู่หน้าร้านเพื่อมาซื้อไก่

     

                น้องๆ ซื้อไก่มั้ยครับ น่องสิบบาทเอง พี่แนะนำ น่อง2ชิ้น ข้าวเหนียว10บาท ถือว่าอิ่มครับพี่ผู้ชายสีแทนพูดคุยกับผม………แต่ทำไมแค่พูดกันเฉยๆ ใจถึงเต้นรัวขนาดนี้……..

     

                “งั้นผมเอาตามที่พี่ว่าเลยครับ ผมไม่ใช่คนที่เรื่องมากอยู่แล้วล่ะ พี่เขาแนะนำไรก็เอาอย่างนั้นดีกว่า….

     

                “นี้ครับ30บาทพี่เขายื่นถุงไก่ทอดมาให้ ผมก็ยื่นแบงค์50ให้ แต่พี่เขาทอนให้30บาท

     

                อ้าว พี่ครับ พี่ทอนเกินครับผมยื่นเหรียญสิบให้พี่เขา

     

                ไม่เป็นไรครับ ถือว่าผมแถมให้น้องคนสวยละกัน555” ไม่รู้ว่าพี่เขาทำแบบนี้กับทุกคนรึเปล่า แต่ตอนนี้เซฮุนเขินจนหูแดงไปแล้ว

     

                พี่ชื่อ จงอิน นะ

    _________________________
     


    จบไปแล้วกับอินโทรครัชชช55555
    BY: มม.
     

                


    ’ cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×