ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ชังรัก (จบแล้ว มี E-book)

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 2 ไม่ทันตั้งตัว (1)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 64


    บทที่ 2 ไม่ทันตั้งตัว

                เช้าวันใหม่เป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสหนักสำหรับศุภณัฐเมื่อเขาจำต้องขึ้นมานั่งบนรถตู้อยู่ข้างมารดา แม้จะมีคนขับรถให้หากแต่จุดหมายปลายทางที่จะไปก็ทำให้เขาไม่สบอารมณ์

                “ทำหน้าให้มันดีๆ หน่อย” นางหันมาเอ็ดบุตรชายเมื่อใกล้จะถึงจุดหมายปลายทาง

                “หน้าผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ”

                นางมองค้อนบุตรชาย ก่อนจะหันหน้ากลับมายิ้มร้ายที่มุมปากอยากรู้นักว่าลูกชายจะทำหน้าอย่างไรหากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง

                บ้านสวนนวลตาป้ายชื่อไม้กลางเก่ากลางใหม่แขวนอยู่ประตูทางเข้าสวนที่เปิดไว้ รถตู้ขับช้าๆ เข้ามาจอดอยู่หน้าบ้านไม้ชั้นเดียว เขากวาดตามองไปรอบๆ ผ่านกระจกรถเห็นสตรีวัยกลางคนยืนอยู่ที่หน้าบ้าน   

    “ลงมาได้แล้วตาณัฐ” นางเอ่ยเรียกบุตรชายที่ยังนั่งนิ่งอยู่ในรถ

                “ครับ” เขาจำต้องก้าวลงตามมารดาอย่างเสียไม่ได้

                ศศิธรเดินเข้าไปหาคนที่ยืนรอต้อนรับพร้อมกับรับไหว้

                “เข้าไปในบ้านกันค่ะ” นวลตาเอ่ยชวนหลังเอ่ยทักอดีตเจ้านาย

                “ณัฐ ตาณัฐ!” นางเรียกบุตรชายเสียงเข้มเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมทำความเคารพนวลตา

                “สวัสดีครับ” เขายิ้มเจือนก่อนยกมือไหว้

                “คุณณัฐใช่หรือเปล่าคะ โตขึ้นเสียจนน้าจำไม่ได้เลย”

                ศุภณัฐยิ้มบางไม่ได้เอ่ยตอบอะไร เขาเดินตามมารดาเข้าไปในตัวบ้านอย่างเงียบๆ

                “หนูดาวไปไหนเสียล่ะ”

                “ไปส่งของให้ลูกค้าค่ะ”

                “ขยันจริงเลย พรุ่งนี้จะเป็นวันสำคัญแท้ๆ ยังไม่ยอมหยุดพัก” นางเอ่ยชมจากใจ พร้อมเอ่ยเน้นประโยคหลังหวังให้ลูกชายเอะใจ

                “ยายดาวก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ อยู่ว่างๆ เป็นไม่ได้”

                “เอ่อ...นวลจะไม่ย้ายไปอยู่บ้านฉันจริงๆ น่ะเหรอ”

                “ค่ะ อยู่ที่นี่นวลยังมีพี่น้องคุณศศิไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ”

                “จะไม่ให้ห่วงได้ไง อยู่คนเดียวกลางสวนแบบนี้”

                “เดี๋ยวหลานสาวจะมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ”

                “อย่างนั้นฉันค่อยหายห่วง”

                บ่ายคล้อยกว่าหญิงสาวร่างเล็กจะจัดการส่งสินค้าให้ลูกค้าเสร็จ กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ทำให้เธอเหนื่อยไม่น้อย ร่างเล็กเดินเข้ามาในบ้านแล้วต้องชะงักเมื่อพบผู้ชายตัวโตผิวขาวสะอาดตานั่งอยู่ตรงข้ามมารดา หรือนี่คือคนที่เธอต้องแต่งงานด้วย...เธอคิดในใจ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

     ***ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านและดวงใจทุกดวงนะคะ***

    **หากนักอ่านท่านใดสนใจอ่าน E-BOOK สามารถกดได้ตาม Link ด้านล่างนะคะ**

    E-book ราคาเบาๆ เพียง 59 บ.
    Thumbnail Seller Link
    วิวาห์ชังรัก
    เมเปิลแดง
    www.mebmarket.com
            นับดาวหยิบกระเป๋าสะพายก่อนจะเดินตามเขาออกจากห้อง ภายในบริษัทยังมีพนักงานนั่งทำงานอยู่ประปรายต่างก็มองมายังเจ้านายเป็นตาเดียวกัน นับดาวได้แต่ส่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×