ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิวาห์ชังรัก (จบแล้ว มี E-book)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 ยื่นคำขาด (3)

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 64


         “มรดกทรัพย์สินของแม่แม้แต่สตางค์แดงเดียวแกจะไม่ได้เลย” นางหรี่ตามองลูกชายอย่างเอาเรื่อง รู้ดีว่าคนหวงของอย่างลูกชายไม่มีทางยอมเสียทรัพย์สินที่ทำให้ตัวเองมีชีวิตอยู่อย่างสบายไปแน่

                “ถ้าแม่ไม่ให้ผมแล้วจะให้ใคร” เขาถามหยั่งเชิง

                “นับดาว” นางตอบทันที เป็นเหตุให้บุตรชายชะงัก

                “คุณแม่!!” เขาอุทานเสียงดัง

                “แกบอกมาคำเดียวจะแต่งหรือไม่แต่ง” นางยื่นคำขาด

    ศุภณัฐถึงกับอึ้งไปทันทีเพราะไม่เคยเห็นมารดาจริงจังแบบนี้มาก่อน

    “แต่แม่ครับ...” ใบหน้าคมถอดสีพร้อมกับน้ำเสียงที่อ่อนลง

    “ไม่มีคำว่าแต่!” นางสั่งเสียงหนักแน่นใบหน้าเคร่งเครียด

    “ผม...”

    “ถ้าแกไม่ไปยุ่งกับแม่นั้น เรื่องก็จะไม่เป็นแบบนี้ แกก็รู้ว่าแม่มีแกเป็นลูกคนเดียว” นางเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงหนักอกหนักใจ ข่าวฉาวของลูกชายคนเดียวที่ปรากฏอยู่ในหน้าข่าวบันเทิงส่งผลต่อภาพพจน์ของคนที่จะขึ้นมาดำรงตำแหน่งประธานบริษัทต่อจากนางอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    “แม่! ผมกับรสิกายังไม่ได้จริงจังอะไรกันนะครับ”

    “แกไม่จริงจังน่ะใช่ แต่แม่นั้นไม่ได้คิดแบบแก”

    “แม่คิดมากไปนะครับ คนอย่างผมไม่มีทางให้ใครมาจับง่ายๆ หรอก...”

    “แกเคยได้ยินสุภาษิตนี้ไหมสี่เท้ายังรู้พลาดนักปราชยังรู้พลั้งแล้วนับประสาอะไรกับคนที่รักสนุกอย่างแกจะไม่พลังพลาดขึ้นมา”

    “โธ่...แม่ครับ” เขาโอดครวญพร้อมกับสีหน้าอิหลักอิเหลื่อ

    “ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว นี่เป็นทางเดียวที่จะทำให้แม่สบายใจและถ้าแกไม่ยอมก็ไม่ต้องมาเรียกแม่ว่าแม่”

    ! “ ศุภณัฐเงียบไปเมื่อจนด้วยคำพูด

    “แต่งงานแล้วแกจะต้องเลิกข้องเกี่ยวกับผู้หญิงทุกคนโดยเด็ดขาด”

    ศุภณัฐถอนหายใจอย่างจนใจพร้อมกับส่ายหน้าไปมา เห็นทีเขาคงไม่สามารถหลุดจากบ่วงของมารดาได้แน่ เว้นเสียแต่ว่ายายผู้หญิงคนนั้นจะทนเขาไม่ได้เอง เขาคิดหาทางรอดอยู่ในใจ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

     ***ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านและดวงใจทุกดวงนะคะ***

    **หากนักอ่านท่านใดสนใจอ่าน E-BOOK สามารถกดได้ตาม Link ด้านล่างนะคะ**

    E-book ราคาเบาๆ เพียง 59 บ.
    Thumbnail Seller Link
    วิวาห์ชังรัก
    เมเปิลแดง
    www.mebmarket.com
            นับดาวหยิบกระเป๋าสะพายก่อนจะเดินตามเขาออกจากห้อง ภายในบริษัทยังมีพนักงานนั่งทำงานอยู่ประปรายต่างก็มองมายังเจ้านายเป็นตาเดียวกัน นับดาวได้แต่ส่...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×